sciencefictionfantasybooks.net Blog จอน ราห์ม ตั้งเป้าไปที่แกรนด์สแลมอาชีพที่น่าทึ่งอย่างยิ่ง

จอน ราห์ม ตั้งเป้าไปที่แกรนด์สแลมอาชีพที่น่าทึ่งอย่างยิ่ง

จอน ราห์ม ตั้งเป้าไปที่แกรนด์สแลมอาชีพที่น่าทึ่งอย่างยิ่ง

จอน ราห์ม ตั้งเป้าไปที่แกรนด์สแลมอาชีพที่น่าทึ่งอย่างยิ่ง ในการจบการแข่งขันแกรนด์สแลมอาชีพหลังจากชัยชนะในมาสเตอร์สที่น่าประทับใจของเขา ราห์มรู้สึกประหลาดใจที่รู้ว่าชัยชนะสี่นัดของเขาที่ออกัสตาเนชั่นแนลทำให้เขาได้รับตำแหน่งในสมุดบันทึกในฐานะผู้เล่นชาวยุโรปคนแรกที่คว้าแชมป์มาสเตอร์สและยูเอสโอเพ่น

จอน ราห์ม ตั้งเป้าไปที่แกรนด์สแลมอาชีพที่น่าทึ่งอย่างยิ่ง หลังจากคว้าแชมป์มาสเตอร์ส

จอน ราห์ม ตั้งเป้าไปที่แกรนด์สแลมอาชีพที่น่าทึ่งอย่างยิ่ง

แต่เขาทราบดีว่านั่นหมายความว่าเขาอยู่ครึ่งทางในการเข้าร่วมกับ Gene Sarazen, Ben Hogan, Gary Player, Jack Nicklaus และ Tiger Woods ในฐานะผู้เล่นเพียงคนเดียวที่ได้รับรางวัลทั้งสี่สาขา Rory McIlroy จำเป็นต้องชนะการแข่งขัน Masters เพื่อสะสมผลงานให้สมบูรณ์ ในขณะที่ชัยชนะของ Phil Mickelson

และ Jordan Spieth รองชนะเลิศใน US Open และ US PGA ตามลำดับ จะทำให้พวกเขาได้เข้าสู่คลับสุดพิเศษของวงการกอล์ฟ อย่าล้ำเส้นตัวเอง ราห์มกล่าวหมายความว่ามันจะน่าทึ่งมาก มันจะดีมาก มีคนไม่มากนักที่สามารถทำได้ และการจบสกอร์และปิดฉากเป็นแกรนด์สแลมได้ก็เป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์อย่างยิ่ง

อยากจะบอกว่าฉันเข้าร่วมการแข่งขันเมื่อฉันชนะ US Open แต่แน่นอนว่าคุณอยู่ไกลมาก คุณไม่อยากคิดถึงมัน แต่ในฐานะผู้เล่น มันอยู่ในความคิดของคุณ เป็นอย่างอื่นที่น่าอัศจรรย์ แต่หนทางข้างหน้ายังอีกยาวไกลในการบรรลุสิ่งนั้น สิ่งที่ผู้เล่นสองคนอย่างฟิลและอาร์นี่ [พาล์มเมอร์] ไม่สามารถทำได้ มันบ่งบอกอะไรหลายอย่าง

ชัยชนะใน US Open ของ Rahm ที่ Torrey Pines เกิดขึ้นระหว่างการแข่งขันรายการเมเจอร์ในปี 2021 ที่ยอดเยี่ยม โดยเขาจบอันดับที่ห้าใน Masters อันดับที่แปดใน US PGA และอันดับที่สามใน Open ที่ Royal St George’s ยังคงไม่อยากเชื่อเลยว่าฉันเป็นชาวยุโรปคนแรกที่คว้าแชมป์มาสเตอร์สและยูเอสโอเพ่นราห์มกล่าวเสริม

หากจะมีอะไรดีไปกว่าการทำสิ่งนี้ให้สำเร็จ นั่นคือการสร้างประวัติศาสตร์ จากความสำเร็จทั้งหมดและผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากมายที่อยู่ต่อหน้าผม การเป็นคนแรกที่ทำอะไรแบบนั้น มันเป็นความรู้สึกที่ต่ำต้อยมาก มันเป็นคู่เอกที่ค่อนข้างดี US Open เป็นบททดสอบที่ยากพอๆ กับที่คุณเคยเจอ

และฉันเริ่มคิดว่าฉันจะไม่ชนะรายการเมเจอร์อีกแล้ว เว้นแต่ว่าจะเป็นรายการที่ Torrey Pines มันเป็นคู่เอกที่ค่อนข้างดี US Open เป็นบททดสอบที่ยากพอๆ กับที่คุณเคยเจอ และฉันเริ่มคิดว่าฉันจะไม่ชนะรายการเมเจอร์อีกแล้ว เว้นแต่ว่าจะเป็นรายการที่ Torrey Pines

ช่วยไม่ได้ที่จะรู้สึกอะไรนอกจากขอบคุณ แน่นอน ราห์มมีเหตุผลที่จะขอบคุณสำหรับจังหวะแห่งโชคในหลุมสุดท้าย ทีช็อตของเขาไปไม่ถึงแฟร์เวย์ด้วยซ้ำ หลังจากที่เขาดึงมันเข้าไปในต้นไม้ก่อนที่จะดีดกลับออกไป เป็นการยิงที่ไม่ธรรมดาซึ่งต้องใช้เวลาสักพักกว่าที่คุณลักษณะการติดตามบนเว็บไซต์ Masters จะบันทึกว่าบอลหายไปไหน

Credit  gclub

Related Post