sciencefictionfantasybooks.net Blog เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์  ซาลาห์จะกลับมาที่ลิเวอร์พูล เพื่อรับการรักษาปัญหากล้ามเนื้อที่เขาได้รับในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ กับอียิปต์ ซาลาห์ผู้ทำประตูสูงสุดของหงส์แดงเตรียมจะพลาดเกมสองเกมถัดไปของประเทศของเขาในทัวร์นาเมนต์ที่ไอวอรีโคสต์ หลังจากได้รับบาดเจ็บในเกมเสมอกานา 2-2 เมื่อวันพฤหัสบดี

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ควรกลับมาที่ลิเวอร์พูล เพื่อรับการรักษาอาการบาดเจ็บ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ผู้นำพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล ในตอนแรกพยายามดิ้นรนเพื่อสร้างโดยไม่มีเครื่องรางของพวกเขาในระหว่างเกมวันอาทิตย์ที่บอร์นมัธ แต่ขยับได้ 5 แต้มที่ชัดเจนที่ด้านบนด้วยชัยชนะ 4-0 ที่ได้รับจากสองเท่าในครึ่งหลังจากดาร์วิน นูเนซ และดิโอโก โชต้า คล็อปป์รู้สึกว่าสมเหตุสมผลสำหรับซาลาห์ที่จะบินกลับเมอร์ซีย์ไซด์จาก AFCON

นั่นคือแผนกุนซือชาวเยอรมันกล่าวหลังชัยชนะที่ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม ถ้านั่นตัดสินใจไปแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ ผมไม่รู้” แต่นั่นคือแผน ไม่ว่าเขาจะพักนานแค่ไหน ทุกคนคงเห็นว่ามันเป็นแบบนี้ มันสมเหตุสมผลแล้วที่เขากำลังทำกายภาพบำบัดร่วมกับเราหรือกับคนของเรา ถ้านั่นเขียนด้วยหินแล้ว ฉันไม่รู้

ฉันได้พูดคุยกับเขาโดยตรงหลังจากนั้นในคืนที่เกิดเรื่องขึ้น ตั้งแต่นั้นมาเขาได้ติดต่อกับแพทย์ของเรา ฉันคิดว่าเขาจะกลับมา” หลังจากการเสมอโมซัมบิกและกานาติดต่อกัน อียิปต์จะเผชิญหน้ากับเคปเวิร์ดในเย็นวันจันทร์เพื่อลุ้นผ่านเข้ารอบจากกลุ่มบี เมื่อถูกถามว่าซาลาห์จะกลับเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์นี้

หรือไม่หากประเทศของเขาผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ คล็อปป์กล่าวว่าผมจะบอกว่าถ้าอียิปต์ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ถ้าเขาฟิตก่อนรอบชิงชนะเลิศ ก็น่าจะใช่ ทำไมจะไม่ล่ะ นั่นชัดเจน มันเป็นทัวร์นาเมนต์ ไอวอรี โคสต์ ผมแน่ใจว่าเป็นประเทศที่มหัศจรรย์ แต่เราไม่มีใครจากเราที่นั่น และคนของพวกเขาต้องดูแลคนที่กำลังเล่น ดังนั้นมาดูกัน

ลิเวอร์พูลเอาชนะการออกสตาร์ตอย่างช้าๆ บนชายฝั่งทางตอนใต้ที่เปียกชื้นในช่วงบ่าย เพื่อคว้าชัยชนะอย่างท่วมท้นในการเจอกับเดอะเชอร์รี่ส์ในนัดแรกของฤดูกาลโดยไม่มีซาลาห์กองหน้า 14 ประตู นูเนซทำลายการหยุดชะงักในสี่นาทีในช่วงที่สอง จากนั้นทำประตูได้สำเร็จในช่วงต่อเวลาพิเศษ

ภายหลังจากที่โชต้ายิงสองประตูให้หงส์แดงทำผลงานอย่างเต็มที่ในช่วงสุดสัปดาห์สำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับสองเรามีฝ่ายตรงข้ามในการเริ่มต้นที่ดี คล็อปป์กล่าวเราทำให้ตัวเองตกอยู่ภายใต้ความกดดัน มันเกี่ยวกับการชนะเกมในตอนจบ และตราบใดที่คุณยังคงอยู่ในเกม ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในเกมจะได้รับอนุญาต

วันนี้ ทีละขั้น เราพบวิธีในเกมและชนะมัน ความพ่ายแพ้ให้กับบอร์นมัธอันดับที่ 12 ถือเป็นครั้งที่สองติดต่อกันในลีกสูงสุด ตามหลัง 19 แต้มจาก 21 แต้มก่อนหน้านี้ Andoni Iraola หัวหน้าทีม Cherries รู้สึกว่าทีมของเขาสูญเสียวินัยทางแท็กติกหลังจากตามหลัง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  gclub

Related Post