Kilkenny

Kilkenny

Kilkenny แชมป์ All-Ireland ครองตำแหน่งหกตำแหน่งในทีม All-Star ปี 2020 รางวัลเมื่อเย็นวันเสาร์ซึ่งจัดขึ้นเนื่องจากข้อ จำกัด ของ Covid-19

ทำให้ Cats เป็นผู้นำโดยมี Claire Phelan (ฟูลแบ็ก), Davina Tobin (แบ็คซ้าย), Grace Walsh (กองกลาง), Denise Gaule (ซ้าย ครึ่งหน้า), มิเรียมวอลช์ (เต็มไปข้างหน้า) และแอนน์ดาลตัน (มุมซ้ายไปข้างหน้า) ปิดฉากปีที่ประสบความสำเร็จกับเคาน์ตี

Kilkenny เป็นผู้นำในการเลือก Camogie All-Star

Kilkenny

รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคม Camogie Association / WGPA ตกเป็นของ Gaule ซึ่งได้รับรางวัลเป็นครั้งที่สองในขณะที่รางวัลระดับกลางและระดับจูเนียร์ตกเป็นของ Niamh Mallon ของ Down และ Ciara Donnelly ของ Armagh ตามลำดับ

ทิปเปอรารีและคอร์กต่างได้รับรางวัลออลสตาร์อาวุโสสามรางวัลตามด้วยกัลเวย์สองรางวัลขณะที่ไนแอมห์ร็อคเก็ตต์บินธงให้วอเตอร์ฟอร์ด นอกจากนี้ยังมีการประกาศทีม Soaring Star ในปี 2020

โดย All-Ireland Intermediate Champions Down ได้รับรางวัลหกรางวัล Antrim อ้างสิทธิ์สามคน Armagh และ Laois สองคนและ Meath และ Cavan อย่างละคน

Brian Dowling จาก Kilkenny ยังได้รับเลือกให้เป็นผู้จัดการแห่งปี แค ธ ลีนวูดส์ประธานของสมาคม Camogie กล่าวในงานออนไลน์กล่าวขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องสำหรับความมุ่งมั่นตลอดปีที่ยากลำบากสำหรับการเล่นกีฬาและกล่าวชื่นชมผู้เล่นในการปรับตัวให้เข้ากับความท้าทาย

คุณผู้เข้าชิง All-Star ของเราเล่นการแข่งขันประชันหลังประตูที่ปิดอยู่ในสตาเดียที่ว่างเปล่าและมันไม่ได้ทำให้คุณหลงใหลและมุ่งมั่น Ms Woods กล่าว

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย สมัคร gclub

Related Post