sciencefictionfantasybooks.net Blog เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยอมรับว่าฟูแล่มมีสิทธิ์ที่จะโกรธกับประตูที่สองของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ฮาแลนด์ทำแฮตทริกช่วยให้แชมป์เปี้ยนส์ ซิตี้ เอาชนะลอนดอนเนอร์ส 5-1 อย่างสบายๆ แต่เกมดังกล่าวกลับกลายเป็นเหตุการณ์ที่ถกเถียงกันอย่างมากก่อนพักครึ่งเวลา

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ผมคิดว่าประตูที่สองของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็ล้ำหน้าเช่นกัน

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

นาธาน อาเก้โหม่งซิตี้ขึ้นนำ 2-1 แต่ฟูแล่มบ่นอย่างหนักว่ามานูเอล อคันจิ ยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า พยายามเตะบอลข้ามทาง และขัดขวางผู้รักษาประตูแบรนด์ เลโน การประท้วงทั้งในสนามและข้างสนามยังคงดำเนินต่อไปเป็นเวลานานหลังจากที่ VAR ตัดสินว่าประตูควรยืนหยัดได้ และฮาแลนด์ยอมรับว่าผู้มาเยือนมีประเด็น

คิดว่ามันล้ำหน้าเหมือนกัน” นักเตะชาวนอร์เวย์กล่าวกับ beIN Sports ฉันรู้สึกไม่ดีต่อพวกเขา ฉันคงจะโกรธหลังจากนี้เช่นกัน มันคงเป็นความรู้สึกที่น่ากลัวสำหรับพวกเขา ก่อนหน้านั้นเกมค่อนข้างสงบกว่าโดยมีโอกาสน้อยจนกระทั่งจูเลียนอัลวาเรซยิงประตูในนาทีที่ 31 ซึ่งทิม รีมยกเลิกไปอย่างรวดเร็ว

ซิตี้ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังพักเบรก โดยเคลื่อนตัวผ่านเกียร์โดยที่ฮาแลนด์มักจะเป็นผู้นำ เขาจบสกอร์คลีนิกจากการส่งบอลของอัลวาเรซ ยิงจุดโทษให้เจ้าบ้าน จากนั้นจ่ายบอลให้เซอร์จิโอ โกเมซจ่ายแฮตทริกให้ซิตี้เป็นครั้งที่ 7 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

กลับมาแล้ว ฮาแลนด์ที่ทำไป 52 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้วกล่าว “ฉันหิวอยู่เสมอ มันเป็นฤดูกาลใหม่และฉันก็พร้อมแล้ว เราเริ่มต้นเลอะเทอะเล็กน้อย แต่เราก็จบลงด้วยวิธีที่ดี มันเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องชนะ สี่ในสี่ และเราจะเข้าสู่ช่วงพักเบรคทีมชาติหลังจากออกสตาร์ตได้ดีจริงๆ

ชัยชนะของเมืองถือเป็นชัยชนะครั้งที่สองโดยไม่มีผู้จัดการทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อยู่ข้างสนาม ขณะที่เขายังคงฟื้นตัวจากการผ่าตัดหลัง แต่คาดว่านักเตะชาวสเปนจะกลับมาในเกมเยือนเวสต์แฮมในอีกสองสัปดาห์ คิดว่าเขาคิดถึงเรา ฮาแลนด์กล่าว บางครั้งเราก็คิดถึงเขาเช่นกัน ดังนั้นเราจึงรอคอยที่จะได้เขากลับมา

ฟูแล่มเข้าสู่ช่วงพักเบรคทีมชาติโดยไม่เก็บชัยชนะเลยนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลที่เอฟเวอร์ตัน แต่รีม กองหลังตัวเก๋าคาดว่าทีมจะกลับมาได้ นักเตะชาวอเมริกันกล่าวว่านั่นเป็นเพียงธรรมชาติของทีม ความคิด (ผู้จัดการทีม) มาร์โก (ซิลวา) ปลูกฝังในตัวเรา น่าเสียดายที่เราได้พักเบรคทีมชาติ และเป็นเวลาสองสัปดาห์ระหว่างเกมสำหรับบางคน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอล

Related Post