sciencefictionfantasybooks.net Blog เดวิด มอยส์

เดวิด มอยส์

เดวิด มอยส์

เดวิด มอยส์ กุนซือเวสต์แฮม เปิดเผยว่า เคิร์ท ซูม่ารู้สึกไม่สบายและไม่สามารถเล่นได้หลังจากถอนตัวออกจากตัวจริงในการวอร์มอัพ ก่อนเสมอกับเลสเตอร์ 2-2 ที่คิง เพาเวอร์ สเตเดียม Craig Dawson กอบกู้จุดหนึ่งในนาทีแรกของเวลาที่เพิ่มเข้ามา

เดวิด มอยส์ เผย เคิร์ท ซูม่า ป่วยและไม่สามารถเล่นกับเลสเตอร์ได้

เดวิด มอยส์

หลังจากที่ Jarrod Bowen นำ Hammers ไปข้างหน้าในช่วงต้น แต่การลงโทษในนาทีที่ 45 ของ Youri Tielemans เท่ากันก่อนที่ส่วนหัวของ Ricardo Pereira ดูเหมือนว่าจะคว้าชัยชนะครั้งแรกของ Leicester ในห้าเกมในทุกการแข่งขัน . กองหลัง ซูม่า

ซึ่งถูกแสดงให้เห็นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในวิดีโอบนโซเชียลมีเดียที่เตะและตบแมวของเขา ถูกบังคับให้ออกจากแถวหลังจากล้มป่วยในชั่วข้ามคืน และแทนที่ อิสซา ดิออป เริ่มต้นแทน เซ็นเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสรายนี้ถูกปรับค่าจ้างเป็นเวลาสองสัปดาห์ หรือราวๆ 250,000 ปอนด์ ในขณะที่ RSPCA ได้ยึดแมวสองตัวของเขาและเริ่มการสอบสวน

Moyes กล่าวว่าเขาป่วยก่อนเกม แต่เขาหมดหวังที่จะเล่นและเราต้องการให้เขาเล่น เขาป่วยในตอนกลางคืน เขาอยู่ห่างจากผู้เล่นและไม่กินอะไรมาก ไม่ได้รับประทานอาหารกับเรา และเขาอยู่ให้ห่างจากการประชุม เมื่อเขาออกไปที่นั่น เขาไม่คิดว่ามันเป็นไปได้ มันคือแมลงในกระเพาะ อาจมาจากสิ่งที่เขากินเข้าไป

บอกให้อิสซ่า ดิย็อปพร้อม และเขาก็เล่นได้ดีมาก  Moyes ยืนยันว่าทีมของเขาสามารถแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีกได้หลังจากที่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะแพ้จนกว่าประตูของ Dawson ซึ่งหลุดออกจากต้นแขนของเขา บอกอะไรมากมายสำหรับผู้เล่น” เขากล่าวเสริม “ฉันจะบีบทุกอย่างออกจากพวกเขาและฉันต้องการให้เราท้าทายทีมชั้นนำ

เวสต์แฮมดูไม่ได้รับผลกระทบจากความขัดแย้งซูม่าเมื่อพวกเขาขึ้นนำในนาทีที่ 10 Diop ปล่อยบอลไปข้างหน้าและ Bowen ควบคุมก่อนที่จะยิงเท้าซ้ายข้าม Kasper Schmeichel การลงโทษของ Tielemans เพิ่มขึ้นหลังจาก Aaron Cresswell จัดการมุมของ James Maddison

Pereira พบกับการข้ามของ Harvey Barnes ด้วยหัวกระสุนที่มุมบนของตาข่ายในนาทีที่ 57 เพื่อพลิกกลับ แต่แล้วดอว์สันก็ไปที่มุมของโบเวน โดยที่ลูกบอลจะวนอยู่ที่ต้นแขนของเขา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกถึงนักเตะของเขาหลังจากที่พวกเขาเสียประตูที่ 14 จากลูกตั้งเตะในฤดูกาลนี้ ขณะที่ห้าจากเจ็ดประตูหลังที่พวกเขายอมเข้ามาในช่วงห้านาทีสุดท้ายของการแข่งขัน

รู้สึกต่อผู้เล่นจริงๆ เพราะมันรู้สึกแย่จริงๆ เมื่อเราเสียลูกตั้งเตะอีกครั้ง” ร็อดเจอร์สกล่าว มีไม่กี่คนในช่วงนี้ และมันก็ยากสำหรับผู้เล่น มีความวิตกกังวลอยู่ที่นั่น แต่การครองบอลเป็นมนต์ คุณต้องรับบอลและกล้าหาญ

สนับสนุนโดย ufa168

Related Post