Mbaye Diagne

Mbaye Diagne

แซมอัลลาร์ไดซ์นายใหญ่ของเวสต์บรอมฯ ย้ายเพื่อคลายความกดดันต่อ Mbaye Diagne ในขณะที่กองหน้าเสร็จสิ้นการย้ายยืมตัวจากกาลาตาซาราย นักเตะวัย 29 ปีที่ยิงได้ 11 ประตูในตุรกีในฤดูกาลนี้ได้เข้าร่วมในช่วงที่เหลือของการรณรงค์และกลายเป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่สองของ Allardyce ที่ The Hawthorns หลังจากการมาถึงของ Robert Snodgrass

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Sam Allardyce เชื่อว่า Baggies คนใหม่ที่เซ็นสัญญากับ Mbaye Diagne ต้องใช้เวลาในการปรับตัว

Mbaye Diagne

การยืนยันข้อตกลงของ Diagne มาช้าเกินไปสำหรับเขาที่จะนำเสนอในการเยือนครั้งสำคัญของเพื่อนร่วมทีมฟูแล่มเมื่อวันเสาร์แต่ด้วยอัลเบี้ยนอันดับสองของพรีเมียร์ลีกอัลลาร์ไดซ์ปฏิเสธที่จะตรึงความหวังในการอยู่รอดของพวกเขาไว้ที่เซเนกัล เขากล่าวว่า มันเป็นการเจรจาที่ยาวนานและในที่สุดเราก็ได้พบคนที่สามารถให้ความช่วยเหลือเราในแนวหน้าได้อีกเล็กน้อย

โอกาสที่จะได้เล่นในพรีเมียร์ลีกนั้นน่าดึงดูดมากและการได้รับความท้าทายจากสถิติของเขาที่กาลาตาซารายเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขา แสดงความยินดีกับเขาที่ได้รับโอกาสนี้ ผู้เล่นสามารถถูกเลื่อนออกได้อย่างง่ายดายเพราะเราอยู่ที่ไหน

ไม่มีการรับประกันว่าเขาจะเปิดเครื่องทันที เคยประสบความสำเร็จในอดีต แต่มันก็ยังคงเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในเดือนมกราคมเป็นหนึ่งในงานที่ใหญ่ที่สุดที่ผู้เล่นต้องเผชิญ เรามีเงินกู้อีกหนึ่งรายการจากต่างประเทศและในประเทศนี้ นั่นจะเป็นวัตถุประสงค์ของเราที่จะเพิ่มผู้เล่นอีกสองคนในหน้าต่างนี้

เดอะแบ็กกี้ส์ส่งไป 24 ประตูจากแปดเกมนับตั้งแต่อัลลาร์ไดซ์แทนที่สลาเวนบิลิชเมื่อเดือนที่แล้ว หลังจากพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ซิตี้ 5-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเขาขังทีมไว้ในห้องแต่งตัวและสอบถามหลังการแข่งขันเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง

พวกเขาเป็นเจ็ดคะแนนจากความปลอดภัยและยังเดินทางไปที่ด้านล่างเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดในวันอังคารโดย Allardyce ได้ตั้งเป้าหมายอย่างน้อยสี่คะแนนเพื่ออยู่ในการแข่งขันเพื่อเอาชีวิตรอดGrady Diangana สามารถเผชิญหน้ากับฟูแล่มได้หลังจากบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในขณะที่สน็อดกราสส์คาดว่าจะสลัดเข่า

พวกเขาเป็นเกมที่เราต้องการเพื่อรับแต้ม มันสำคัญมาก หากเราได้รับผลการแข่งขันก็จะพบกับฟูแล่มไบรท์ตันและนิวคาสเซิล”อัลลาร์ไดซ์กล่าว เราไม่สามารถแพ้สองเกมนี้ได้ แต่ถ้าฉันเริ่มบอกผู้เล่นว่าพวกเขาต้องชนะพวกเขาสามารถออกจากแท็กติกที่เราต้องใช้และวิธีที่เราต้องการเพื่อชนะ

เราต้องจดจ่ออยู่กับที่ถ้าคุณไล่ล่าอะไรก็ตามในชีวิตที่คุณสูญเสียไป เราต้องอดทนยืดหยุ่นและสร้างสรรค์ในการครอบครอง เราไม่สามารถทำงานในแผนกใด ๆ ในทีมได้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย บาคาร่า

Related Post