sciencefictionfantasybooks.net Blog รอรี่ แม็คอิลรอย คว้าชัยชนะกลับมาอย่างยอดเยี่ยม

รอรี่ แม็คอิลรอย คว้าชัยชนะกลับมาอย่างยอดเยี่ยม

รอรี่ แม็คอิลรอย คว้าชัยชนะกลับมาอย่างยอดเยี่ยม

รอรี่ แม็คอิลรอย คว้าชัยชนะกลับมาอย่างยอดเยี่ยม คัมแบ็กสุดสัปดาห์ในอาชีพของเขา เพื่อปกป้องตำแหน่งของเขาได้สำเร็จ และคว้าแชมป์ Dubai Desert Classic ที่สี่เป็นประวัติการณ์ การฟื้นตัวครั้งใหญ่ที่สุดของนักกอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือก่อนหน้านี้โดยเหลืออีกสองรอบคือจากการยิงห้านัดในการแข่งขัน BMW PGA Championship ปี 2015

รอรี่ แม็คอิลรอย คว้าชัยชนะกลับมาอย่างยอดเยี่ยม คว้าแชมป์รายการ Dubai Desert Classic สมัยที่ 4

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 4-6.jpg

แต่หลังจากเริ่มรอบที่สามด้วยคะแนนลอยตัว 10 รอบ เขาก็ปิดฉากชัยชนะหนึ่งจังหวะที่ Emirates Golf Club วันเสาร์ที่ 63 ทำให้เขาเข้าสู่การแข่งขัน แต่มีพลุดอกไม้ไฟน้อยกว่ามากในรอบสุดท้ายของเขา และในขณะที่ McIlroy หลบหนีด้วยการยิงที่หลวม ๆ คู่แข่งอย่าง Cameron Young และ Adrian Meronk ก็ไม่สามารถกดดันอย่างมีนัยสำคัญได้

ถ้าคะแนนในช่วงสุดสัปดาห์พลิกกลับ และผมยิงได้ 70, 63 ประตู ผมคงจะแบบว่าใช่เลย มันน่าทึ่งมาก แม็คอิลรอย ซึ่งจบด้วยสกอร์ 14 อันเดอร์พาร์ กล่าว สนามนี้เล่นยากกว่าเล็กน้อยในช่วงสุดสัปดาห์อย่างแน่นอน หลังจากที่ผมจบการแข่งขันในวันศุกร์ ผมคิดว่าหากผมยิง 67 ได้สองครั้งในช่วงสุดสัปดาห์

ผมก็จะมีโอกาสชนะพอสมควร และหากเป็นเช่นนั้น ผมก็คงจะเสมอกันที่ 13 อันเดอร์พาร์ ฉันไม่ได้อยู่ห่างไกลจากคำทำนายมากนัก และฉันก็ทำได้ดีกว่านั้นและจบลงด้วยการชนะการแข่งขัน แม็คอิลรอย ซึ่งตอนนี้ได้รับชัยชนะและได้อันดับสองในการออกสตาร์ทสองนัดแรกของฤดูกาล กล่าวเสริมว่าผมเล่นเก้าหน้าในแดนหน้าได้ดีมาก

จนผมไม่ต้องทำอะไรเป็นพิเศษกับเก้าหลังเพียงเพื่อให้ได้ สิ่งที่ชนะ ผมทำได้สองสามอย่าง ผมไม่ได้ทำเบอร์ดี้ที่หลุม 10 แล้วผมก็เสียโบกี้ที่หลุม 13 โชคดีสำหรับฉันที่คนรอบตัวผมไม่ได้ทำเบอร์ดี้มากมายระหว่างทางเข้า ฉันรู้ว่าฉันมีช็อตหนึ่งหรือสองช็อตให้เล่นเสมอ ดังนั้นฉันคิดว่านั่นทำให้ฉันสบายใจในระดับหนึ่ง

แม็คอิลรอยเริ่มต้นวันด้วยการยิงตามหลังผู้นำยัง 2 ช็อต แต่เบอร์ดี้ของเขาหลังจากขับระยะ 351 หลาวินาที บวกกับโบกี้ของอเมริกันที่ตีสี่และหก เห็นว่าความได้เปรียบแกว่งไกวไปในทางโปรดปรานของชาวไอร์แลนด์เหนือ และเมื่อ Young ไม่ได้บันทึกเบอร์ดี้แรกของเขาจนกระทั่งหลุม 10 Meronk ก็กลายเป็นผู้ท้าชิงหลักของเขา

โดยแบ่งหน้าที่ขึ้นนำในช่วงสั้นๆ ก่อนที่จะชิปข้ามกรีนที่ 7 และลงน้ำเพื่อทำดับเบิ้ลโบกี้ 5 แม็คอิลรอยขึ้นนำเป็น 3 ในเทิร์นด้วยเบอร์ดี้ติดต่อกัน รวมถึงจากระยะ 31 ฟุตในหลุมที่ 8 ช่วงเวลาที่น่ากังวลเพียงอย่างเดียวของเขาคือปิศาจครั้งแรกใน 38 หลุมที่หลุม 13 ซึ่งเขาไม่สามารถหนีออกจากพื้นที่ขยะได้ในความพยายามครั้งแรกหลังจากตีแนวรุกและไปทางซ้ายมากเกินไป

เบอร์ดี้ลูกที่ 3 ของ Meronk นับตั้งแต่เทิร์นทำให้เขาอยู่ในลูกหนึ่ง แต่จากนั้นเขาก็เสียโบกี้ที่หลุม 16 ในขณะที่แม็คอิลรอยกอบกู้พาร์จากพื้นที่เสียฝั่งซ้ายได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งหมายความว่าพาร์ปิดสองพาร์ก็เพียงพอแล้วที่จะคว้าชัยชนะครั้งสำคัญของเขา

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post