sciencefictionfantasybooks.net Blog เมสัน กรีนวู้ด เปิดตัวด้วยเสียงเชียร์

เมสัน กรีนวู้ด เปิดตัวด้วยเสียงเชียร์

เมสัน กรีนวู้ด เปิดตัวด้วยเสียงเชียร์

เมสัน กรีนวู้ด เปิดตัวด้วยเสียงเชียร์ ในขณะที่เขาถูกเปิดเผยต่อหน้าฝูงชนในบ้านเป็นครั้งแรกหลังจากการย้ายแบบยืมตัวจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด นักเตะวัย 21 ปีรายนี้ย้ายมาเล่นที่สเปนในวันเส้นตายหลังจากมีการประกาศเมื่อเดือนที่แล้วว่าเขาจะสานต่ออาชีพของเขานอกโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อส่งเสียงเชียร์จากแฟนบอลเกตาเฟ่

ก่อนที่เขาจะโบกมือกลับและเตะบอลที่มีลายเซ็นเข้าอัฒจันทร์ กรีนวูดกล่าวว่ามีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ ฝึกซ้อมมาสี่หรือห้าเดือนแล้ว ฉันเร่งความเร็วขึ้นและได้ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมและรู้สึกค่อนข้างดีเราเล่นเกมกันทีละเกม และเกมเหย้านัดถัดไปกำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์ และเราจะพยายามชนะและทำให้ดีที่สุด

เมสัน กรีนวู้ด เปิดตัวด้วยเสียงเชียร์ จากแฟนบอลเกตาเฟ่

เมสัน กรีนวู้ด เปิดตัวด้วยเสียงเชียร์

กรีนวูดถูกยูไนเต็ดสั่งพักงานเมื่อเดือนมกราคม 2022 จากข้อกล่าวหาที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวคนหนึ่ง หลังจากรูปภาพและวิดีโอถูกโพสต์ทางออนไลน์ และเผชิญข้อกล่าวหาต่างๆ รวมถึงการพยายามข่มขืนและทำร้ายร่างกาย อย่างไรก็ตาม Crown Prosecution Service ของสหราชอาณาจักร

ได้ประกาศเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ว่าคดีดังกล่าวได้ยุติลงแล้ว เมสัน กรีนวู้ด เปิดตัวด้วยเสียงเชียร์ ในขณะที่เขาถูกเปิดเผยต่อหน้าฝูงชนในบ้านเป็นครั้งแรกหลังจากการย้ายแบบยืมตัวจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด นักเตะวัย 21 ปีรายนี้ย้ายมาเล่นที่สเปนในวันเส้นตาย

หลังจากมีการประกาศเมื่อเดือนที่แล้วว่าเขาจะสานต่ออาชีพของเขานอกโอลด์ แทรฟฟอร์ดกรีนวู้ดมีโอกาสฝึกซ้อมต่อหน้าแฟนบอลเกตาเฟ่ในการฝึกซ้อมแบบเปิดเมื่อวันอังคาร และต่อมาได้รับการเปิดเผยต่อหน้าผู้สนับสนุนในบ้าน ร่วมกับเพื่อนร่วมเซ็นสัญญาใหม่อย่างดิเอโก้ ริโก้

และออสการ์ โรดริเกซ นักเตะทีมชาติอังกฤษติดทีมชาติอังกฤษเป็นคนสุดท้ายในสามคนที่ได้รับการเปิดเผยและเข้าไปในโคลีเซียม อัลฟองโซ่ เปเรซ เพื่อส่งเสียงเชียร์จากแฟนบอลเกตาเฟ่ ก่อนที่เขาจะโบกมือกลับและเตะบอลที่มีลายเซ็นเข้าอัฒจันทร์ กรีนวูดกล่าวว่ามีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่

ฝึกซ้อมมาสี่หรือห้าเดือนแล้ว ฉันเร่งความเร็วขึ้นและได้ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมและรู้สึกค่อนข้างดีเราเล่นเกมกันทีละเกม และเกมเหย้านัดถัดไปกำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์ และเราจะพยายามชนะและทำให้ดีที่สุด การปรากฏตัวครั้งสุดท้าย

ของกรีนวูดเกิดขึ้นกับยูไนเต็ดในเกมชนะเวสต์แฮม 1-0 ในเดือนมกราคม 2565 และเขาสามารถประเดิมสนามได้หลังพักเบรคทีมชาติเมื่อเกตาเฟ่เจอกับโอซาซูน่าในวันที่ 17 กันยายน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post