sciencefictionfantasybooks.net Blog เจอร์เก้น คล็อปป์ พอใจที่ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ พอใจที่ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ พอใจที่ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ พอใจที่ลิเวอร์พูล ประกาศตัวเองพอใจกับชัยชนะเหนือ LASK 4-0 ซึ่งคว้าตำแหน่งจ่าฝูงในกลุ่มยูโรป้า ลีก โดยมีเกมการแข่งขันเหลืออีกนัดหนึ่ง สองประตูจากโคดี้ กักโป และอีกหนึ่งประตูจากหลุยส์ ดิอาซ และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ทำประตูที่ 199 ให้กับสโมสร ทำให้พวกเขาแซงทีมออสเตรียที่แอนฟิลด์

เจอร์เก้น คล็อปป์ พอใจที่ลิเวอร์พูล รักษาจ่าฝูงด้วยเกมที่เหลือ

เจอร์เก้น คล็อปป์ พอใจที่ลิเวอร์พูล

ผลเสมอของตูลูสกับยูเนี่ยน แซงต์-จิลัวทำให้ทีมของคล็อปป์ไม่สามารถรั้งจ่าฝูงได้ และที่สำคัญคือต้องหลีกเลี่ยงรอบเพลย์ออฟเมื่อการแข่งขันรีสตาร์ทในเดือนกุมภาพันธ์ สองผลงานชั้นนำสำหรับเราคืนนี้ในกลุ่ม คล็อปป์กล่าว มันชัดเจน ด้วยความพ่ายแพ้ต่อตูลูส (นัดที่แล้ว) เราทำให้มันยากขึ้นเล็กน้อย

แต่เพราะผลการแข่งขันของเราและผลงานของพวกเขา ตอนนี้เราจึงอยู่จ่าฝูงของตาราง และนั่นจะไม่เปลี่ยนแปลง นั่นเป็นเรื่องดี สำคัญมากกับตารางงานที่ยุ่งของเราต่อจากนี้ไป ข้อดีมากมายในเกม ฟุตบอลดีๆ มากมาย สิ่งที่ผมไม่ชอบมากนัก และบอกเด็กๆ ในช่วงพักครึ่งว่า (คือ) เกมนี้ควรจะเข้านอนได้แล้วในช่วงพักครึ่ง

คุณไม่สามารถเล่นได้ดีขึ้น คุณไม่สามารถตั้งค่าให้ดีขึ้นได้ (แต่) คุณสามารถจบมันได้ดีขึ้นอย่างชัดเจน แต่เราไม่ได้ทำ ควิวีน (เคลเลเฮอร์) ทำงานเพื่อคลีนชีตของเขา ซึ่งเขาต้องการอย่างยิ่ง และนั่นเป็นสิ่งที่ดี เราทำประตูที่สี่ในนาทีสุดท้ายหรืออะไรก็ตาม ดังนั้นผลการแข่งขันเป็นจ่าฝูง ฟอร์มการเล่นดีมาก (และ) ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บทั้งหมดดี

ลิเวอร์พูลเป็นทีมเต็งในยูโรป้า ลีก แต่การที่ทีมของคล็อปป์มีความมุ่งมั่นในการลุ้นแชมป์นั้น มีแนวโน้มว่าจะมีความสำคัญเมื่อการแข่งขันกลับมาอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม นายใหญ่หงส์แดงปฏิเสธที่จะผลักไสยุโรปให้ไปสู่ความทะเยอทะยานระดับสอง น่าเสียดายที่อาชีพของผมไม่ใช่แบบนี้ที่ผมสามารถเลือกได้ พูดตามตรง เขากล่าวเสริม

ฉันต้องรับสิ่งที่ฉันได้รับ เมื่อเราเล่นการแข่งขัน มันเป็นการแข่งขันที่สำคัญที่สุดในโลก ง่ายขนาดนั้น แต่ตอนนี้เราจะเล่นพรีเมียร์ลีกในวันอาทิตย์ (เปิดบ้านเจอฟูแล่ม) และนั่นคือรายการที่สำคัญที่สุดแน่นอน เราต้องการไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ (ในยูโรป้า ลีก)

กักโปกล่าวว่าทีมมุ่งมั่นที่จะแข่งขันในทุกรายการที่พวกเขาเข้าร่วม เราต้องเดินหน้าต่อไปเพราะเรามีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่สำหรับฤดูกาลนี้ แค่นั้นแหละ เขากล่าวกับ TNT Sports เราแค่ต้องเดินหน้าต่อไปและคว้าชัยชนะให้ได้มากที่สุด เรามีคุณภาพมากมายในกลุ่มและผมคิดว่าด้วยคุณภาพนี้เราสามารถชนะเกมได้มากมาย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168

Related Post