sciencefictionfantasybooks.net Blog ริโก ลูอิส คือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุด

ริโก ลูอิส คือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุด

ริโก ลูอิส คือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุด

ริโก ลูอิส คือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุด ที่เขาเคยฝึกสอน หลังจากบทบาทนักแสดงในการเอาชนะการต่อสู้อันยากลำบากของแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่ RB Leipzig นักเตะวัย 18 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในขณะที่ผู้ถือทีมยังคงรักษาจุดเริ่มต้นแห่งชัยชนะในการป้องกันแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยความสำเร็จ 3-1 ที่เรดบูลอารีน่าเมื่อวันพุธ

ริโก ลูอิส คือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุด ที่ฉันเคยเป็นโค้ช

ริโก ลูอิส คือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุด

ลูอิส ซึ่งพัฒนาทีมชุดใหญ่ในฐานะแบ็กขวาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มีส่วนช่วยในประตูเปิดของฟิล โฟเดน และพิสูจน์ให้เห็นถึงพลังขับเคลื่อนหลักของซิตี้ตลอดมา กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมซิตี้ อดีตนายใหญ่บาร์เซโลน่า ซึ่งมีนักเตะในอดีตรวมถึงลิโอเนล เมสซี กล่าวว่าช่างเป็นผู้เล่นจริงๆ นักเตะอะไรอย่างนี้

แม้ว่าลูอิสจะมีส่วนร่วม แต่ก็ต้องใช้ตัวสำรองอย่างจูเลียน อัลวาเรซ และเจเรมี โดกู เพื่อให้ได้ชัยชนะจากการต่อสู้อันยากลำบาก ซิตี้คุมครึ่งแรกและขึ้นนำในการบุกทะลวงในนาทีที่ 25 ของโฟเดน แต่พวกเขาก็ถูกตรึงไว้หลังรีสตาร์ทโดยโลอิส โอเพ่นดา

ครึ่งหลังเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิด โดยเออร์ลิง ฮาแลนด์ พลาดโอกาสหลายครั้ง และโฟเด้นก็ชนคาน แต่อัลวาเรซก็บุกทะลวงด้วยความพยายามอันน่าทึ่งในนาทีที่ 84 โดกุคว้าชัยชนะครั้งที่สองติดต่อกันในกลุ่ม G ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ หลังจากพ่ายแพ้ติดต่อกันในประเทศ กวาร์ดิโอล่าก็ดีใจที่ได้กลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้ง

เขาพูดว่าสามหรือสี่วันก่อนมันไม่คืบหน้าเพราะเราแพ้ในวูล์ฟส์ สิ่งสำคัญคือต้องทำลายสิ่งนั้น เราเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมในทุกแผนก เราเสียการเปลี่ยนผ่านสองหรือสามครั้งในครึ่งหลัง แต่มันเป็นเรื่องปกติ เมื่อทีมสามารถจ่ายบอลได้มากมายตั้งแต่เนิ่นๆ สิ่งที่ดีๆ จะเกิดขึ้นในเกม

คนที่ลงมาจากม้านั่งสำรอง ผลงานที่พวกเขาทำคือประเด็นสำคัญ ทุกคนก็ช่วยเหลือกัน ฉันพอใจจริงๆ มันเป็นเกมที่ยาก มาร์โก โรส โค้ชของไลป์ซิกพอใจกับความพยายามของทีมของเขา แต่ไม่มีข้อตำหนิเกี่ยวกับผลการแข่งขัน โรสกล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้สมควรได้รับชัยชนะ แม้ว่าจะเป็น 1-1 ในนาทีที่ 83 และเราหวังว่าจะอยู่ต่อจนจบ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post