Justin Rose

Justin Rose

Justin Rose ยอมรับว่าเขากังวลเกี่ยวกับโอกาสในการป้องกันตำแหน่งโอลิมปิกของเขาและความคาดหวังที่จะมีการจัดฉากในโตเกียวเกมส์ โธมัสบาคประธานคณะกรรมการโอลิมปิกสากลยืนยันเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเกมนี้ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากเจ้าหน้าที่ญี่ปุ่นหลังจากรายงานใน The Times

อ้างว่ารัฐบาลของประเทศได้สรุปเป็นการส่วนตัวว่าการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกจะต้องถูกยกเลิกเนื่องจากอัตราโคโรนาไวรัสที่เพิ่มสูงขึ้น โรสได้รับรางวัลเหรียญทองในริโอในปี 2559 แต่ปัจจุบันอันดับหนึ่งของโลกอยู่นอกสถานที่ที่ผ่านการคัดเลือกหลังจากปี 2020 ที่ไร้ผู้ชนะทำให้เขาหลุดไปอยู่ที่ 38 ในการจัดอันดับโลก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Justin Rose กังวลเกี่ยวกับโอกาสในการป้องกันตำแหน่งโอลิมปิกของเขา

Justin Rose

ผู้เล่นสูงสุดสี่คนจากแต่ละประเทศสามารถแข่งขันในสนามที่แข็งแกร่ง 60 แห่งในโตเกียวโดยที่พวกเขาอยู่ใน 15 อันดับแรกของโลกมิฉะนั้นขีด จำกัด คือสอง

ฉันมีความกังวลทั้งสองอย่าง โรสกล่าวว่ามันไม่ใช่เรื่องน่ากังวลหากคุณไม่ได้อยู่ในทีม แต่ฉันคิดว่าเพื่อประโยชน์ของการเล่นกอล์ฟแม้ว่าฉันจะไม่อยู่ที่นั่นฉันก็อยากจะทำต่อไป

มันเป็นภาพที่ยอดเยี่ยมในครั้งที่แล้วและแน่นอนว่าฉันก็ลำเอียง แต่ฉันคิดว่ากอล์ฟออกมาได้ดี ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงมากในวงการกอล์ฟฉันรู้สึกว่าการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกอล์ฟจะยอดเยี่ยมมาก เคยได้ยินรายงานที่ขัดแย้งกันเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในญี่ปุ่นและวิธีการเตรียมรับมือ แต่ฉันมีปัญหาใหญ่กว่านั้น

ต้องโฟกัสที่ตำแหน่งของตัวเองและเห็นได้ชัดว่านักเตะอังกฤษหลายคนเล่นได้ดีมากดังนั้นจะมีผู้ชายไม่กี่คนที่จะผ่านพ้นไปได้ แต่เป้าหมายของฉันคือแค่ทำให้แน่ใจว่าฉันจะกลับมา 15 อันดับแรกของโลก เพียงเพราะคุณทำได้ดีในครั้งที่แล้วไม่มีการป้องกันแชมป์มาขวางทางสี่ปีเป็นเวลาที่ยาวนานระหว่างทัวร์นาเมนต์ดังนั้นคุณต้องหาทางกลับมาให้ได้และนั่นคือด้านหน้าและตรงกลางสำหรับผม

แต่พูดอย่างนั้นในอดีตฉันเรียนรู้มาตลอดว่าคุณไม่สามารถไล่ตามมันได้ การเล่นกอล์ฟที่ดีของฉันมักต้องผ่านกระบวนการและความเชื่อในสิ่งที่ฉันทำและมุ่งเน้นไปที่สิ่งเล็กน้อย ฉันไม่สามารถบังคับตัวเองให้กลับมาติดอันดับ 15 ของโลกได้ฉันเล่นกอล์ฟได้ดีแค่สัปดาห์ต่อสัปดาห์เท่านั้น

เมื่อ Rory McIlroy เลือกที่จะแข่งขันในไอร์แลนด์ขณะนี้ Tyrrell Hatton เป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวที่มีสิทธิ์ได้รับ Team GB ใน 15 อันดับแรกของโลก แต่ Matt Fitzpatrick อยู่ที่ 18, Tommy Fleetwood 19 และ Paul Casey 27th

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย สมัคร gclub

Related Post