sciencefictionfantasybooks.net Blog สตีเฟน เคนนี่ ปฏิเสธที่จะคร่ำครวญ

สตีเฟน เคนนี่ ปฏิเสธที่จะคร่ำครวญ

สตีเฟน เคนนี่ ปฏิเสธที่จะคร่ำครวญ

สตีเฟน เคนนี่ ปฏิเสธที่จะคร่ำครวญ ถึงโชคของเขา ในขณะที่เขาเตรียมที่จะเข้ายึดอำนาจของฝรั่งเศส โดยไม่มีกองหน้าดาวรุ่งรายใหม่ของเขา แฟนบอลชาวไอริชต่างพากันเลียริมฝีปากด้วยความคาดหวังเมื่ออีวาน เฟอร์กูสัน วัย 18 ปี ปล้นแฮตทริกในพรีเมียร์ลีกให้ไบรท์ตัน

สตีเฟน เคนนี่ ปฏิเสธที่จะคร่ำครวญ ถึงโชคหลังจากอีวาน เฟอร์กูสันได้รับบาดเจ็บ

สตีเฟน เคนนี่ ปฏิเสธที่จะคร่ำครวญ

พบกับนิวคาสเซิ่ลในเย็นวันเสาร์เพียงไม่กี่วันก่อนที่เขาจะครบกำหนดที่ Parc des Princes เพื่อประลองกับนักวิ่งฟุตบอลโลก อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บที่เข่าทำให้เขาต้องถอนตัวออกจากทีมสำหรับเกมนี้ และการปะทะในบ้านกับเนเธอร์แลนด์ ซึ่งตามมาในวันอาทิตย์

สร้างความผิดหวังอย่างมากให้กับเคนนี ซึ่งการครองราชย์ของเขาต้องพบกับความโชคร้ายนับตั้งแต่ที่เขาสูญเสียกองหน้าอย่างอดัม ไอดาห์ และอารอน คอนนอลลี่กับสิ่งที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นผลบวกลวงในการตรวจโควิด-19 ก่อนเพลย์ออฟยูโร 2020 ที่สโลวาเกีย

เมื่อถูกถามว่าเขาถึงกำหนดเปลี่ยนโชคหรือไม่ ผู้จัดการทีมก็ตอบว่าไม่ ผมไม่ได้มองแบบนั้นจริงๆ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้บริหารไอร์แลนด์ มีสิทธิพิเศษมากนักเตะแนวรุกที่หายไป 5 คน ไมเคิล โอบาเฟมี, ทรอย แพร์รอตต์, ไมกี้ จอห์นสตัน, คัลลัม โรบินสัน และอีวาน เฟอร์กูสัน แน่นอนว่าผู้เล่นทั้ง 5 คนหายไป

แต่เนื่องจากเราได้ให้ผู้เล่น 18 คนลงประเดิมสนามในช่วงเวลาดังกล่าว สองปีที่ผ่านมา มันเพิ่มระดับความลึกของขุมกำลัง และนั่นหมายความว่าเรายังคงมีทีมที่แข็งแกร่ง พอใจกับทีมที่เรามีในคืนพรุ่งนี้ มีความสุขมากกับมัน และผมพอใจกับทางเลือกต่างๆ ที่เรามี

เรารู้ว่าหลายคนไม่ให้โอกาสเรามากนัก ผมเข้าใจว่าทำไม เราเข้าใจเรื่องนั้นแต่เราจะให้โอกาสตัวเองทุกวิถีทางในการเตรียมตัวให้ดี และแสดงให้ถึงระดับที่เราต้องแสดงให้แข็งแกร่งจริงๆ ในค่ำคืนวันพรุ่งนี้

อัตราต่อรองจะซ้อนกันกับไอร์แลนด์ในขณะที่พวกเขาพยายามที่จะรื้อฟื้นแคมเปญกลุ่ม B ซึ่งจนถึงตอนนี้ทำได้เพียงสามแต้มจากหลาย ๆ เกมซึ่งรวมถึงการพ่ายแพ้ในบ้าน 1-0 โดยชาวฝรั่งเศสในดับลิน

ทีมของ Didier Deschamps อยู่ในอันดับที่สองโดย FIFA ในขณะที่ Republic หล่นลงมาอยู่อันดับที่ 53 และพวกเขาจำเป็นต้องชนะอย่างน้อยหนึ่งเกมจากสองเกมในสัปดาห์นี้หากพวกเขาต้องการรักษาแคมเปญของพวกเขาเอาไว้

ฝรั่งเศสผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2 ครั้งล่าสุดแล้ว พวกเขาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก จากนั้นก็แพ้จุดโทษเมื่อปีที่แล้วเพื่อคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2 สมัยติดต่อกัน ดังนั้นพวกเขาจึงอยู่ในสองทีมที่ดีที่สุดในโลกอย่างแน่นอน หากไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุด

เห็นได้ชัดว่าเราเคารพพรสวรรค์ของพวกเขา และการเข้าไปในสนามหลังบ้านของพวกเขา เข้าไปในสนามเหย้าของพวกเขา และเล่นกับพวกเขาถือเป็นความท้าทายที่หนักหน่วง และสิ่งที่เราเข้าใจว่าเป็นเรื่องยาก แต่เราก็รู้สึกตื่นเต้นกับมันเช่นกัน และเราเข้าใจว่ามันเป็นโอกาสสำหรับเรา

กัปตันทีม จอห์น อีแกน คาดว่าจะฟิตสมบูรณ์หลังจากสลัดปัญหาหัวเข่าและข้อเท้า ขณะที่แอนดรูว์ โอโมบามิเดเล่ ที่ถูกเกณฑ์ทหารมาเพื่อปกปิดนักเตะเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ตอนนี้ได้เข้าร่วมทีมในปารีสหลังจากได้รับความเห็นอกเห็นใจหลังจากปู่ของเขาเสียชีวิต

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post