sciencefictionfantasybooks.net Blog เอ็ดดี้ ฮาว ยอมรับว่า นิวคาสเซิ่ล

เอ็ดดี้ ฮาว ยอมรับว่า นิวคาสเซิ่ล

เอ็ดดี้ ฮาว ยอมรับว่า นิวคาสเซิ่ล

เอ็ดดี้ ฮาว ยอมรับว่า นิวคาสเซิ่ล เป็นภัยคุกคามต่อทีมปืนใหญ่ของพรีเมียร์ลีกจะทำให้ชีวิตลำบากในอนาคต ผู้เข้ารอบสุดท้ายคาราบาวคัพเพิ่มแอนโธนีกอร์ดอนกองหน้าเอฟเวอร์ตันและแฮร์ริสันแอชบี้ฟูลแบ็กเวสต์แฮมที่มีแนวโน้มว่าจะอยู่ในตำแหน่งของพวกเขาในช่วงตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนเดือนมกราคม

แต่ความสนใจมายาวนานในกองกลางคอเนอร์กัลลาเกอร์ไม่ได้อะไรเลย เมื่อถูกถามว่าสโมสรอื่นมองว่า Magpies เป็นการแข่งขันที่แท้จริงหรือไม่ Howe ตอบว่าคิดว่ามันอาจเป็นเรื่องยากสำหรับเรา มันขึ้นอยู่กับผู้เล่นและขึ้นอยู่กับสโมสร แต่ผมคิดว่าเราน่าจะทราบดีว่าเราถูกมองว่าแตกต่างออกไปในฤดูกาลนี้กับสิ่งที่เราเป็นในฤดูกาลที่แล้ว

เอ็ดดี้ ฮาว ยอมรับว่า นิวคาสเซิ่ล จะต้องปรับตัวกับการถูกมองที่แตกต่างออกไป

เอ็ดดี้ ฮาว ยอมรับว่า นิวคาสเซิ่ล

บางสโมสรอาจมองว่าเราเปลี่ยนไปในตอนนี้ และนั่นคือสิ่งที่เราต้องปรับตัว นิวคาสเซิ่ลต้องปรับตัวในหลาย ๆ ด้านหลังจากคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศถ้วยแรกมาตั้งแต่ปี 2542 โดยอาศัยชัยชนะเหนือเซาแธมป์ตันในคืนวันอังคารเพื่อรักษาความหวังที่จะยุติความแห้งแล้งซึ่งย้อนกลับไปในปี 2512

ในขณะเดียวกัน รักษาการผลักดันให้จบลีกที่ดีที่สุดตั้งแต่ยุคเซอร์ บ็อบบี้ ร็อบสัน พวกเขามุ่งหน้าสู่การปะทะกันในบ้านในคืนวันเสาร์โดยมีเวสต์แฮมนั่งอันดับสามและเฮดโค้ชฮาวยืนยันว่าพวกเขาต้องใช้ความคิดแบบสโมสรใหญ่ในการต่อสู้สองแนวหน้าในเวลาเดียวกัน

เขากล่าวว่าเกี่ยวกับการไม่หลงไปกับความสำเร็จนั้นในตัวของมันเอง มันเกี่ยวกับการบอกว่านั่นคือความคาดหวังของเราที่มีต่อตัวเราก่อนเกม และเราทำได้ตามความคาดหวังของเรา ตอนนี้เราเปลี่ยนความสนใจไปที่การแข่งขันอื่นที่เราต้องการทำให้เป็นเลิศ

ไม่คิดว่าอารมณ์รุนแรงจะให้บริการคุณได้ดีขนาดนั้น ถึงกระนั้น ความรู้สึกตื่นเต้นที่แผ่กระจายไปทั่วเมืองก็สัมผัสได้ และนั่นขยายไปถึงครอบครัวฮาวและโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลูกชายทั้งสามคนของเขา นักเตะวัย 45 ปีกล่าวว่าพวกเขาตื่นเต้นมาก ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมากที่ได้เห็น พวกเขาเป็นกองเชียร์นิวคาสเซิล ตัดความสัมพันธ์กับผมออกไป

พวกเขาแค่ต้องการให้ทีมทำได้ดี ดังนั้นพวกเขาจะตื่นเต้นกับเวมบลีย์ ฮาวจะต้องทำโดยไม่มีบรูโน่ กิมาไรส์ที่ติดโทษแบนในเกมกับแฮมเมอร์ โดยมีอัลลัน แซงต์-แม็กซิมินและเอลเลียต

แอนเดอร์สันอยู่ในกลุ่มผู้แย่งชิงตัวเขา ขณะที่อเล็กซานเดอร์ อิซัคยังคงได้รับการประเมินภายใต้ระเบียบการกระทบกระเทือนหลังจากโดนทุบศีรษะเมื่อกลางสัปดาห์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post