sciencefictionfantasybooks.net Blog จาเมกา เขี่ย บราซิล ลิ่ว 16 ทีม

จาเมกา เขี่ย บราซิล ลิ่ว 16 ทีม

จาเมกา เขี่ย บราซิล ลิ่ว 16 ทีม

จาเมกา เขี่ย บราซิล ลิ่ว 16 ทีม จาเมกาผู้กล้าหาญทำให้บราซิลเสมอกัน 0-0 ในวันพุธเพื่อเข้าสู่รอบน็อคเอาต์เป็นครั้งแรกในการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิงครั้งที่สองของพวกเขาในขณะที่ประณามชาวอเมริกาใต้ที่ออกเร็วที่สุดนับตั้งแต่ปี 2538 ต้องการแต้มเพื่อผ่านเข้ารอบ Reggae Girlz แทบจะไม่ขู่ที่จะทำคะแนน

จาเมกา เขี่ย บราซิล ลิ่ว 16 ทีม สุดท้ายบอลโลก

จาเมกา เขี่ย บราซิล ลิ่ว 16 ทีม

แต่ตั้งรับอย่างแน่นหนา ต้านทานคลื่นลูกแล้วลูกเล่าของการโจมตีของบราซิลในบรรยากาศที่วุ่นวายที่ Melbourne Rectangular Stadium เมื่อสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้าย ชาวจาเมกาที่ล้นหลามคุกเข่าลงและคำรามด้วยความดีใจก่อนที่จะสร้างวงกลมเพื่อเต้นรำและโยกตัวไปตามเพลง One Love ของ Bob Marley

หลังจากแพ้ทุกแมตช์ในฝรั่งเศสเมื่อ 4 ปีก่อน ทีมชาติจาเมกามาไกลในเวลาอันสั้น โดยรั้งฝรั่งเศส 0-0 และเอาชนะปานามา 1-0 ในการปะทะกันของกลุ่ม F มันเป็นคืนที่ยากลำบากสำหรับบราซิล Pia Sundhage โค้ชของพวกเขาเริ่มให้ Marta ลงสนามเป็นครั้งแรกในฟุตบอลโลกครั้งที่ 6 และรอบสุดท้ายของเธอ

แต่กองหน้าชื่อดังคนนี้กลับออกมาด้วยความผิดหวัง และถูกเปลี่ยนออกในนาทีที่ 80 สัมผัสของเธอขาดหายไปตั้งแต่เนิ่นๆ เธอยิงใส่กองหลังในนาทีที่ 4 และจากนั้นก็เสียโอกาสอีกครั้งในอีก 7 นาทีต่อมาด้วยการสัมผัสหนัก ทิ้ง Ary Borges ที่ไม่มีเครื่องหมายไว้พุ่งไปที่เสาไกล

วิ่งเข้าหาเป้าหมาย ในที่สุดบอร์เจสก็มีโอกาส เมื่อลูอานาเปิดบอลให้เธอ แต่เพลย์เมคเกอร์เปิดโหม่งได้กว้างในนาทีที่ 24 จากนั้นบอร์เกสก็ตั้งให้ทามิเรสเปิดบอลข้ามช่องด้านซ้ายอย่างน่ายินดีในช่วงท้ายครึ่ง แต่เธอก็วอลเลย์ตรงไปที่ผู้รักษาประตูเบ็คกี้ สเปนเซอร์

จาเมกานำโชคมาสู่ครึ่งแรก และความสิ้นหวังของบราซิลเพิ่มขึ้นหลังจากพักครึ่งเนื่องจากการโจมตีของพวกเขาไม่เป็นผล หัวใจของชาวจาเมกาอยู่ในปากในนาทีที่ 79 เมื่อกองหลัง Allyson Swaby เกือบจะวางบอลเข้าไปในตาข่ายของเธอเองด้วยการพยายามสกัดกั้นอย่างน่ากลัวซึ่งทำให้ Spencer ต้องเซฟที่เสาไกล

ในการค้นหาเป้าหมาย ชาวบราซิลเปิดเผยตัวเองต่อการโจมตีสวนกลับและ Khadija Shaw ล้วนแต่จ่ายให้พวกเขา นาทีที่ 82 ต้องการแค่ผู้รักษาประตูเท่านั้นที่จะซัด บราซิลมีโอกาสสุดท้ายเพียงครั้งเดียวในการแย่งชิงจากปากประตูในนาทีสุดท้าย แต่เดบินญามุ่งตรงไปที่ผู้รักษาประตู ทำให้ชาวจาเมกาสามารถเฉลิมฉลองช่วงเวลาที่ดีที่สุดของพวกเขาในฟุตบอลต่างประเทศ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post