sciencefictionfantasybooks.net Blog แฮร์รี่ เคน พร้อมที่จะย้ายไปบาเยิร์น มิวนิค

แฮร์รี่ เคน พร้อมที่จะย้ายไปบาเยิร์น มิวนิค

แฮร์รี่ เคน พร้อมที่จะย้ายไปบาเยิร์น มิวนิค

แฮร์รี่ เคน พร้อมที่จะย้ายไปบาเยิร์น มิวนิค ของเขาจะผ่านไปได้หรือไม่หลังจาก “เหาะ” สองวัน Kane อดทนกับลมบ้าหมูมา 72 ชั่วโมงแล้วตั้งแต่ Spurs ตกลงค่าตัวกับสโมสรในเยอรมันเมื่อวันพฤหัสบดี ซึ่งส่งผลให้กัปตันทีมชาติอังกฤษได้รับการเปิดเผยต่อหน้าสื่อมวลชนในช่วงพักกลางวันของวันอาทิตย์

แฮร์รี่ เคน พร้อมที่จะย้ายไปบาเยิร์น มิวนิค หลังตำนานการย้ายทีมเหาะตีลังกา

แฮร์รี่ เคน พร้อมที่จะย้ายไปบาเยิร์น มิวนิค

เขาได้ประเดิมสนามในตอนนั้น โดยลงมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังของ DFL-Supercup แต่การรอคอยถ้วยแรกในอาชีพของเขาดำเนินต่อไปหลังจากที่บาเยิร์นแพ้ 3-0 ให้กับ RB Leipzig มันแข่งกับเวลาสำหรับ Kane ที่จะลงทะเบียนให้ทันเวลาลงเล่นหลังจากบินไปเยอรมนี และการแพทย์ที่ตามมาก็ล่าช้าหลังจาก Spurs กลับไปที่โต๊ะเจรจาในนาทีสุดท้าย

ในที่สุดข้อตกลง 100 ล้านปอนด์ก็เสร็จสิ้น แม้ว่า Kane จะยอมรับว่าเขาเหงื่อตกอยู่พักหนึ่ง เห็นได้ชัดว่ามันเป็นสองวันที่วุ่นวาย เป็นสัปดาห์ที่วุ่นวาย นี่เป็นการย้ายทีมครั้งแรกของผมที่เกี่ยวข้อง มันเป็นประสบการณ์ขึ้นๆ ลงๆ แน่นอน แต่ผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ในตอนนี้” เขากล่าว

ขอให้ท็อตแนมพบกับสิ่งที่ดีที่สุด ผมขอให้แดเนียล เลวี่พบเจอแต่สิ่งที่ดี แต่ตอนนี้ผมโฟกัสที่นี่และพยายามช่วยในครั้งนี้ และผมแค่มีความสุขที่เราสามารถทำได้ และรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เริ่มต้น การพูดคุยดำเนินไปเมื่อ 2-3 เดือนก่อน และผมพูดเสมอว่าหากมีข้อตกลงที่เหมาะสมกับทั้งสามฝ่าย เราก็สามารถทำได้

เมื่อเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญา ผมไม่ต้องการให้ผู้จัดการทีมคนใหม่และทีมของท็อตแนมเสียสมาธิ ฉันตื่นเต้นที่ได้มา 48 ชั่วโมงสุดท้ายของข้อตกลงค่อนข้างขึ้นๆ ลงๆ เหมือนรถไฟเหาะ แต่ฉันมีความสุขจริงๆ เมื่อเราข้ามเส้นได้ เมื่อ 2 วันก่อน ผมนั่งอยู่ที่ลอนดอน และเราไม่รู้ว่ามันจะเป็นไปอย่างไร

นักเตะวัย 30 ปีที่ทำลายสถิติดาวซัลโวตลอดกาลของท็อตแนมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ออกจากสโมสรที่เขาเข้าร่วมตอนอายุ 11 ปี และสโมสรที่เขาหมดหวังที่จะคว้าถ้วยรางวัล เห็นได้ชัดว่าในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมาเขาไม่สามารถบรรลุความทะเยอทะยานของเขาที่สเปอร์สได้ และด้วยสัญญาที่เหลืออยู่หนึ่งปี

เขาก็รู้ว่ามันถึงเวลาแล้วที่จะต้องเดินหน้าต่อไป แม้ว่าเขาจะไม่ได้รับโอกาสกล่าวคำอำลาก็ตามมันจะเป็นการตัดสินใจที่ยากเสมอ ผมอยู่ที่ท็อตแนมมา 19 ปีในชีวิต ทุกคนรู้ว่าสโมสรเชื่อมโยงกับผมและหัวใจของผม เขากล่าวเป็นมืออาชีพและผลักดันตัวเองให้ถึงขีดจำกัดอยู่เสมอ

รู้สึกว่าถึงเวลาแล้ว ผมต้องเล่นในระดับสูงสุดในแชมเปียนส์ลีก พยายามคว้าแชมป์ให้ได้ทุกปี เมื่อผมคิดถึงเรื่องนี้และบาเยิร์นติดต่อมา มันเป็นการตัดสินใจที่ผมต้องการตัดสินใจ ไม่มีโอกาสบอกลา ผมส่งข้อความไปหากลุ่มว่ากำลังจะจากไป และเมื่อมีโอกาสกลับไป ผมจะเข้าไปและบอกลาอย่างถูกต้อง

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post