sciencefictionfantasybooks.net Blog แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกปรับเงิน 65,000 ปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกปรับเงิน 65,000 ปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกปรับเงิน 65,000 ปอนด์ เนื่องจากไม่สามารถควบคุมผู้เล่นในเกมเอฟเอ คัพที่ดุเดือดกับฟูแล่มเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งทำให้ผู้มาเยือนมีผู้เล่นสองคนและผู้จัดการทีมอย่างมาร์โก ซิลวาโดนไล่ออก

เกมเปลี่ยนไปอย่างมากภายในเวลาไม่ถึง 20 นาที เมื่อวิลเลียนรับลูกยิงของจาดอน ซานโช่ที่แนวรับที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากผู้เล่นไปล้อมเจ้าหน้าที่

การแข่งขันระหว่างนาทีที่ 71 ที่พวกเขาเสมอกับฟูแล่ม เอฟซี ในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2023 โฆษกของเอฟเอกล่าว สโมสรยอมรับว่าล้มเหลวในการดูแลให้ผู้เล่นปฏิบัติตนอย่างมีระเบียบและไม่ประพฤติตนในทางที่ไม่เหมาะสม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกปรับเงิน 65,000 ปอนด์ เนื่องจากไม่สามารถควบคุมผู้เล่นในเกมกับฟูแล่ม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่คริส คาวานาห์ผู้ตัดสินพลาดในตอนแรก ผู้เล่นของ United ซึ่งตามหลัง 1-0 ในเวลานั้น ล้อมรอบ Kavanagh ก่อนที่เขาจะไปตรวจสอบจอมอนิเตอร์ จุดประกายซึ่งในไม่ช้า Willian จะถูกส่งออกไปเพราะแฮนด์บอล และทั้ง Silva และ Fulham ผู้ทำประตู Aleksandar Mitrovic ไม่สนใจปฏิกิริยาของพวกเขา ทั้งหมดอยู่ในพื้นที่ 40 วินาที

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกปรับเงิน 65,000 ปอนด์ เนื่องจากไม่สามารถควบคุมผู้เล่นในเกมเอฟเอ คัพที่ดุเดือดกับฟูแล่มเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งทำให้ผู้มาเยือนมีผู้เล่นสองคนและผู้จัดการทีมอย่างมาร์โก ซิลวาโดนไล่ออก

เกมเปลี่ยนไปอย่างมากภายในเวลาไม่ถึง 20 นาที เมื่อวิลเลียนรับลูกยิงของจาดอน ซานโช่ที่แนวรับที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดยูไนเต็ดชนะในเกมด้วยสกอร์ 3-1 โดยบรูโน แฟร์นานเดสทำสองประตู ครั้งแรกจากจุดโทษ ซึ่งเป็นประตูแรกของมาร์เซล ซาบิตเซอร์สำหรับสโมสรทั้งสองฝั่ง

แต่ตอนนี้มีราคาที่ต้องจ่ายหลังจากที่ยูไนเต็ดยอมรับการเรียกเก็บเงินจากเอฟเอ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกปรับ 65,000 ปอนด์  หลังจากผู้เล่นไปล้อมเจ้าหน้าที่การแข่งขันระหว่างนาทีที่ 71 ที่พวกเขาเสมอกับฟูแล่ม เอฟซี ในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2023 โฆษกของเอฟเอกล่าว

สโมสรยอมรับว่าล้มเหลวในการดูแลให้ผู้เล่นปฏิบัติตนอย่างมีระเบียบและไม่ประพฤติตนในทางที่ไม่เหมาะสมค่าปรับของส โมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดถูกกำหนดโดยคณะกรรมการกำกับดูแลอิสระหลังจากการพิจารณาคดีในภายหลัง

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เอฟเอประกาศว่ามิโตรวิชถูกแบนแปดเกมหลังจากจัดการคาวานากห์อย่างไร้มารยาท ขณะที่ซิลวาต้องรับโทษแบนแตะเส้นสองเกมจากปฏิกิริยาของเขาเอง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post