sciencefictionfantasybooks.net Blog จู๊ด เบลลิงแฮม คว้าถ้วยโกปา

จู๊ด เบลลิงแฮม คว้าถ้วยโกปา

จู๊ด เบลลิงแฮม คว้าถ้วยโกปา

จู๊ด เบลลิงแฮม คว้าถ้วยโกปา โทรฟี สำหรับผู้เล่นที่ดีที่สุดที่มีอายุต่ำกว่า 21 ปีในฟุตบอลโลก และทีมชาติอังกฤษคว้าถ้วยรางวัลจากงานบัลลงดอร์ในฝรั่งเศส ซึ่งนักเตะวัย 20 ปีจบอันดับที่ 18 สำหรับการได้รับรางวัลหลักเบลลิงแฮมยิงไป 13

ประตูจากการลงเล่น 13 นัดนับตั้งแต่ย้ายมามาดริดในช่วงซัมเมอร์  ผมแค่อยากขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้ผมมาถึงจุดนี้ ตั้งแต่เบอร์มิงแฮมไปจนถึงดอร์ทมุนด์ และตอนนี้คือเรอัล มาดริดและทีมชาติ เขากล่าว ขอบคุณสำหรับการสนับสนุน มันมีความหมายมากมาย และอื่นๆ อีกมากมายที่ตามมา

จู๊ด เบลลิงแฮม คว้าถ้วยโกปา ในงานบัลลงดอร์

จู๊ด เบลลิงแฮม คว้าถ้วยโกปา

รวมถึง 2 ประตูที่พาเรอัล มาดริดคว้าชัยชนะในศึกเอล กลาซิโก้ครั้งแรกกับบาร์เซโลน่าเมื่อวันเสาร์ ถ้วยโกปา โทรฟี่ได้รับรางวัลจากฟอร์มของเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เมื่อเบลลิงแฮมช่วยให้โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์จบอันดับสองในบุนเดสลีกา

และติดดาวให้กับทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลกที่กาตาร์ จู๊ด เบลลิงแฮม คว้าถ้วยโกปา โทรฟี สำหรับผู้เล่นที่ดีที่สุดที่มีอายุต่ำกว่า 21 ปีในฟุตบอลโลก กองกลางเรอัล มาดริดและทีมชาติอังกฤษคว้าถ้วยรางวัลจากงานบัลลงดอร์ในฝรั่งเศส ซึ่งนักเตะวัย 20 ปีจบอันดับที่ 18

สำหรับการได้รับรางวัลหลักเบลลิงแฮมยิงไป 13 ประตูจากการลงเล่น 13 นัดนับตั้งแต่ย้ายมามาดริดในช่วงซัมเมอร์ ผมแค่อยากขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้ผมมาถึงจุดนี้ ตั้งแต่เบอร์มิงแฮมไปจนถึงดอร์ทมุนด์ และตอนนี้คือเรอัล มาดริดและทีมชาติ เขากล่าว ขอบคุณสำหรับการสนับสนุน

มันมีความหมายมากมาย และอื่นๆ อีกมากมายที่ตามมา อดีตผู้ชนะ กาบี และเปดรี ทั้งคู่จากบาร์เซโลนา อยู่ในห้าอันดับแรก เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมเรอัลมาดริดของเบลลิงแฮม เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า จามาล มูเซียล่าของบาเยิร์น มิวนิคมาเป็นอันดับสอง โดยเคยอยู่ร่วมกับเบลลิงแฮม

ในช่วงเวลาที่พวกเขาอยู่ด้วยกันในชุดเยาวชนของอังกฤษ เบลลิงแฮมจบอันดับสองในปี 2021 โดยจาดอน ซานโช่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นนักเตะอังกฤษคนเดียวที่เคยจบในสามอันดับแรก โดยได้อันดับสองในปี 2019 ขณะอยู่ที่ดอร์ทมุนด์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  gclub

Related Post