sciencefictionfantasybooks.net Blog พรีเมียร์ลีก ชี้ เอริค เทน ฮาก

พรีเมียร์ลีก ชี้ เอริค เทน ฮาก

พรีเมียร์ลีก ชี้ เอริค เทน ฮาก

พรีเมียร์ลีก ชี้ เอริค เทน ฮาก เกมพรีเมียร์ลีกรอบที่สองเริ่มต้นในสุดสัปดาห์นี้ โดยทีมต่างๆ ที่ต้องการสร้างจุดเริ่มต้นที่ดีหรือพยายามที่จะออกจากจุดเดิม แฟน ๆ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะเดินทางไปที่เบรนท์ฟอร์ดโดยคาดหวังว่าการแสดงจะดีขึ้นมากหลังจากการพ่ายแพ้ในบ้านของไบรตันในขณะที่อันโตนิโอคอนเต้อดีตหัวหน้าทีมเชลซีพาท็อตแนมไปที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ในวันอาทิตย์

พรีเมียร์ลีก ชี้ เอริค เทน ฮาก เลี่ยงโดนต่อยอีก

พรีเมียร์ลีก ชี้ เอริค เทน ฮาก

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ พยายามมองหาข้อดีบางอย่างหลังจากที่ทีมของเขาเปิดแคมเปญใหม่ด้วยผลงานที่ต่ำกว่าพาร์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ชาวดัตช์รู้สึกว่าความเชื่อจะเป็นกุญแจสำคัญในการยกระดับทีมของเขาสำหรับความท้าทายข้างหน้า เบรนท์ฟอร์ด

จะไม่ขาดตกบกพร่องในการที่มาจากสองประตูลงมาเสมอกับเลสเตอร์ ขณะที่พวกเขาเตรียมการต้อนรับอย่างอบอุ่นสำหรับคริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ชาวเดนมาร์กที่กลับมาทางตะวันตกของลอนดอน หากมีข้อสงสัยว่า Erling Haaland สามารถตัดมันได้หรือไม่ด้วยความเร่งรีบ

และคึกคักของเที่ยวบินชั้นนำของอังกฤษพวกเขาถูกส่งไปอย่างรวดเร็วในขณะที่กองหน้าชาวนอร์เวย์เปิดบัญชีของเขาด้วยการเปิดตัวสองครั้งเพื่อจมเวสต์แฮม เป็นลางไม่ดีสำหรับส่วนที่เหลือของพรีเมียร์ลีก ดูเหมือนว่าจะมีอีกมากที่พวกเขามาจากไหน บอร์นมัธ นักเตะหน้าใหม่จะพบกับความสดใสหลังจากเอาชนะแอสตัน วิลล่า

แต่ถึงแม้จะมีมาร์กอส เซเนซี ปราการหลังอาร์เจนติน่าเข้ามา คุณก็ยังสงสัยว่าจะต้องมีบางสิ่งที่ไม่ธรรมดาในการป้องกันไม่ให้ฮาแลนด์เดินตามรอยประตูต่อไป เกมเยือนที่ไบรท์ตันในวันเสาร์นี้ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะเป็นทะเลขาวดำ แต่มันจะเป็นสีฟ้าสำหรับผู้เล่นนิวคาสเซิลในสนาม ชุดแข่งใหม่ของ Magpies ทั้งสองชุด น้ำเงินและขาวสำหรับทีมเยือน

ถือเป็นการปะทะกันของสีกับลายทางของไบรท์ตัน ดังนั้นทีมจะสวมเสื้ออุ่นเครื่องตามปกติซึ่งมีภาพเงาของเซนต์เจมส์ สวนสาธารณะและสถานที่สำคัญของเมืองหลายแห่ง หากทีมของ Eddie Howe คว้าชัยชนะมาได้ 2 ครั้งจากสองนัดจากการจม Seagulls อาจมีการเรียกร้องให้มอบเสื้อผู้โชคดีให้อีกครั้งสำหรับการมาเยือนของ Manchester City ในสุดสัปดาห์หน้า

Antonio Conte ได้ท้าทายท็อตแนมให้ฝันอันยิ่งใหญ่สำหรับแคมเปญใหม่ หลังจากฟื้นตัวจากการตามหลังประตูแรกจาก James Ward-Prowse ไม่นานสเปอร์สก็ผ่านเกียร์เพื่อส่งเซาแธมป์ตัน 4-1 และนั่งบนโต๊ะหลังเกมนัดแรก ชาวอิตาลีมุ่งหน้ากลับไปที่ Stamford Bridge

ในวันอาทิตย์เพื่อมองหาเครื่องหมายอื่นที่ทีมของเขาหมายถึงธุรกิจ แน่นอนว่าผลการเปิดตัวไม่ได้กำหนดแคมเปญ แต่สามารถช่วยสร้างหัวหน้าไอน้ำได้ อย่างไรก็ตาม ดังที่เชลซีแสดงให้เห็นเมื่อคว้าชัยชนะ 1-0 ที่เอฟเวอร์ตันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมของโธมัส ทูเคิ่ลรู้วิธีรับผลการแข่งขันและจะไม่ปูพรมแดงสำหรับการกลับมาของคอนเต้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอล

Related Post