sciencefictionfantasybooks.net Blog คริส แอชตัน ผู้ทำลายสถิติได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้ทำประตูที่ดี

คริส แอชตัน ผู้ทำลายสถิติได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้ทำประตูที่ดี

คริส แอชตัน ผู้ทำลายสถิติได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้ทำประตูที่ดี

คริส แอชตัน ผู้ทำลายสถิติได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้ทำประตูที่ดี หลังจากกลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำได้ถึง 100 ครั้งในพรีเมียร์ชิพ แอชตันทำสถิติในการแข่งขันเป็น 101 ด้วยแฮตทริกในการทุบเอ็กเซเตอร์ 62-19 ของเลสเตอร์ 62-19 ในขณะที่ความหวังของหัวหน้าทีมที่จะได้ตำแหน่งเพลย์ออฟถูกปลิวหายไปในเกมที่อัดแน่นไปด้วยแอ็คชั่นที่แมตทิโอลี วูดส์ เวลฟอร์ด ถนน.

คริส แอชตัน ผู้ทำลายสถิติได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้ทำประตูที่ดี ที่สุดในยุโรปเท่าที่เคยมีมา

คริส แอชตัน ผู้ทำลายสถิติได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้ทำประตูที่ดี

ฝ่ายซ้ายวัย 36 ปีเป็นผู้ทำประตูมากมายให้กับสโมสรในอังกฤษและฝรั่งเศสตั้งแต่เริ่มต้นอาชีพในรักบี้ลีกกับวีแกน และริชาร์ด วิกเกิลส์เวิร์ธเฮดโค้ชของเลสเตอร์เชื่อว่าความสามารถที่เขามีนั้นไม่มีใครเทียบได้ Wigglesworth พูดถึงอดีตทีมชาติอังกฤษว่าดีใจแทนเขาเพราะเขาเป็นนักเตะที่ทำประตูได้ดีที่สุดที่ยุโรปและพรีเมียร์ชิพเคยเห็นมา

แอชตันรู้สึกตื่นเต้นที่จะเขียนชื่อของเขาลงในหนังสือประวัติศาสตร์ แต่ยอมรับว่าเขาไม่คาดหวังว่าคะแนนของเขาจะไม่มีใครแตะต้องได้ นักเตะวัย 36 ปีซึ่งนับรวมทีมเก่าอย่างนอร์แธมป์ตัน, ซาราเซ็นส์, ตูลง และซาเล กล่าวว่ากำลังเล่นในทีมที่ยอดเยี่ยม และเด็กๆ ก็ตามหลังผมในวันนี้ เพราะพวกเขาต้องการให้ผมคว้าตัว บันทึก

เป็นคนแรกที่บรรลุเป้าหมายของความพยายามเป็นร้อยครั้ง และฉันจะถูกจดจำสำหรับสิ่งนั้น แม้ว่าฉันแน่ใจว่าหลายคนจะผ่านมันไปได้ ตอนที่ฉันยังเป็นเด็ก ฉันเฝ้าดูการพยายามทำคะแนนของ Shaun Edwards และ Martin Offiah และถ้าฉันสามารถตัดสินได้ว่าใกล้เคียงกับกลุ่มนั้น ฉันจะถูกสับเละ

การปะทะกันในวันอาทิตย์ค่อนข้างก้ำกึ่งจนกระทั่งออลลี่ วู้ดเบิร์น ปีกเอ็กเซเตอร์ถูกไล่ออกหลังพักครึ่งเพราะขัดขวางการลองของแอชตัน โดยเสือนำ 22-12 ในเวลานั้น การเลิกจ้างครั้งนั้นทำให้เกมจบลงด้วยการแข่งขันโดยเลสเตอร์ได้เปรียบเต็มที่เพื่อเรียกร้องชัยชนะเก้าครั้งสำคัญซึ่งทำให้พวกเขาอยู่ในสองแต้มของการขายอันดับสองในตาราง

นอกจากฮีโร่แฮตทริกของแอชตันแล้ว แม็ตต์ สก็อตต์ (สองคน), แดน เคลลี่, แจ็ค ฟาน พูร์ทีวีลีต และจอร์จ มาร์ติน ก็ทำประตูให้เจ้าภาพได้ เช่นเดียวกับการลองจุดโทษที่เป็นที่ถกเถียง ซึ่งได้รับในเหตุการณ์ที่ทำให้วูดเบิร์นโดนไล่ออก วิกเกิลส์เวิร์ธ ซึ่งทีมฉลองชัยชนะในลีกติดต่อกันเป็นสมัยที่ 6 กล่าวเสริมว่าเราพยายามที่จะชนะต่อไป

และมันก็คุ้มค่าเมื่อผู้คนกระตือรือร้นเกินกว่าจะตัดใจทิ้งเมื่อเราแพ้ 3 เกมติดต่อกัน ไม่มีความสุขกับความพยายามในครึ่งแรก เพราะผมคิดว่าเราเล่นได้ประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็หยุดชะงักเพราะใบแดง และเราก็ทำงานของเราอย่างมีประสิทธิภาพ

แซม ซิมมอนด์ส, สจ๊วร์ต ฮ็อกก์ และรัส ตุยมา ตอบโต้ด้วยความพยายามเพื่อแย่งตัวเอ็กเซเตอร์ แต่นั่นยังไม่เพียงพอที่จะป้องกันไม่ให้ชีฟส์ขยายเกมเยือนแบบไร้ชัยชนะในลีกซึ่งยาวไปถึงเดือนตุลาคม Rob Baxter หัวหน้าโค้ช Exeter กล่าวว่า:“ ฉันคิดว่าสถานการณ์ขัดแย้งกับ Olly (Woodburn)

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post