sciencefictionfantasybooks.net Blog แซม เคอร์ แห่งเชลซี และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

แซม เคอร์ แห่งเชลซี และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

แซม เคอร์ แห่งเชลซี และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

แซม เคอร์ แห่งเชลซี และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์  โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าของลิเวอร์พูล ได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นชายแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ โดยแซม เคอร์ของเชลซีได้รับรางวัลชนะเลิศฝ่ายหญิง ฟิล โฟเดน มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงคว้ารางวัลนักเตะดาวรุ่งแห่งปีของ PFA โดยที่ลอเรน เฮมป์เป็นนักเตะเยาวชนหญิงอีกครั้ง ซึ่งเธอคว้ามาได้เป็นฤดูกาลที่สามติดต่อกัน

แซม เคอร์ แห่งเชลซี และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ของลิเวอร์พูล คว้ารางวัลชนะเลิศจากงานประกาศรางวัล PFA

แซม เคอร์ แห่งเชลซี และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

โหวตโดยสมาชิก PFA Salah ได้คะแนนสูงสุดในการสำรวจก่อน Kevin De Bruyne เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเยี่ยมซึ่งได้รับรางวัลในช่วงสองปีที่ผ่านมาและเป็นส่วนสำคัญของทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้อีกครั้งซึ่งอ้างชื่อในพรีเมียร์ลีกก่อน Liverpool เพียงจุดเดียว

คริสติอาโน่ โรนัลโด้ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ก็ได้เข้ารอบด้วย เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และซาดิโอ มาเน่ เพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูลของซาลาห์ ซาลาห์คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอเป็นครั้งที่สอง

โดยก่อนหน้านี้เคยคว้าชัยชนะในปี 2018 หลังจากช่วยผลักดันให้ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ประสบความสำเร็จทั้งในคาราบาว คัพ และเอฟเอ คัพ รวมถึงการไปถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกที่พวกเขาแพ้ เรอัล มาดริด. ซาลาห์ ทีมชาติอียิปต์ จบด้วยการเป็นดาวซัลโวร่วมพรีเมียร์ลีกร่วมกับ ซน เฮือง-มิน ของท็อตแน่ม

โดยทำได้ 23 ประตู และได้รับการประกาศให้เป็นผู้เล่นชายยอดเยี่ยมแห่งปีของ PFA ในพิธีเสมือนจริงเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ทั้งแบบเดี่ยวและแบบกลุ่ม และรายการนี้ยิ่งใหญ่มาก มีความสุขและภูมิใจกับมันมาก ซาลาห์ ผู้ได้รับการโหวตให้เป็นนักฟุตบอลชายแห่งปีจากสมาคมนักเขียนนักฟุตบอล กล่าว

อันนี้เป็นสิ่งที่ดีจริงๆ ที่จะชนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะมันได้รับการโหวตจากผู้เล่น มันแสดงให้คุณเห็นว่าคุณทำงานหนักมาก และคุณได้รับสิ่งที่คุณทำงานมา มีห้องของฉันพร้อมถ้วยรางวัลในตู้และฉันก็แน่ใจว่าฉันมีที่ว่างอีกอันหนึ่ง ฉันมักจะรักษาพื้นที่และพยายามจินตนาการว่าถ้วยรางวัลกำลังจะมาถึง

เคอร์กองหน้าเชลซียิง 20 ประตูให้เป็นผู้ทำประตูสูงสุดใน FA Women’s Super League ช่วยให้ทีมของ Emma Hayes ชนะคู่ในประเทศหลังจากเอาชนะแมนเชสเตอร์ซิตี้ใน FA Cup รอบชิงชนะเลิศ คิดว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่ง เมื่อใดก็ตามที่คุณได้รับการโหวตจากเพื่อนร่วมงานของคุณ

คิดว่านั่นเป็นเกียรติสูงสุดในฐานะผู้เล่น ดังนั้น มันเป็นความรู้สึกที่น่าอัศจรรย์” เคอร์ ทีมชาติออสเตรเลีย ผู้ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นนักฟุตบอลหญิงแห่งปีของ FWA กล่าว Vivianne Miedema กองหน้าชาวดัตช์ของ Arsenal และเพื่อนร่วมทีม Gunners ของเธอ Kim Little ก็อยู่ในรายชื่อผู้เข้ารอบ PFA พร้อมกับ Alex Greenwood และ Hemp ของแมนเชสเตอร์ซิตี้รวมถึง Pernille Harder ของ Chelsea

สนับสนุนโดย gclub

Related Post