sciencefictionfantasybooks.net Blog เควิน เดอ บรอยน์ ยืนยันว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้

เควิน เดอ บรอยน์ ยืนยันว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้

เควิน เดอ บรอยน์ ยืนยันว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้

เควิน เดอ บรอยน์ ยืนยันว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงต้องเล่นเกมนัดแรกของพวกเขาที่เยอรมนี เพื่อเข้าถึงรอบรองชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกในสัปดาห์นี้ ซิตี้ดูเหมือนจะมีแต้มเดียวในสี่ทีมหลังสุดหลังเอาชนะบาเยิร์น มิวนิค 3-0 ในเลกแรกของรอบก่อนรองชนะเลิศ Erling Haaland ทำคะแนนได้สองครั้งเพื่อรวมคะแนนรวมสำหรับฤดูกาลนี้ไว้ที่ 47

ที่น่าทึ่ง เดอ บรอยน์สร้างประตูที่สองให้กับกองหลังชาวนอร์เวย์ด้วยการจ่ายบอลผ่านแนวรับ และความร่วมมือของพวกเขาก็พิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จอย่างมาก De Bruyne กล่าวว่าเห็นได้ชัดว่าเขาเฉียบคมจริงๆ และการเคลื่อนไหวของเขาก็ยอดเยี่ยม

เควิน เดอ บรอยน์ ยืนยันว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการเกมของพวกเขาสำหรับบาเยิร์น มิวนิค

เควิน เดอ บรอยน์ ยืนยันว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้

อย่างไรก็ตาม เพลย์เมคเกอร์อย่าง เดอ บรอยน์ ก็ไม่ได้มองข้ามอะไรไปก่อนเกมคืนวันพุธนี้ และกำลังเข้าใกล้เกมเหมือนอย่างที่เขาทำกัน มันยังมีหนทางอีกยาวไกล นักเตะชาวเบลเยียมกล่าวเหลือเวลาอีกไม่ถึง 50 นาที และคุณอาจจะต้องปกปิดนิดหน่อย มันคือ 95 นาที และหลายอย่างสามารถเกิดขึ้นได้

เควิน เดอ บรอยน์ ยืนยันว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงต้องเล่นเกมนัดแรกของพวกเขาที่เยอรมนี เพื่อเข้าถึงรอบรองชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกในสัปดาห์นี้ ซิตี้ดูเหมือนจะมีแต้มเดียวในสี่ทีมหลังสุดหลังเอาชนะบาเยิร์น มิวนิค 3-0

ในเลกแรกของรอบก่อนรองชนะเลิศ เคยได้ยินเรื่องสกอร์ที่บ้าคลั่งในหลายๆ เกม ดังนั้นเราจะต้องนำเกม A ของเรามาใช้ ไม่คิดว่าเราจะคาดเดาเกี่ยวกับการก้าวไปข้างหน้า เราแค่เล่นเกมที่เรารู้วิธีเล่น เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง และเรารู้ว่ามันจะยาก ไปที่บาเยิร์น พวกเขามีคุณภาพมาก แต่เราอยากได้สามตัวข้างหน้ามากกว่าตรงข้าม

De Bruyne แสดงความไม่พอใจเมื่อเขาถูกแทนที่โดยผู้จัดการทีม Pep Guardiola ในช่วงเลกแรก มันเกิดขึ้นในขณะนี้” เขากล่าวต้องการเล่นทุกๆ เกม และผมรู้สึกดีมากๆ ไม่มีอาการบาดเจ็บและฟิตทุกเกม แค่นั้นแหละ เดอ บรอยน์กลับมาลงสนามในเกมที่ซิตี้เปิดบ้านเอาชนะเลสเตอร์ 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

Erling Haaland ทำคะแนนได้สองครั้งเพื่อรวมคะแนนรวมสำหรับฤดูกาลนี้ไว้ที่ 47 ที่น่าทึ่ง เดอ บรอยน์สร้างประตูที่สองให้กับกองหลังชาวนอร์เวย์ด้วยการจ่ายบอลผ่านแนวรับ และความร่วมมือของพวกเขาก็พิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จอย่างมาก De Bruyne กล่าวว่าเห็นได้ชัดว่าเขาเฉียบคมจริงๆ

และการเคลื่อนไหวของเขาก็ยอดเยี่ยม และการสัมผัสของเขาส่วนใหญ่ดีมากจริงๆ อยู่ที่นั่นในเวลาที่เหมาะสม คุณรู้ว่ามันแตกต่างเล็กน้อยกับสิ่งที่เขาคุ้นเคยที่ดอร์ทมุนด์หรือซัลซ์บวร์ก แต่เรารับมือกับเรื่องนั้นมามาก และถ้าคุณอดทน คุณก็จะได้รับโอกาสของคุณ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  gclub

Related Post