sciencefictionfantasybooks.net Blog จาง นักเทนนิสชาวจีน รีไทร์ทั้งน้ำตา

จาง นักเทนนิสชาวจีน รีไทร์ทั้งน้ำตา

จาง นักเทนนิสชาวจีน รีไทร์ทั้งน้ำตา

จาง นักเทนนิสชาวจีน รีไทร์ทั้งน้ำตา Zhang Shuai จากจีนถอนตัวจากการแข่งขันรายการ Hungarian Grand Prix ของเธอด้วยน้ำตาเมื่อวันอังคาร หลังจาก Amarissa Toth คู่แข่งในท้องถิ่นของเธอลบเครื่องหมายบอลบนคอร์ทดินหลังจากมีการโต้แย้งทางโทรศัพท์

จาง นักเทนนิสชาวจีน รีไทร์ทั้งน้ำตา หลังคู่แข่งลบคะแนนในสนาม

จาง นักเทนนิสชาวจีน รีไทร์ทั้งน้ำตา

เมล็ดที่สอง Zhang ตีโฟร์แฮนด์ลูกครอสคอร์ทซึ่งดูเหมือนว่าจะตกลงบนเส้น แต่ถูกกรรมการเส้นเรียกออกไป จากนั้นกรรมการผู้ตัดสินก็ก้าวลงมาดูที่เครื่องหมายและยืนยันว่าลูกบอลตกลงนอกเส้นแล้ว จางโกรธมากเมื่อได้รับโทรศัพท์และขอคุยกับผู้ดูแลการแข่งขัน

จาง นักเทนนิสชาวจีน รีไทร์ทั้งน้ำตา Zhang Shuai จากจีนถอนตัวจากการแข่งขันรายการ Hungarian Grand Prix ของเธอด้วยน้ำตาเมื่อวันอังคาร หลังจาก Amarissa Toth

คู่แข่งในท้องถิ่นของเธอลบเครื่องหมายบอลบนคอร์ทดินหลังจากมีการโต้แย้งทางโทรศัพท์ การแข่งขันดำเนินต่อไปอีกจุดหนึ่งแต่ความไม่เห็นด้วยต่อการเรียกร้องที่ขัดแย้งกันยังคงดำเนินต่อไป ก่อนที่ Toth จะเดินไปที่เครื่องหมายและใช้รองเท้าของเธอเพื่อลบมัน เดี๋ยวก่อน เดี๋ยวก่อน!

ทำเครื่องหมายไว้ จางตะโกนคุณทำอะไร ทำไมคุณถึงทำอย่างนั้น Zhang ดูเศร้าอย่างเห็นได้ชัดระหว่างการเปลี่ยนตัว และนักกายภาพถูกเรียกตัวมาตรวจร่างกายก่อนที่นักบิดหมายเลข 28 ของโลกจะเลิกเล่นในขณะที่ตามหลังอยู่ 6-5 ในเซตเปิดของการแข่งขันรอบ 32 ทีมที่บูดาเปสต์

ฝูงชนในบ้านโห่ร้องการเกษียณอายุของ Zhang ขณะที่ Toth จับมือกับเธอก่อนที่จะยกมือขึ้นเพื่อเฉลิมฉลอง ต่อมา Zhang ไปที่ Instagram เพื่อบ่นเกี่ยวกับการโทรและขอบคุณผู้ที่สนับสนุนเธอ พฤติกรรมของนักเตะชาวฮังกาเรียนถูกประณามอย่างรวดเร็วจากเพื่อนร่วมทีมบนโซเชียลมีเดีย

พฤติกรรมที่น่ารังเกียจอย่างยิ่ง Ajla Tomljanovic จากออสเตรเลียเขียนบน Twitter ฉ่วยเป็นคนดีกว่าพวกเราหลายคนสำหรับการจับมือกรรมการและผู้หญิงคนนั้น Ellen Perez ผู้เล่นคู่ผสมชาวออสเตรเลียกล่าวว่า Toth

สูญเสียความเคารพจากเพื่อนของเธอ รู้สึกหวั่นไหวกับระดับการไม่เคารพของผู้หญิงคนนี้จริงๆ ถ้าฉันเจอผู้หญิงคนนี้ในวันพรุ่งนี้ ฉันจะบอกเธอว่าฉันขยะแขยงแค่ไหน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  gclub

Related Post