sciencefictionfantasybooks.net Blog ลุค โดนัลด์ เตรียมรับตำแหน่งกัปตันทีม

ลุค โดนัลด์ เตรียมรับตำแหน่งกัปตันทีม

ลุค โดนัลด์ เตรียมรับตำแหน่งกัปตันทีม

ลุค โดนัลด์ เตรียมรับตำแหน่งกัปตันทีม ฮนริก สเตนสัน ย้ำความผิดหวังของเขาที่สูญเสียตำแหน่งกัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ท่ามกลางรายงานว่าลุค โดนัลด์ จะเป็นผู้นำยุโรปในกรุงโรมในปีหน้า สเตนสันได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตันเมื่อวันที่ 15 มีนาคม แต่กุนซือชาวสวีเดนครองตำแหน่งเพียง 127 วันก่อนการตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟซีรีส์ LIV Golf

ที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดิอาระเบีย ทำให้เขาถูกปลดออกจากตำแหน่งโดยมีผลทันที อดีตแชมป์โอเพ่นหวังว่าจะสามารถดำรงตำแหน่งต่อไปในขณะที่ยังเล่นในกิจกรรม LIV แต่การพบปะกับเจ้าหน้าที่ของ Ryder Cup Europe ทำให้ชัดเจนว่าไม่เป็นที่ยอมรับ

ลุค โดนัลด์ เตรียมรับตำแหน่งกัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ แทน เฮนริก สเตนสัน

ลุค โดนัลด์ เตรียมรับตำแหน่งกัปตันทีม

สเตนสันกล่าวก่อนเปิดตัวของเขาที่สนามกอล์ฟ Trump National Golf Club ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ว่าจัดการทุกอย่างให้เป็นไปได้ที่นี่เพื่อทำหน้าที่กัปตันให้สำเร็จ และฉันได้รับความช่วยเหลืออย่างมากจาก LIV เพื่อให้สามารถทำเช่นนั้นได้ แต่ถึงกระนั้น ก็มีการตัดสินใจแล้วว่าผมจะถูกถอดออก

รู้สึกผิดหวังกับสถานการณ์อย่างเห็นได้ชัด แต่มันคือสิ่งที่มันเป็น และใช่ เราไปต่อจากที่นั่นตอนนี้ สเตนสันปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดเกี่ยวกับสัญญาที่เขาเซ็นสัญญาเมื่อได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตัน เมื่อเขากล่าวว่าเขา มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการเป็นกัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ ยุโรป และงานในมือ

และนักเตะวัย 46 ปีก็ปฏิเสธที่จะขยายความในสิ่งที่เขาหมายถึงโดยบอกว่าเขายอมรับการตัดสินใจที่จะถอดเขาออกจากตำแหน่งหัวหน้าทีม ในตอนนี้โดยมีเพื่อนร่วมทีม Lee Westwood และ Ian Poulter ชี้ให้เห็นว่าเกณฑ์การคัดเลือกสำหรับ 2023 Ryder ถ้วยยังไม่ได้ประกาศ

ในคำแถลงของฉันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตามที่คุณได้อ่านอย่างชัดเจน ฉันแค่คาดหวังว่าจะได้รับการปฏิบัติอย่างเป็นธรรมในอนาคต ขึ้นอยู่กับว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไรในกรณีนี้สเตนสันกล่าวและยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่าจะต้องตัดสินใจอย่างไร และเมื่อใดที่เราจะได้รับแจ้งเกี่ยวกับสิ่งที่เด็กๆ พูดที่นี่ คุณสมบัติและรองกัปตันและที่เหลือทั้งหมด

จนถึงจุดนั้น เราแค่รอให้ European Tour และ Ryder Cup Europe ทำการประกาศเหล่านั้น เมื่อถูกถามเกี่ยวกับรายงานใน The Telegraph ว่าอดีตมือวางอันดับหนึ่งของโลกที่โดนัลด์ โดนัลด์ จะได้รับแต่งตั้งให้เป็นกัปตัน สเตนสันกล่าวว่า “นั่นเป็นข่าวสำหรับฉัน

เห็นได้ชัดว่าตอนนี้ฉันไม่ได้อยู่ในวงของสิ่งเหล่านี้ ฉันไม่รู้สึกว่าควรแสดงความคิดเห็นจนกว่าจะเป็นข่าวอย่างเป็นทางการ หากเป็นกรณีนี้ เป็นที่เข้าใจกันว่าการประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการเปลี่ยนตัวของ Stenson สามารถทำได้ในวันจันทร์นี้ สมาชิก DP World Tour ที่เล่นในการแข่งขัน LIV Golf ครั้งแรกถูกปรับ 100,000 ปอนด์และถูกแบนจากการแข่งขันในรายการ Scottish Open

สนับสนุนโดย gclub

Related Post