sciencefictionfantasybooks.net Blog โนวัค ยอโควิช โดนปรับ 8,000 ดอลลาร์

โนวัค ยอโควิช โดนปรับ 8,000 ดอลลาร์

โนวัค ยอโควิช โดนปรับ 8,000 ดอลลาร์

โนวัค ยอโควิช โดนปรับ 8,000 ดอลลาร์ หลังใช้แร็กเกตทุบเสาระหว่างรอบชิงชนะเลิศชายเดี่ยวที่วิมเบิลดันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา All England Lawn Tennis Club ยืนยันว่าดาวเตะวัย 36 ปี

รายนี้โดนจุดโทษซึ่งคิดเป็นเงินประมาณ (7,199 ยูโร) สำหรับการใช้ไม้แร็กเกตในทางที่ผิดระหว่างที่เขาพ่ายแพ้ให้กับ Carlos Alcaraz จากสเปน ความผิดหวังของ Djokovic

เพิ่มขึ้นเมื่อหมายเลข 1 ของโลกอายุ 20 ปีใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่เพื่อปิดผนึกชัยชนะ 1-6 7-6 (6) 6-1 3-6 6-4 หลังจากสี่ชั่วโมง 42 นาที ในกระบวนการนี้ เขาปฏิเสธคู่ต่อสู้ที่มีชื่อเสียงของเขาในการคว้าแชมป์แกรนด์สแลมรายการที่ 24 และรายการที่แปดในวิมเบิลดัน

โนวัค ยอโควิช โดนปรับ 8,000 ดอลลาร์ ข้อหาใช้แร็กเกตในรอบชิงชนะเลิศ วิมเบิลดัน

โนวัค ยอโควิช โดนปรับ 8,000 ดอลลาร์

Djokovic ปล่อยให้ความคับข้องใจของเขาแสดงออกมาหลังจากล้มเหลวในการบุกทำลาย Alcaraz และจากนั้นก็เสียเกมเสิร์ฟของเขาเองระหว่างเซตที่ 5 ของการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นที่ Centre Court ผู้ตัดสิน เฟอร์กัส เมอร์ฟีย์ ซึ่งก่อนหน้านี้ดึงผู้เล่นชาวเซอร์เบียขึ้นมา

เนื่องจากละเมิดเวลา ออกคำเตือนทันทีสำหรับการละเมิดรหัส โนวัค ยอโควิช โดนปรับ 8,000 ดอลลาร์ หลังใช้แร็กเกตทุบเสาระหว่างรอบชิงชนะเลิศชายเดี่ยวที่วิมเบิลดันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา All England Lawn Tennis Club ยืนยันว่าดาวเตะวัย 36 ปีรายนี้โดนจุดโทษ

ซึ่งคิดเป็นเงินประมาณ (7,199 ยูโร) สำหรับการใช้ไม้แร็กเกตในทางที่ผิดระหว่างที่เขาพ่ายแพ้ให้กับ Carlos Alcaraz จากสเปน ความผิดหวังของ Djokovic เพิ่มขึ้นเมื่อหมายเลข 1 ของโลกอายุ 20 ปีใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่เพื่อปิดผนึกชัยชนะ 1-6 7-6 (6) 6-1 3-6 6-4

หลังจากสี่ชั่วโมง 42 นาที ในกระบวนการนี้ เขาปฏิเสธคู่ต่อสู้ที่มีชื่อเสียงของเขาในการคว้าแชมป์แกรนด์สแลมรายการที่ 24 และรายการที่แปดในวิมเบิลดัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168

Related Post