sciencefictionfantasybooks.net Blog รอรี่ แม็คอิลรอย ยืนยันว่าช่องว่างไม่ใช่ผ่านไม่ได้

รอรี่ แม็คอิลรอย ยืนยันว่าช่องว่างไม่ใช่ผ่านไม่ได้

รอรี่ แม็คอิลรอย ยืนยันว่าช่องว่างไม่ใช่ผ่านไม่ได้

รอรี่ แม็คอิลรอย ยืนยันว่าช่องว่างไม่ใช่ผ่านไม่ได้ หลังจากเปิดรอบแรกที่น่าผิดหวังของมาสเตอร์ครั้งที่ 87 แม็คอิลรอยสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการให้สัมภาษณ์ระหว่างเล่นครั้งแรกที่ออกัสตา เนชั่นแนล ขณะที่เขาเล่นหลุมที่ 9 แต่ทำได้เพียงระดับพาร์ 72 โดยทิ้งห่างผู้นำ 7 นัด แน่นอนว่ามันให้ความรู้สึกรบกวนหูฟังน้อยกว่าการมีคนยืนข้างๆ

คุณพร้อมไมโครโฟนเหมือนที่ทำในยุโรปมาสองสามปี คิดว่ามันคงเป็นเรื่องดีที่จะทำ ฉันทำในออสตินและไม่รู้สึกว่ามันทำให้จังหวะของฉันหายไปหรือทำให้ฉันคิดเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ มากเกินไป แต่อย่างใด

รอรี่ แม็คอิลรอย ยืนยันว่าช่องว่างไม่ใช่ผ่านไม่ได้ หลังจากออกสตาร์ตมาสเตอร์ช้า

รอรี่ แม็คอิลรอย ยืนยันว่าช่องว่างไม่ใช่ผ่านไม่ได้

อาจตามหลังอยู่ 2-3 นัดว่าผมอยากจะเป็นอย่างไร เมื่อพิจารณาจากวิธีการเล่นของผม แม็คอิลรอยกล่าว คิดว่าถ้าฉันเล่นให้เต็มที่ ฉันน่าจะยิง 68 ​​หรือ 69 ดังนั้น (ฉัน) ถอยกลับไปสองสามนัด แต่ไม่มีอะไรที่จะผ่านไม่ได้ คิดว่าฉันสามารถออกไปที่นั่นและให้โอกาสตัวเองได้อย่างเต็มที่ และเล่นกอล์ฟดีๆ สักรอบในวันพรุ่งนี้

รอรี่ แม็คอิลรอย ยืนยันว่าช่องว่างไม่ใช่ผ่านไม่ได้ หลังจากเปิดรอบแรกที่น่าผิดหวังของมาสเตอร์ครั้งที่ 87 แม็คอิลรอยสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการให้สัมภาษณ์ระหว่างเล่นครั้งแรกที่ออกัสตา เนชั่นแนล

ขณะที่เขาเล่นหลุมที่ 9 แต่ทำได้เพียงระดับพาร์ 72 โดยทิ้งห่างผู้นำ 7 นัด และพาตัวเองกลับมาอยู่บนสกอร์บอร์ดสีขาวขนาดใหญ่นั้น เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการสัมภาษณ์กับ ESPN ในระหว่างรอบของเขา แม็คอิลรอยกล่าวว่า

สโมสรติดต่อมาหาเราเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเพียงแค่สอบถามว่าผมสนใจที่จะทำหรือไม่ ฉันทำได้เมื่อสองสามสัปดาห์ก่อนที่ Match Play แน่นอนว่ามันให้ความรู้สึกรบกวนหูฟังน้อยกว่าการมีคนยืนข้างๆ คุณพร้อมไมโครโฟนเหมือนที่ทำในยุโรปมาสองสามปี คิดว่ามันคงเป็นเรื่องดีที่จะทำ

ทำในออสตินและไม่รู้สึกว่ามันทำให้จังหวะของฉันหายไปหรือทำให้ฉันคิดเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ มากเกินไป แต่อย่างใด เป็นเรื่องดีที่จะให้ผู้ชมทางบ้านได้รับข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่ คิดว่ากับประธานคนก่อน เขานำสิ่งต่างๆ

ไปข้างหน้าอย่างแน่นอน จากนั้นฉันคิดว่าตั้งแต่ประธานริดลีย์เข้ามาเขาก็พยายามผลักดันซองจดหมายเช่นกัน ดังนั้น ฉันคิดว่าออกัสตามีความสมดุลที่ดีในการผสมผสานประวัติศาสตร์และประเพณีนั้นเข้าด้วยกัน แต่ก็ต้องแน่ใจว่าเราตามทันเวลาด้วย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  gclub

Related Post