sciencefictionfantasybooks.net Blog คริสเตียโน โรนัลโด

คริสเตียโน โรนัลโด

คริสเตียโน โรนัลโด

คริสเตียโน โรนัลโด จบการไร้สกอร์หกเกมของเขา เพื่อช่วยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการเอาชนะไบรท์ตัน 10 คนที่ต้องการอย่างมาก 2-0 ราล์ฟ รังนิค กุนซือชั่วคราวของทั้งสองทีมทำได้ในครึ่งแรกทำให้เสมอ 1-1 ในสามนัดล่าสุด ราล์ฟ รังนิค กุนซือชั่วคราวได้เรียกร้องให้ทีมเจคิลล์และไฮด์แสดงด้านที่ดีขึ้นในการเผชิญหน้าพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอังคาร

คริสเตียโน โรนัลโด ยุติมนต์สะกดที่แห้งแล้ง ขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ด ลงแรงเพื่อชัยชนะเหนือไบรท์ตัน

คริสเตียโน โรนัลโด

การโทรเหล่านั้นล้มเหลวในหูหนวกในครึ่งแรกเนื่องจาก United ที่ไม่ต่อเนื่องถูกครอบงำโดยไบรตันเพียงสำหรับการนัดหยุดงานของโรนัลโดและใบแดง Lewis Dunk ในช่วงครึ่งหลังเพื่อเปลี่ยนเส้นทางของตอนเย็น

การหยุดงานในช่วงทดเวลาเจ็บของบรูโน่ แฟร์นันเดส ชนะ 2-0 ทำให้พวกเขาขยับขึ้นเป็นที่สี่ แต่รังนิกจะรู้ว่าคู่แข่งในแชมเปี้ยนส์ลีกของพวกเขามีเกมในมือที่ยังไม่สามารถสร้างความประทับใจได้ตลอด 90 นาที

นกนางนวลของ Graham Potter สร้างความประทับใจในช่วงครึ่งแรกโดย David De Gea ปฏิเสธ Jakub Moder อย่างยอดเยี่ยมพร้อมเสียงโห่ร้องต้อนรับการแสดงของเจ้าภาพในช่วงพักครึ่งเวลา แต่สิ่งต่างๆ เปลี่ยนไปภายในไม่กี่นาทีหลังจากการรีสตาร์ทเมื่อโรนัลโด้ทำประตูแรกของเขา

ในปี 2022 ก่อนที่ฝีเท้าของแอนโธนี่ เอลังกาจะทันดังค์ และผู้ตัดสินปีเตอร์ แบงค์สแสดงกัปตันทีมอัลเบียนเป็นสีแดงหลังจากตรวจสอบภาพดังกล่าว ยูไนเต็ดมีโอกาสมากมายที่จะจบชัยชนะ โดยโมเดอร์เขย่าบาร์และแดนนี่ เวลเบ็คมุ่งหน้าไปก่อนที่เฟอร์นันเดสจะประหม่าในช่วงทดเวลาเจ็บ

ยูไนเต็ดต้องเปลี่ยน ราฟาเอล วาราน ด้วยวิคเตอร์ ลินเดลอฟ เนื่องจากอาการป่วย ก่อนเริ่มเกมและโยกเยกตลอดช่วงเปิดฤดูกาล โมเดอร์พยายามคร่ำครวญกับเดเคอาหลังจากเล่นช้า โดยอเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ก็ปฏิเสธเช่นกันเนื่องจากแฟนบอลในบ้านส่งเสียงครวญครางระหว่างการเปิดเกมซึ่งพวกเขาเกือบจะมีโอกาสเปิดเกมรับโดยบังเอิญ

การสัมผัสของอดัม เว็บสเตอร์ทำให้โรนัลโด้ทำประตูโดยไม่ได้ตั้งใจ โดยแบ็คฮีลวัย 37 ปีจากการซ้อนยาดอน ซานโช่เพื่อหลบกระสุนที่โรเบิร์ต ซานเชซช่วยไว้ ข้ามผลของฝ่ายซ้ายก็ถูกตัดออกเช่นกัน มันเป็นเป้าหมายที่หาได้ยากเมื่อไบรท์ตันควบคุมช่วงเวลาเปิดฉากให้กับแฟน ๆ ยูไนเต็ดที่ผิดหวังอย่างได้ยิน

Pascal Gross และ Yves Bissouma ได้พยายามร้องเพลงว่าต้องการให้ Glazers ออกไป แข่งขันกับความหมายของแฟน ๆ ที่มาเยี่ยมเยียนว่าเช่นเดียวกับไบรตัน เมืองของคุณเป็นสีฟ้า เด เคอาช่วยพวกเขาจากการตามหลังในนาทีที่ 39 เมื่อโมเดอร์พบช่องว่างเพื่อพบกับการข้ามที่ยอดเยี่ยมด้วยลูกโหม่งอันทรงพลังที่ผู้รักษาประตูต้องเอาชนะอย่างสุดความสามารถเพื่อหยุด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย จีคลับ

Related Post