sciencefictionfantasybooks.net Blog ลิโอเนล เมสซี คว้าบัลลงดอร์สมัยที่ 8

ลิโอเนล เมสซี คว้าบัลลงดอร์สมัยที่ 8

ลิโอเนล เมสซี คว้าบัลลงดอร์สมัยที่ 8

ลิโอเนล เมสซี คว้าบัลลงดอร์สมัยที่ 8 นักเตะวัย 36 ปีทำประตูได้ 2 ประตูในรอบชิงชนะเลิศให้อาร์เจนตินาเอาชนะฝรั่งเศสเพื่อคว้าแชมป์รายการนี้ได้เป็นครั้งแรกในอาชีพอันโด่งดังของเขาเมสซี่ได้ย้ายไปอินเตอร์ ไมอามี่หลังจากออกจากปารีส แซงต์ แชร์กแมงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว

แต่มันเป็นฟอร์มที่แข็งแกร่งของเขาสำหรับประเทศของเขาในกาตาร์ ซึ่งทำให้เขาคว้าตำแหน่งผู้ชนะบัลลงดอร์โดยฟร้องซ์ ฟุตบอล อีกครั้ง ในขณะเดียวกัน Aitana Bonmati กองกลางของบาร์เซโลนาและสเปนได้รับรางวัล Ballon d’Or หญิงหลังจากการรณรงค์ที่เต็มไปด้วยถ้วยรางวัลสำหรับนักเตะวัย 25 ปีรายนี้

ลิโอเนล เมสซี คว้าบัลลงดอร์สมัยที่ 8 หลังจากคว้าแชมป์โลกกับอาร์เจนตินา

ลิโอเนล เมสซี คว้าบัลลงดอร์สมัยที่ 8

เมสซี่เอาชนะเออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าสุดฮอตของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นมาเป็นอันดับสองสำหรับรางวัลประเภทชายในคืนที่ผู้ชนะเสียงแหลมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าเป็นตัวแทนอย่างดี คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เป็นเพียงชายคนที่สองที่ทำแฮตทริกรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก เป็นอันดับสามหลังจากนำแสดงโดยฝรั่งเศสเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

ทุกสิ่งที่ฉันได้ทำสำเร็จ โชคลาภที่ผมได้เล่นให้กับทีมที่ดีที่สุดในโลก ทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ เป็นเรื่องดีที่ชนะถ้วยรางวัลส่วนตัวเหล่านี้ การคว้าแชมป์โคปา อเมริกา และฟุตบอลโลก การทำสำเร็จนั้นมหัศจรรย์มาก ซิตี้ยังครองตำแหน่งทีมชายยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลหลังจากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ลีก และเอฟเอ คัพ เมื่อเทอมที่แล้ว

Bonmati ผู้ชนะ Ballon d’Or หญิงคว้าแชมป์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีกสองครั้งก่อนที่จะมีบทบาทสำคัญในความสำเร็จในการแข่งขันฟุตบอลโลกของสเปน ซึ่งเธอยังได้รับรางวัล Golden Ball อีกด้วยนี่คือความฝันสำหรับฉันเธอกล่าว มีผู้เล่นที่ดีจริงๆอยู่ข้างๆฉัน การได้เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีก 3 นัดติดต่อกัน

ในฐานะสโมสรถือเป็นเรื่องพิเศษ หวังว่าจะมีอะไรอีกมากมายตามมา Bonmati เอาชนะ Sam Kerr กองหน้า Chelsea และ Australia ขึ้นมาเป็นอันดับสอง โดยมี Salma Paralluelo เพื่อนร่วมทีมสเปนและ Barcelona ของเธอมาเป็นอันดับสามLionesses ของอังกฤษสองคนที่เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกได้ติด 10 อันดับแรก

โดยมีแมรี่ เอิร์ปส์ ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ห้า และราเชล ดาลีจากแอสตัน วิลล่าอันดับที่ 10 เอมิเลียโน มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูของแอสตัน วิลล่าและอาร์เจนติน่า คว้ารางวัลเลฟ ยาชิน โทรฟี่สำหรับผู้รักษาประตูแห่งปี หลังจากที่เขาแสดงนำในการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกของประเทศ

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post