sciencefictionfantasybooks.net Blog โนวัค ยอโควิช โต้กลับ

โนวัค ยอโควิช โต้กลับ

โนวัค ยอโควิช โต้กลับ

โนวัค ยอโควิช โต้กลับต้องต่อสู้กลับจากสองชุดเพื่อไปถึงรอบรองชนะเลิศ Wimbledon และรักษาสถิติ Center Court อันน่าทึ่งของเขาไว้ ผู้พิทักษ์แชมป์ซึ่งเสนอชื่อเพื่อชิงตำแหน่งที่สี่ติดต่อกันมองใกล้ถึงความพ่ายแพ้ที่น่าตื่นเต้นเมื่อ Jannik Sinner เจ้าหนูชาวอิตาลีนำ 2-0

โนวัค ยอโควิช โต้กลับเพื่อให้เซ็นเตอร์คอร์ต 9 ปีดำเนินต่อไป

โนวัค ยอโควิช โต้กลับ

แต่เป็นครั้งที่เจ็ดในอาชีพค้าแข้งของเขา ยอโควิช เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 20 สมัย พลิกกลับการขาดดุลสองเซ็ตเพื่อชนะ 5-7 2-6 6-3 6-2 6-2 น่าประหลาดใจที่ Djokovic ยังคงไม่แพ้เกมเซ็นเตอร์คอร์ทมาเป็นเวลา 9 ปี ตั้งแต่ Andy Murray เอาชนะเขาได้ในรอบชิงชนะเลิศปี 2013

นับตั้งแต่พ่ายแพ้ให้กับแซม เคอร์รี่ย์ในปี 2016 และพ่ายแพ้ต่อโทมัส เบอร์ดิชในอีกหนึ่งปีต่อมา เกิดขึ้นในคอร์ทวัน แต่เขาต้องการความอดทนของนักบุญเพื่อเอาชนะคนบาปหมายเลข 13 ของโลก นักเตะวัย 20 ปีมากพรสวรรค์ที่มีอนาคตอันยิ่งใหญ่ในเกม

โชคร้ายสำหรับคนบาป ยอโควิช วัย 35 ปี ได้พิสูจน์อีกครั้งว่าเขายังไม่พร้อมที่จะถูกส่งต่อไปยังอดีต ไม่มีวี่แววของละครที่จะเกิดขึ้นเมื่อยอโควิชวิ่งขึ้นนำ 3-0 แต่เกมเสิร์ฟเลอะเทอะด้วยสองข้อผิดพลาดสองครั้งรวมถึงจุดแตกหักทำให้คนบาป ผู้ไม่เคยชนะการแข่งขันระดับทัวร์บนพื้นหญ้าก่อนหน้านี้ ประชัน เพื่อวาดระดับ

ชาวเซอร์เบียรักษาจุดพักในเกมเสิร์ฟครั้งต่อไปของเขา แต่คนบาปตีอีกครั้งสำหรับ 6-5 ด้วยผู้ชนะที่อยู่ข้างหน้าและเสิร์ฟชุดเปิด ที่แย่กว่านั้นคือการมาหา Djokovic เนื่องจากเมื่อ Sinner ประสบความสำเร็จในการท้าทายลูกบอลบนเส้นฐาน แชมป์หกสมัยก็ถูกเซ็ตและพังอีกสองครั้ง

ในขณะที่ Djokovic ลอยตัว Sinner เล่นแบ็คแฮนด์ยาว ๆ ได้เซตที่สองโดยได้รับคะแนนเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์หลังเสิร์ฟครั้งแรกของเขาเป็นฟอง แต่ในขณะที่เขามองไปยังจุดที่มีการคลี่คลาย เมล็ดพันธุ์บนสุดก็ค้นพบระยะของเขาอีกครั้งและตีกลับเข้าไปในส่วนที่สาม

ในช่วงสุดท้ายของคนบาปคนที่ 4 ได้เล่นลูกเกลือกกลิ้งอย่างน่ารังเกียจไล่ตามการยิงทิ้ง ทำให้บาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้ายของเขาอย่าง Djokovic โดยตอนนี้ดึงทุกสิ่งที่คู่ต่อสู้อายุน้อยของเขาสามารถขว้างใส่เขาได้ ยกระดับการแข่งขันอย่างไร้ความปราณี คนบาปไม่ต้องการเวลานอกทางการแพทย์

แต่เขาจำเป็นต้องทำให้คะแนนสั้นลง อย่างไรก็ตาม เมื่อลูกยิงทะเยอทะยานทะเยอทะยานลอยเข้าไปในตาข่าย Djokovic ได้หยุดพักในการตัดสินและการแข่งขันของเมล็ดพันธุ์ที่ 10 ได้เริ่มต้นขึ้น Djokovic ที่โล่งใจกล่าวว่ายินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับการต่อสู้ครั้งใหญ่สำหรับ Jannik จะมีโอกาสมากมายสำหรับเขาบนเวทีใหญ่

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post