sciencefictionfantasybooks.net Blog คาร์ลอส อัลการาซ ยุติการครองแชมป์ของโนวัค ยอโควิช

คาร์ลอส อัลการาซ ยุติการครองแชมป์ของโนวัค ยอโควิช

คาร์ลอส อัลการาซ ยุติการครองแชมป์ของโนวัค ยอโควิช

คาร์ลอส อัลการาซ ยุติการครองแชมป์ของโนวัค ยอโควิช กำลังจะคว้าแชมป์วิมเบิลดันสมัยที่ 8 ของเขา และคาร์ลอส อัลการาซ คนแรกของเขาในรอบชิงชนะเลิศถูกเรียกเก็บเงินในฐานะเกมแห่งเจเนอเรชั่นสุดท้าย Djokovic วัย 36 ปีกำลังประมูลเพื่อเป็นชายที่อายุมากที่สุดที่จะสวมมงกุฎ SW19 ในขณะที่ Alcaraz วัย 20 ปี

คาร์ลอส อัลการาซ ยุติการครองแชมป์ของโนวัค ยอโควิช ในรอบชิงชนะเลิศวิมเบิลดัน

คาร์ลอส อัลการาซ ยุติการครองแชมป์ของโนวัค ยอโควิช

เป็นผู้เข้ารอบสุดท้ายที่อายุน้อยที่สุดนับตั้งแต่ Rafael Nadal เพื่อนชาวสเปนในปี 2549 ผู้ชนะจะได้ตำแหน่งอันดับหนึ่งของโลกด้วย ที่อื่น มีชาวอังกฤษให้ความสนใจในการแข่งขันรุ่นจูเนียร์ โดย Henry Searle ไปถึงรอบชิงชนะเลิศของประเภทชายเดี่ยว ในขณะที่ Alfie Hewett ดูเหมือนว่าจะคว้าแชมป์ประเภทวีลแชร์เดี่ยวใน SW19 ในที่สุด

Djokovic กำลังสร้างประวัติศาสตร์ด้วยชัยชนะแทบทุกครั้ง และชัยชนะ 6-3 6-4 7-6 (4) เหนือ Jannik Sinner ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศแกรนด์สแลมรายการที่ 46 ของเขาที่ทำลายสถิติทำให้เขาทำลายสถิติครั้งที่ 35 รอบชิงชนะเลิศโดยพาเขาแซงหน้าชาวอเมริกัน Chris Evert ที่ยอดเยี่ยม

ตอนนี้ชาวเซอร์เบียเหลือชัยชนะเพียงนัดเดียวจากการประกบโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ด้วยการคว้าแชมป์วิมเบิลดันสมัยที่ 8 และเฟเดอเรอร์กับบียอร์น บอร์กด้วยการครองแชมป์ 5 รายการติดต่อกัน เขาจะขยับระดับกับ Margaret Court ด้วยสถิติแกรนด์สแลมที่ 24

เป็นเวลา 10 ปีแล้วที่ Djokovic แพ้การแข่งขันที่ Centre Court ซึ่งนับเป็นการแข่งที่ไม่ธรรมดาจาก 45 นัดที่ย้อนไปถึงนัดชิงชนะเลิศกับ Andy Murray ในปี 2013 การยืนขวางทางของ Djokovic เป็นการเอาชนะ Alcaraz ชาวสเปนในสิ่งที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นเพียงนัดที่ 18 ในอาชีพของเขาบนพื้นหญ้า

มือวางอันดับ 1 ของโลกพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาเอาชนะทีม Queen’s Club เมื่อเดือนที่แล้วได้ และเขาไล่บี้มือวางอันดับสามของ Daniil Medvedev ถึง 3 เซตในรอบรองชนะเลิศ อัลการาซมีตำแหน่งแชมป์แกรนด์สแลมเทียบเท่ากับชื่อของเขา โดยคว้าแชมป์ยูเอส โอเพ่นเมื่อปีที่แล้ว และเข้าถึงรอบรองชนะเลิศที่โรลังด์ การ์รอส

ที่นั่นเขาพ่ายแพ้ให้กับ Djokovic แต่หลังจากเป็นตะคริวตามสองเซตที่แข่งขันเท่ากัน Searle ของ Wolverhampton เหลืออีกเพียงนัดเดียวในการเป็นแชมป์ชายเดี่ยวคนแรกของสหราชอาณาจักรที่ Wimbledon เป็นเวลา 61 ปี เด็กอายุ 17 ปีเอาชนะ Cooper Williams เมล็ดที่สี่ของอเมริกา 7-6 (4) 6-3 ในรอบรองชนะเลิศเมื่อวันเสาร์

ได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มแฟนคลับที่ส่งเสียงดังซึ่งประกอบด้วยสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนจากชมรมเทนนิสของเขา เซียร์ลเกือบจะเลียนแบบสแตนลีย์ แมทธิวส์ ลูกชายของนักฟุตบอลชื่อดังที่คว้าแชมป์ในปี 2505 แจ็ค เดรเปอร์เป็นผู้เล่นชาวอังกฤษคนสุดท้ายที่เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ขณะที่เลียม บรอดดีก็เข้าถึงได้ในปี 2554 แต่ทั้งคู่พ่ายแพ้

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post