sciencefictionfantasybooks.net Blog จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เรียกร้องให้พูดเรื่องการละเมิดสิทธิมนุษยชน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เรียกร้องให้พูดเรื่องการละเมิดสิทธิมนุษยชน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เรียกร้องให้พูดเรื่องการละเมิดสิทธิมนุษยชน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เรียกร้องให้พูดเรื่องการละเมิดสิทธิมนุษยชน ในซาอุดิอาระเบีย หลังจากที่ลิเวอร์พูลตกลงขายกัปตันทีมให้กับอัล-เอตติฟัค สโมสรในลีกซาอุดิอาระเบีย มีรายงานว่านักเตะวัย 33 ปีบรรลุข้อตกลงทางวาจาเกี่ยวกับสัญญามูลค่า 700,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยสโมสรตกลงค่าตัวกันที่ 12 ล้านปอนด์

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เรียกร้องให้พูดเรื่องการละเมิดสิทธิมนุษยชน หากการดำเนินการของซาอุดีอาระเบียดำเนินต่อไป

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เรียกร้องให้พูดเรื่องการละเมิดสิทธิมนุษยชน

เขาจะร่วมงานกับสตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีมหงส์แดง ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมเมื่อต้นเดือนนี้ กลุ่ม LGBT+ ได้เตือนมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษว่าชื่อเสียงของเขาในฐานะพันธมิตรกับชุมชนอาจเสียหายอย่างไม่อาจแก้ไขได้หากเขายอมรับข้อเสนอนี้ โดยก่อนหน้านี้เขาเคยเป็นผู้ให้การสนับสนุนการมีส่วนร่วมในเกม

การรักร่วมเพศเป็นสิ่งผิดกฎหมายและมีโทษถึงตายในซาอุดีอาระเบีย ในขณะที่รัฐถูกกล่าวหาว่ากระทำการทารุณกรรมอื่นๆ รวมถึงการจำกัดอย่างรุนแรงต่อสิทธิสตรีและสิทธิในการประท้วงทางการเมือง นักวิจารณ์รวมถึงแอมเนสตี้อ้างว่าระบอบการปกครองของมกุฎราชกุมารโมฮัมเหม็ด

บิน ซัลมานพยายามที่จะล้างกีฬา ชื่อเสียงระดับนานาชาติของประเทศด้วยการดึงดูดดาราฟุตบอลระดับโลกมาสู่โปรลีก โดยมีคาริม เบนเซมาและคริสเตียโน โรนัลโดเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่นที่สุดที่ย้ายออกไป Peter Frankental ผู้อำนวยการฝ่ายเศรษฐกิจของแอมเนสตี้ในสหราชอาณาจักรกล่าวว่า

เกิดขึ้นไม่นานหลังจาก Steven Gerrard ย้ายไปที่ Al-Ettifaq สิ่งนี้ดูเหมือนกับการล้างกีฬาของซาอุดีอาระเบียมากขึ้น เนื่องจากความมั่งคั่งจำนวนมากของซาอุดีอาระเบียยังคงหลั่งไหลเข้าสู่การซื้อนักเตะระดับสตาร์ กิจกรรมใหม่ๆ และแม้แต่การซื้อกิจการของสโมสรทั้งหมด Peter Frankental ผู้อำนวยการฝ่ายเศรษฐกิจของแอมเนสตี้ในสหราชอาณาจักรกล่าว

ทุกครั้งที่มีการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญ ซาอุดิอาระเบียดูเหมือนจะเร่งความพยายามในการล้างกีฬา โดยกลยุทธ์โดยรวมเห็นได้ชัดว่าซาอุดีอาระเบียของโมฮัมเหม็ด บิน ซัลมานมีความเกี่ยวข้องกับกีฬาและความบันเทิงมากขึ้น ไม่ใช่การกดขี่และละเมิดสิทธิมนุษยชน

ในขณะที่การล้างกีฬาของซาอุดิอาระเบียดำเนินไปอย่างรวดเร็ว มีการปราบปรามสิทธิมนุษยชนอย่างต่อเนื่องในประเทศนี้ โดยนักเคลื่อนไหวเพื่อสันติถูกข่มขู่และถูกจำคุก มีผู้ถูกประหารชีวิตมากถึง 196 คนในปีที่แล้วเพียงปีเดียว และ (นักข่าวผู้คัดค้าน) ก็ปกปิดการฆาตกรรมที่น่าสะอิดสะเอียนของ Jamal Khashoggi

แน่นอนว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มีอิสระที่จะเล่นให้กับใครก็ตามที่เขาเลือก แต่เราขอแนะนำให้เขาตรวจสอบประวัติด้านสิทธิมนุษยชนของซาอุดิอาระเบีย และเตรียมพร้อมที่จะพูดถึงการละเมิดสิทธิมนุษยชนในประเทศนี้ เฮนเดอร์สันอยู่ที่เยอรมนีในการทัวร์พรีซีซั่นของลิเวอร์พูล แต่ถูกทิ้งให้อยู่ในทีมสำหรับเกมกระชับมิตรกับคาร์ลสรูห์ในวันพุธ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post