sciencefictionfantasybooks.net Blog มิเกล อาร์เตต้า กระตุ้นการฟื้นตัวของอาร์เซนอล

มิเกล อาร์เตต้า กระตุ้นการฟื้นตัวของอาร์เซนอล

มิเกล อาร์เตต้า กระตุ้นการฟื้นตัวของอาร์เซนอล

มิเกล อาร์เตต้า กระตุ้นการฟื้นตัวของอาร์เซนอล กำลังจะสิ้นสุดการรอคอยฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นเวลาห้าปีเนื่องจากชัยชนะเหนือลีดส์ทำให้ตำแหน่งของพวกเขาแข็งแกร่งขึ้นในพรีเมียร์ลีกสี่อันดับแรก The Gunners จะกลับสู่การแข่งขันระดับหัวกะทิของยุโรปหากพวกเขาชนะที่ท็อตแนมในคืนวันพฤหัสบดีเนื่องจาก Mikel Arteta ยังคงพลิกกลับฤดูกาลที่เริ่มต้นในทางที่เลวร้ายที่สุด

มิเกล อาร์เตต้า กระตุ้นการฟื้นตัวของอาร์เซนอล ให้จบท็อปโฟร์ได้อย่างไร?

มิเกล อาร์เตต้า กระตุ้นการฟื้นตัวของอาร์เซนอล

อาร์เซนอลเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก โดยไร้แต้มหรือเสียแต้ม มุ่งหน้าสู่เบรกทีมชาติกันยายน แต่ตอนนี้ใกล้จะจบท็อปโฟร์แล้ว ต้องดูสถิติในทีม Arsenal ในปัจจุบันเท่านั้น เพื่อดูว่าตัวเร่งปฏิกิริยาที่เชื่อมั่นในตัวเยาวชนอยู่ที่ Emirates Stadium ในฤดูกาลนี้มากเพียงใด

Bukayo Saka, Emile Smith Rowe และ Eddie Nketiah เป็นผู้นำ 12, 11 และเก้าประตูตามลำดับ โดยมีเพียง Alexandre Lacazette เท่านั้นที่ให้การช่วยเหลือมากกว่าหกครั้งของ Saka ทีมนี้อายุเฉลี่ยน้อยที่สุดในลีกสูงสุดของอังกฤษ อย่าง Gabriel Martinelli, Martin Odegaard, Gabriel Magalhaes และ Takehiro Tomiyasu ก็สร้างความประทับใจในช่วงต่างๆ ของฤดูกาลเช่นกัน

เช่นเดียวกับทีมเยาวชน Arteta ยังมีหนึ่งในทีมที่เล็กที่สุดในพรีเมียร์ลีกและเมื่อทั้ง Kieran Tierney และ Thomas Partey ถูกกีดกันตลอดฤดูกาลที่เหลือ กังวลเกี่ยวกับความลึกของทรัพยากร จนถึงตอนนี้ ความกังวลเหล่านั้นบรรเทาลงด้วยรูปแบบของผู้เล่นระดับแนวหน้าของอาร์เตต้า

Rob Holding เข้ามาแทนที่ Ben White ซึ่งพลาดสองเกมล่าสุดที่มีปัญหาเอ็นร้อยหวายและทำได้ดี เอ็นเคเทียห์เองก็คว้าโอกาสของเขาเอาไว้ได้หลังจากเปลี่ยนลากาแซตต์เป็นกองหน้าตัวเลือกแรก แต่มันเป็นรูปแบบของโมฮาเหม็ด เอลเนนี่

ที่ยังไม่ได้เตะบอลให้อาร์เซนอลในปีปฏิทินนี้ก่อนที่จะถูกเกณฑ์ตัวลงเป็นตัวจริงเพื่อเริ่มชัยชนะที่เชลซี ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ดี ความมุ่งมั่นในการก่อให้เกิดสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยเรียกร้อง ผู้เล่นทุกคนที่อยู่ที่นี่ เชื่อมั่นในพวกเขา หากพวกเขาต้องการขึ้นเรือ พวกเขายินดีเป็นอย่างยิ่ง และนั่นคือความคิดของผมเสมอ

ตั้งแต่นั้นมา ผู้เล่นจำนวนหนึ่งที่เห็นได้ชัดว่าไม่ได้ อยู่บนเรือกับชาวสเปนคนนี้ก็ถูกไล่ออก การยกเลิกสัญญาของ Mesut Ozil, Shkodran Mustafi และ Sokratis Papastathopoulos เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาได้รับการติดตามด้วยวิธีที่คล้ายคลึงกันกับ Pierre-Emerick Aubameyang และ Sead Kolasinac ในปีนี้

เพิ่มการยืมตัว Matteo Guendouzi และ Lucas Torreira และในขณะที่ทีมของ Arteta ดูเหมือนจะหดตัวผู้ที่ยังคงอยู่ได้ช่วยควบคุมเรือ Arsenal ผ่านแพทช์ที่ปั่นป่วนในขณะที่สี่อันดับแรกและคลังสมบัติของ Champions League เข้าสู่มุมมอง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์

Related Post