sciencefictionfantasybooks.net Blog เด็กในพื้นที่ Dan Burn และ Sean Longstaff

เด็กในพื้นที่ Dan Burn และ Sean Longstaff

เด็กในพื้นที่ Dan Burn และ Sean Longstaff

เด็กในพื้นที่ Dan Burn และ Sean Longstaff ต่างทำประตูเพื่อช่วยนิวคาสเซิ่ลทำให้ปารีสแซงต์แชร์กแมงตกอยู่ในดาบในขณะที่ฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกกลับมาที่ไทน์ไซด์ด้วยปัง กว่าสองทศวรรษนับตั้งแต่ที่ Magpies เล่นครั้งสุดท้ายในการแข่งขัน พวกเขาจุดประกายความทรงจำของการออกนอกบ้านครั้งแรก

เด็กในพื้นที่ Dan Burn และ Sean Longstaff ทำประตูให้ Newcastle ทำให้ PSG ตะลึง

เด็กในพื้นที่ Dan Burn และ Sean Longstaff

ชัยชนะเหนือบาร์เซโลนา 3-2 ในปี 1997 ด้วยการเอาชนะแชมป์ฝรั่งเศส 4-1 ต่อหน้าฝูงชน 52,009 คนอย่างบ้าคลั่ง เซนต์เจมส์ปาร์ค. มิเกล อัลมิรอนทำประตูแรกให้กับสโมสรในแชมเปี้ยนส์ ลีก นับตั้งแต่ที่อลัน เชียเรอร์ยิงสองประตูให้อินเตอร์ มิลานในเดือนมีนาคม 2003 แต่เป็นเด็กท้องถิ่นอย่างเบิร์น

และลองสต๊าฟที่ทำผลงานในกลุ่ม เอฟ ได้มากกว่าทีมของหลุยส์ เอ็นริเก้ ก่อนที่ฟาเบียน ชาร์จะทุบบ้านในอันดับ 4 ได้อย่างยอดเยี่ยม เพื่อคว้าสามแต้มตามที่พวกเขากลับมาจากเอซี มิลานเมื่อสองสัปดาห์ก่อน PSG ซึ่งเจ้าของ Qatar Sports Investments ได้ทุ่มเงินจำนวนมากเพื่อแสวงหาความรุ่งโรจน์ในยุโรปที่ยังไม่สมหวัง

แต่ก็ไม่สามารถรับมือกับแรงกดดันสูงของทีมเจ้าบ้านก่อนที่จะหยุดพักและล้มเหลวในการใช้ความสามารถที่ประเมินค่าไม่ได้ของ Kylian Mbappe และ บริษัท อย่างเต็มที่แม้หลังจากนั้น ลูคัส เฮอร์นันเดซให้ความหวังอันริบหรี่แก่พวกเขา เกมดังกล่าวเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางเสียงขรม และระดับเสียงก็ดังขึ้นเมื่ออุตสาหกรรมของอเล็กซานเดอร์ ไอซัค

และแอนโทนี่ กอร์ดอน สร้างปัญหาให้กับผู้รักษาประตูและกองหลังมาร์กินโญสในช่วงต้นเกม อย่างไรก็ตาม มันเป็นผู้มาเยือนที่เข้าใกล้การขึ้นนำอย่างเจ็บปวดโดยผ่านไปเพียงห้านาทีเมื่อ Warren Zaire-Emery กองกลางวัย 17 ปีหักจากครึ่งของตัวเองและเลี้ยง Mbappe

ซึ่ง Ousmane Dembele วอลเลย์กว้างหลายนิ้วกับ Nick สมเด็จพระสันตะปาปาทำอะไรไม่ถูก Achraf Hakimi รู้สึกโล่งใจที่ได้เห็น Almiron ยิงมาจากระยะไกลหลังจากสกัดกั้นการส่งบอลที่หลวมของเขาในไม่กี่วินาทีต่อมา แต่นิวคาสเซิลเดินหน้าต่อไปในนาทีที่ 17 หลังจากที่ชาวฝรั่งเศสยิงตัวเองที่เท้าอีกครั้ง

Bruno Guimaraes มุ่งหน้าสู่การกวาดล้างที่ไม่ดีของ Marquinhos และแม้ว่า Donnarumma จะทำปฏิกิริยาได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากที่ Isak หมุนตัวและยิงเข้าประตู Almiron ก็กระโจนเข้าหาการตอบสนองเพื่อเปิดคะแนนโดยมีเป้าหมายที่สามของเขาในการออกสตาร์ทหลายครั้ง

แนวรับของปารีสล้มเหลวในการรับมือกับลูกฟรีคิกของทริปเปียร์ และดอนนารุมมาก็กรงเล็บลูกบอลออกจากมุมบนของเขาแล้วเซฟไว้ที่เสาใกล้ของเขาในขณะที่มีฝนตกเข้ามา แต่ถึงแม้ว่าผู้รักษาประตูก็สามารถเอามือไปโหม่งของเบิร์นได้หลังจากที่เขาปีนขึ้นไปสูง เพื่อให้เป็นไปตามการครอสของ Guimaraes ที่ยอดเยี่ยม

Credit  gclub

Related Post