sciencefictionfantasybooks.net Blog มิน วู ลี ยังคงฟอร์มดี

มิน วู ลี ยังคงฟอร์มดี

มิน วู ลี ยังคงฟอร์มดี

มิน วู ลี ยังคงฟอร์มดี จากออสเตรเลียจบสกอร์ได้อย่างน่าประทับใจโดยขึ้นนำ 3 สโตรกในการแข่งขัน ISPS Handa Australian Open ในขณะที่เขาไล่ตามดับเบิ้ลที่น่าจดจำในบ้านตัวเอง ลี ซึ่งคว้าแชมป์ Australian PGA Championship เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำสกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยมที่ 64 ที่ The Australian Golf Club

มิน วู ลี ยังคงฟอร์มดี ในการล่าดับเบิ้ลในบ้าน

มิน วู ลี ยังคงฟอร์มดี

โดยครอบคลุมแปดหลุมสุดท้ายของเขาด้วยคะแนน 6 อันเดอร์พาร์ และได้ 12 อันเดอร์พาร์ นักเตะวัย 25 ปีทำเบอร์ดี้ที่หลุม 11, 12, 14 และ 16 ก่อนจบรอบอย่างมีสไตล์โดยมีนกอินทรีเป็นคนสุดท้าย โดยตีเหล็ก 9 ระยะ 190 หลาจากฟางสนใต้ต้นไม้ไปจนถึงระยะ 2 ฟุตจากหมุด

โชคดีนิดหน่อยจากทีช็อตที่หลุม 18” ลียอมรับ “ฉันดึงมันออกมา แต่ฉันสูบมัน ดังนั้นฉันจึงรู้ว่าฉันมีโอกาสแบกบังเกอร์นั้นได้ ลงเอยด้วยฟางสนสวยๆ ข้างนอกนั้น และได้เลขที่ดีจริงๆ สำหรับเหล็ก 9 เหมือนกับเหล็กไนน์ตัวใหญ่จริงๆ และผมตีเสมอมาทั้งสัปดาห์ และมันก็ดีขึ้นจริงๆ

ฉันเห็นการรายงานข่าว และมันก็หมุนไปทางซ้ายไปทางหลุม และเกือบจะเข้าไปจริงๆ พอใจมากกับการจบสกอร์นั้น การทำนกอินทรีทุกครั้งเป็นเรื่องดีเสมอ แต่ในหลุมสุดท้ายยังดีกว่าอีกด้วย Connor Syme จากสกอตแลนด์และ American Patrick Rodgers เป็นผู้ท้าชิงที่ใกล้ที่สุดของ Lee ด้วยเก้าอันเดอร์พาร์ หลังจากที่ทั้งคู่เพิ่มรอบ 70 ให้กับ 64 เปิดของพวกเขา

ISPS Handa Australian Open เป็นการรวมการแข่งขันสามรายการที่แยกจากกัน โดยมีการแข่งขันชายและหญิงและ Australian All Abilities Championship ในเวลาเดียวกัน ในการแข่งขันประเภทหญิง แชมป์ปี 2013 Jiyai Shin ขึ้นนำ 2 แต้มเหนือแชมป์เก่า Ashleigh Buhai

ขณะที่ Brendan Lawlor จากไอร์แลนด์ขึ้นนำร่วมกับทีมเต็งอย่าง Cameron Pollard และ Lachlan Wood ในการแข่งขัน All Abilities Championship พร้อมกัน

พูดตามตรง นี่เป็นอันดับหนึ่งสำหรับฉันในตารางงานของฉัน Lawlor ผู้ชนะการแข่งขัน G4D Open ครั้งแรกที่ Woburn เมื่อต้นปีนี้กล่าว

มันเป็นงานที่ครบวงจร เรากำลังเล่นในเวลาเดียวกันกับพวกหลัก เรามีสิทธิ์เข้าใช้ห้องรับรองผู้เล่น รอบฝึกซ้อม และทุกสิ่งที่เราต้องการ เมื่อคนเหล่านี้ทำการตลาดความสามารถทั้งหมด รวมทุกอย่าง นั่นคือสิ่งที่เป็นอยู่ และมันก็เป็นความสุขสำหรับผมที่ได้กลับมาที่นี่

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post