sciencefictionfantasybooks.net Blog อลัน วิน โจนส์

อลัน วิน โจนส์

อลัน วิน โจนส์

อลัน วิน โจนส์ กัปตันทีมชาติเวลส์ ต้องเข้ารับการผ่าตัดไหล่ครั้งที่ 2 หลังจากได้รับบาดเจ็บระหว่างการแข่งขัน Autumn Nations Series ออสเพรย์ส ล็อก โจนส์ ซึ่งติดทีมชาติไป 149 นัด ได้รับบาดเจ็บจากการพ่ายนิวซีแลนด์ 54-16 ของเวลส์เมื่อเดือนที่แล้ว

อลัน วิน โจนส์ เผชิญการผ่าตัดครั้งที่สองที่ไหล่ที่บาดเจ็บ

อลัน วิน โจนส์

Toby Booth หัวหน้าโค้ชของ Ospreys กล่าวว่า: “เขามีการผ่าตัดหนึ่งครั้งและเขาต้องการวินาที ดังนั้นเราจะไม่รู้จริงๆ (ช่วงเวลาโดยละเอียดสำหรับการฟื้นตัวของเขา) จนกว่าการผ่าตัดครั้งที่สองจะเสร็จสิ้น ซึ่งจะใช้เวลาสองสามสัปดาห์ Wayne Pivac

หัวหน้าทีมชาวเวลส์ได้กล่าวไว้แล้วว่าเขาไม่คาดหวังว่า Jones จะพร้อมสำหรับแคมเปญ Guinness Six Nations ของเวลส์ ซึ่งเริ่มต้นกับไอร์แลนด์ในดับลินในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ บูธได้สะท้อนการมองโลกในแง่ดีของ Pivac ว่าโจนส์วัย 36 ปีจะกลับมาลงสนามก่อนสิ้นสุดฤดูกาลนี้

เราจะมาดูกันว่า (การผ่าตัดครั้งที่สอง) อยู่ที่ไหนและอะไรทำให้เรา เขากล่าวเสริมด้วยการสแกนที่ดีที่สุดในโลก จนกว่าคุณจะไปถึงที่นั่น คุณไม่รู้จริงๆ แต่เขามีความมั่นใจมาก และนั่นคืออัลสำหรับคุณ เราจะทำทุกอย่างเพื่อให้เขาฟื้นตัวโดยเร็วที่สุด เขาเป็น (มั่นใจว่าเขาจะเล่นอีกครั้งในฤดูกาลนี้) สิ่งที่แย่ที่สุดที่คุณสามารถพูดกับอัลก็คือเขาจะไม่ทำอะไรเลย

เขามีทัศนคติและความคิดแบบนั้น และนั่นคือสิ่งที่ทำให้เขาแตกต่างจากคนอื่นๆ มากมาย เราจะพาเขากลับมาโดยเร็วที่สุดเท่าที่จิตใจและร่างกายของเขาเอื้ออำนวย เราค่อนข้างมั่นใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ศูนย์โจนาธานเดวีส์เข้ารับตำแหน่งกัปตันทีมชาติเวลส์ในเกมกับแอฟริกาใต้ในเกมที่สองของเวลส์ในฤดูใบไม้ร่วง ก่อนที่แฟลงเกอร์เอลลิส เจนกินส์จะรับหน้าที่รับผิดชอบในการนัดหมายกับฟิจิและออสเตรเลีย

จัสติน ทิปูริค และจอร์จ นอร์ธ เพื่อนร่วมงานของโจนส์และเวลส์ ยังคงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บระยะยาว ผู้เล่นทั้งสองพลาดตารางการแข่งขันในช่วงฤดูใบไม้ร่วง โดยที่ปีกของ Tipuric มีปัญหาที่ไหล่ และปีกหรือตรงกลางทางเหนือผ่านปัญหาหัวเข่าTipuric หวังว่าจะได้กลับมาเล่นในช่วงคริสต์มาสและ Booth กล่าวว่า: “เขาได้รับการฝึกฝนกับเราในด้านที่ไม่ติดต่อ ดังนั้นเราจึงเชื่อว่าเขาอยู่ในเส้นทาง

ทางเหนือกำลังดูปีใหม่และถามว่าเขาสงสัยเรื่อง Six Nations หรือไม่ บูธกล่าวเสริมว่า ผมตอบไม่ได้ จนกว่าเราจะผ่านอีกด้านหนึ่งและใกล้จะได้เล่น ฉันไม่สามารถเสนอความเห็นได้ บ่อยครั้งที่คุณได้รับบาดเจ็บระยะยาว อย่างแรกเลยคือความสำเร็จของการผ่าตัด จากนั้นคุณก็มีพัฒนาการที่ค่อนข้างสูง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168

Related Post