sciencefictionfantasybooks.net Blog แอสตัน วิลล่า ยุติการเนรเทศในยุโรป

แอสตัน วิลล่า ยุติการเนรเทศในยุโรป

แอสตัน วิลล่า ยุติการเนรเทศในยุโรป

แอสตัน วิลล่า ยุติการเนรเทศในยุโรป 13 ปี หลังเอาชนะไบรท์ตัน 2-1 การโจมตีครึ่งแรกจาก Douglas Luiz และ Ollie Watkins ทำให้ Villa จบอันดับที่ 7 ในพรีเมียร์ลีก เดนิซ อุนดาฟดึงกลับมาได้ 1 ลูก เนื่องจากมีประตูห้ามล้ำหน้าเช่นกัน แต่นกนางนวลหาตัวเก็บเลเวลไม่ได้

แอสตัน วิลล่า ยุติการเนรเทศในยุโรป ด้วยชัยชนะเหนือไบรตันคว้าอันดับที่ 7

แอสตัน วิลล่า ยุติการเนรเทศในยุโรป

อันดับที่ 7 แสดงถึงชัยชนะของอูไน เอเมรี กุนซือวิลลา โดยเข้ามาคุมทีมที่ต้องตกชั้นในเดือนตุลาคม หลังจากการไล่ออกของสตีเวน เจอร์ราร์ด วิลล่าได้รับการเปลี่ยนแปลงโดยทำสถิติสูงสุดในพรีเมียร์ลีกเป็นเวลา 13 ปีและด้วยเส้นทางสู่ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก The Seagulls ใน Sky Bet League One เมื่อ 12 ปีก่อน

กำลังมุ่งหน้าสู่ยุโรปเป็นครั้งแรกหลังจากฤดูกาลประวัติศาสตร์ ไม่กี่สัปดาห์ก่อนเกมนัดสุดท้ายของวิลล่า พาร์คดูเหมือนจะเป็นการดวลจุดโทษโดยตรงเพื่อชิงพื้นที่ยุโรปรอบสุดท้าย แต่ไบรท์ตันก็รั้งอันดับ 6 และยูโรปา ลีกไปแล้ว ดังนั้นทุกสายตาจึงจับจ้องไปที่เจ้าภาพ

พวกเขาใช้เวลาไม่นานในการขู่ เมื่อยาค็อบ แรมซีย์อาละวาดทางซ้ายและข้ามให้ลีออน เบลีย์ยิงชนคานจากระยะ 8 หลาหลังจากผ่านไป 4 นาที มันเป็นคำเตือน ไบรท์ตันคนหนึ่งไม่ใส่ใจ สี่นาทีต่อมา วิลล่าก็คว้าตัวเปิดได้ เป็นอีกครั้งที่แรมซีย์เป็นสถาปนิกเมื่อเขามีเวลามากเกินไปทางด้านซ้ายเพื่อเลือกลุยซ์ที่ไม่มีเครื่องหมายเพื่อนำทางในระยะต่ำจากระยะ 15 หลา

จากนั้นนกนางนวลก็เสียโอกาสที่จะโต้กลับทันทีเมื่ออีวาน เฟอร์กูสันถูกส่งเคลียร์ แต่เขากลับผงาด ฝ่ายของ Roberto De Zerbi ปฏิเสธที่จะดำเนินการอย่างเงียบ ๆ และถูกปฏิเสธโดย VAR ที่เข้มงวดหลังจากผ่านไป 19 นาทีเมื่อ Undav เปิดครอสของ Julio Ensico มีเพียงผู้ให้บริการเท่านั้นที่ถูกตัดล้ำหน้า

มีมากเกินพอที่จะแนะนำว่าไบรท์ตันจะทำให้วิลล่ามีปัญหา เฉพาะเจ้าบ้านเท่านั้นที่นำเป็นสองเท่าหลังจากผ่านไป 26 นาที John McGinn ครองบอลได้ในตำแหน่งกองกลาง และ Bailey ส่ง Ramsey พุ่งเข้าหาเป้าหมายโดยมี Watkins คอยสนับสนุน ดูเหมือนว่าแรมซีย์จะโหม่งบอลในขณะที่เจสัน สตีลออกมา

แต่ดันผ่านผู้รักษาประตูเพื่อให้วัตกินส์จบสกอร์ได้ง่ายที่สุด ความท้าทายครั้งสุดท้ายของ Boubacar Kamara ทำให้เฟอร์กูสันปฏิเสธการตอบกลับทันทีก่อนที่ไบรตันจะทำประตูได้เจ็ดนาทีก่อนพักครึ่ง วิลล่าถูกจับได้ว่างีบหลับจากฟรีคิกเร็วของปาสคาล กรอส และอุนดาฟก็พุ่งไปเสียบเอมี มาร์ติเนซ เป้าหมายดังกล่าวได้รับการยืนยันหลังการตรวจสอบ VAR

จากตำแหน่งที่แข็งแกร่ง วิลล่ารู้สึกประหม่าและต้องการให้มาร์ติเนซปฏิเสธ Undav ผู้ปรับระดับก่อนพักเบรก ลุยซ์เกือบคลายความวิตกกังวลนั้นในช่วงเจ็ดนาทีในครึ่งหลัง เมื่อลูกเตะมุมของเขาตัดคานก่อนที่อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์จะเจาะกว้างที่ปลายอีกด้านหนึ่ง

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post