Carl Nassib

Carl Nassib

ผู้กำกับเส้นแนวรับ Carl Nassib จาก Las Vegas Raiders กลายเป็นผู้เล่น NFL คนแรกที่เปิดเผยต่อสาธารณชนในฐานะเกย์28 ปีประกาศในวิดีโอบนบัญชี Instagram ของเขาซึ่งมีผู้ติดตามเกือบ 61,000 คน ฉันแค่อยากใช้เวลาสั้นๆ บอกว่าฉันเป็นเกย์” นัสซิบกล่าวในวิดีโอที่ถ่ายทำที่บ้านของเขาในเวสต์เชสเตอร์ เพนซิลเวเนีย

Carl Nassib ผู้เล่น NFL คนแรกของ Las Vegas Raiders ประกาศว่าเขาเป็นเกย์

Carl Nassib

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ฉันตั้งใจจะทำเช่นนี้มาระยะหนึ่งแล้ว แต่ในที่สุดฉันก็รู้สึกสบายใจพอที่จะเอามันออกจากอก เขาเสริมว่าเขาเป็น “คนค่อนข้างส่วนตัว แต่กำลังประกาศเพราะเขาเชื่อว่า “การเป็นตัวแทนและการมองเห็นมีความสำคัญมาก The Raiders ทวีตบางส่วนของโพสต์ของ Nassib พร้อมคำบรรยายภาพหัวใจรักและคำว่า Proud of you, Car

Nasib ซึ่งใช้เวลาอยู่ที่ Cleveland Browns และ Tampa Bay Buccaneers ก่อนเข้าร่วม Raiders ในปี 2020 กล่าวในวิดีโอของเขาว่า จริงๆ แล้วฉันหวังว่าวันหนึ่งวิดีโอแบบนี้และกระบวนการที่ออกมาทั้งหมดจะไม่จำเป็น

แต่จนกว่าจะถึงตอนนั้น ฉันจะทำให้ดีที่สุดเพื่อปลูกฝังวัฒนธรรมที่ยอมรับ เห็นอกเห็นใจ และฉันจะเริ่มต้นด้วยการบริจาค 100,000 ดอลลาร์ (72,000 ปอนด์) ให้กับ The Trevor Project โครงการ Trevor เป็นองค์กรการกุศลที่เน้นเรื่องการป้องกันการฆ่าตัวตายในชุมชน LGBT ในสหรัฐอเมริกา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub

Related Post