Mike Catt

Mike Catt

ผู้ช่วยโค้ช Mike Catt ยืนยันว่าไอร์แลนด์กำลังไปถูกทางแม้ว่าจะเริ่มต้นที่เลวร้ายที่สุดในแคมเปญ Six Nations ฝั่งของแอนดี้ฟาร์เรลล์สร้างสถิติที่ไม่ต้องการในการเป็นทีมไอริชทีมแรกที่แพ้สองนัดแรกด้วยการพ่ายแพ้ต่อเวลส์ในคาร์ดิฟฟ์และฝรั่งเศสในดับลิน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ไอร์แลนด์มุ่งหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้องผู้ช่วยโค้ช Mike Catt ยืนยัน

Mike Catt

แต่อดีตทีมชาติอังกฤษ Catt เชื่อว่าไอร์แลนด์กำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้องก่อนที่จะไปเยือนอิตาลีในกรุงโรมในวันเสาร์ ทุกทีมต้องการทำประตูสี่หรือห้าครั้งในทุก ๆ เกมเพื่อออกไปแสดงความเป็นตัวเอง Catt ผู้มีส่วนรับผิดชอบต่อการโจมตีของชาวไอริชกล่าวบางครั้งมันก็ได้ผลบางครั้งก็ไม่ได้ผล แต่เราเชื่อว่าหนทางที่เรากำลังดำเนินไปนั้นถูกต้อง

ราอาจยิงได้อีกสองหรือสามครั้งกับเวลส์กับ 14 คนด้วยโอกาสที่เราสร้างขึ้นและกับฝรั่งเศสด้วยเช่นกัน ดังนั้นจึงต้องแน่ใจในระดับนี้ว่าผู้เล่นเข้าใจว่าคุณต้องตอกย้ำสิ่งที่คุณสร้าง เราผิดหวังในแง่ของการจบสกอร์และนักเตะต้องได้รับสิ่งนั้นในสุดสัปดาห์นี้

รักบี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการตัดสินใจของคุณและเรามีความสุขกับสิ่งที่เราสร้าง ถ้าอย่างนั้นมันเกี่ยวกับการผ่านเข้ารอบสุดท้ายการตัดสินใจขั้นสุดท้ายหรือทำให้ตัวเองอยู่ในส่วนที่ถูกต้องของสนามเพื่อสร้างความกดดันให้กับฝ่ายตรงข้าม เราทำได้ไม่ดีพอกับฝรั่งเศส

ไอร์แลนด์จบอันดับสามในการแข่งขันชิงแชมป์เมื่อปีที่แล้วซึ่งเป็นผลงานที่ได้รับการอธิบายว่าเป็น “ผลตอบแทนเฉลี่ย” โดย David Nucifora ผู้อำนวยการด้านการแสดงของ Irish Rugby Football Union

ความคิดเห็นเหล่านั้นทำให้เกิดแรงกดดันต่อฟาร์เรลก่อนปี 2564 หกชาติจะเริ่มต้น และ Catt พบว่าตัวเองอยู่ในแนวยิงโดยที่ไอร์แลนด์ทำคะแนนได้เพียงสองครั้งเท่านั้น Catt กล่าวว่า ถ้าคุณไม่ได้คะแนนลองทุกคนมีที่ว่างที่จะวิพากษ์วิจารณ์

มองย้อนกลับไปที่ (2020) Six Nations และ Autumn Nations Cup และเราทำประตูได้ดี เราได้ลองทำประตูที่น่าตื่นเต้นและผู้เล่นทำได้ดีเป็นพิเศษ สถานการณ์ไม่อำนวยให้เราทำแคมเปญนี้ในขณะนี้ แต่จุดสนใจในสุดสัปดาห์นี้คือการตั้งหลักในเกมและทำในสิ่งที่เราทำได้ดี

ฉันทำงานของฉันซึ่งฉันสนุกมากและฉันไม่ได้รับอิทธิพลจากสิ่งอื่นใด งานของฉันคือการทำงานร่วมกับทีมและทำให้แน่ใจว่าเราทำได้ น่าเสียดายที่เรายังไม่ได้ทำตามมาตรฐานที่ทุกคนคาดหวังและเราคาดหวัง แต่เราจะทำหน้าที่นั้นต่อไปและไม่ต้องกังวลกับเรื่องราวภายนอก

การสร้างขึ้นในรอบที่สามของการแข่งขันกินเนสซิกซ์เนชั่นได้หยุดชะงักจากการระบาดของไวรัสโคโรนาครั้งใหญ่ในค่ายฝรั่งเศสก่อนที่ปารีสจะปะทะกับสกอตแลนด์ในวันอาทิตย์ Les Bleus เสียผู้เล่นไป 10 คนจากทีมเดิมรวมถึงกัปตัน Charles Ollivon

และ Antoine Dupont ซึ่งเป็นนักเตะลูกครึ่งในขณะที่หัวหน้าโค้ช Fabien Galthie และผู้ช่วย William Servat ของเขาก็ทดสอบในเชิงบวกเช่นกัน แต่ Catt รายงานเรื่องสุขภาพที่สะอาดในค่ายของไอร์แลนด์โดยกล่าวว่า“ เราทุกคนได้รับการทดสอบสามครั้งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เรามีการทดสอบเมื่อเช้านี้และเป็นอีกครั้งที่เราปลอดโควิดอย่างที่เรายืนอยู่ในปัจจุบัน ผู้เล่นมีความโดดเด่นในการยึดติดกับโปรโตคอลและนั่นคือทั้งหมดที่เราทำได้ในตอนนี้ ในขณะนี้เราทำได้ดีในเรื่องนั้น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย บาคาร่า

Related Post