sciencefictionfantasybooks.net Blog มาร์ติน โอเดการ์ด เชื่อว่าทุกทีมคงจะคิดถึงบูกาโย่ ซาก้า

มาร์ติน โอเดการ์ด เชื่อว่าทุกทีมคงจะคิดถึงบูกาโย่ ซาก้า

มาร์ติน โอเดการ์ด เชื่อว่าทุกทีมคงจะคิดถึงบูกาโย่ ซาก้า

มาร์ติน โอเดการ์ด เชื่อว่าทุกทีมคงจะคิดถึงบูกาโย่ ซาก้า จะพลาดทีมใดๆ ในโลก เนื่องจากปีกทีมชาติอังกฤษรายนี้เผชิญกับการรอคอยอย่างใจจดใจจ่อเพื่อดูว่าเขาจะฟิตสมบูรณ์ในการเผชิญหน้ากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้หรือไม่ ซาก้าเดินกะโผลกกะเผลกออกจากความพ่ายแพ้ในแชมเปี้ยนส์ลีก 2-1

มาร์ติน โอเดการ์ด เชื่อว่าทุกทีมคงจะคิดถึงบูกาโย่ ซาก้า สตาร์อาร์เซน่อลที่ได้รับบาดเจ็บ

มาร์ติน โอเดการ์ด เชื่อว่าทุกทีมคงจะคิดถึงบูกาโย่ ซาก้า

เมื่อวันอังคารที่เลนส์ โดยผู้จัดการมิเกล อาร์เตต้ายอมรับหลังจากนั้นว่าดูไม่ดี สำหรับนักเตะวัย 22 ปีรายนี้ มันเป็นเกมที่สามติดต่อกันที่ซาก้าได้ออกสตาร์ตและล้มเหลวในการจบเกมด้วยการถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมกับท็อตแน่ม และในเกมชนะบอร์นมัธ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เขาฟื้นตัวจากการชนสองครั้งเพื่อออกสตาร์ทที่สนามสตาด โบลแอร์ต-เดเลลิส ซึ่งเขาจ่ายบอลให้กาเบรียล เฆซุส เพื่อให้ผู้มาเยือนขึ้นนำตั้งแต่เนิ่นๆ อย่างไรก็ตาม ข้อผิดพลาดจาก David Raya ทำให้ Adrien Thomasson ตีเสมอได้ ก่อนที่ค่ำคืนของ Saka จะจบลงก่อนเวลาอันควร เมื่อเขาเดินโซเซออกไปโดยใช้เวลาเพียง 34 นาที

เอลีเย วาฮีทำประตูชัยให้กับทีมเหย้า ซึ่งเป็นเจ้าภาพเกมแชมเปียนส์ลีกนัดแรกในรอบกว่าสองทศวรรษ ในขณะเดียวกัน ซาก้า ซึ่งลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก 87 นัดหลังสุดของอาร์เซนอล ตอนนี้ต้องเผชิญกับการแข่งขันกับเวลา เพื่อให้ฟิตสำหรับการมาเยือนของแชมป์เก่าซิตี้ในวันอาทิตย์นี้

เรายังมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอยู่บ้าง แต่ผมคิดว่าทุกทีมในโลกจะคิดถึงบูกาโย โอเดการ์ดกล่าวหลังการสูญเสียที่น่าประหลาดใจ แต่เราต้องดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า หวังว่ามันจะไม่เลวร้ายเกินไป และเขาจะพร้อม มันเป็นเกมใหญ่ที่กำลังจะมาถึง และทุกคนก็ตื่นเต้นกับเกมนี้

มันจะเป็นเกมที่ดีในการเล่น เราต้องตั้งตารอ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเราพร้อมและปรากฏตัวในวันอาทิตย์ นี่เป็นฤดูกาลแรกของอาร์เซนอลที่กลับมาเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในรอบ 6 ปี และหลังจากถล่มพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 4-0 ในเกมเปิดกลุ่มบี ทีมที่ขาดประสบการณ์ส่วนใหญ่ได้รับการเตือนว่าการแข่งขันระดับสโมสรระดับสูงสุดของยุโรปนั้นยากเพียงใด

เมื่อถูกถามว่าการเล่นในพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีกอาจกลายเป็นเรื่องท้าทายหรือไม่ โอเดการ์ดตอบว่าไม่คิดว่ามันเป็นปัญหา แน่นอนว่ามันยากในการเล่นในยุโรป เราเล่นเป็นทีมที่ดี พวกเขาแข็งแกร่ง พวกเขาทำให้มันยากมากสำหรับเรา เราต้องมองดูตัวเอง เรียนรู้ และก้าวต่อไป ฉันแน่ใจว่าเราจะดีขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นเราจึงได้รับบทเรียนและเดินหน้าต่อไป

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post