sciencefictionfantasybooks.net Blog ไคเรน วิลสัน รอดจากการชกจากแจ็ค โจนส์

ไคเรน วิลสัน รอดจากการชกจากแจ็ค โจนส์

ไคเรน วิลสัน รอดจากการชกจากแจ็ค โจนส์

ไคเรน วิลสัน รอดจากการชกจากแจ็ค โจนส์ รอดชีวิตจากการต่อสู้อันน่าตื่นเต้นจาก แจ็ก โจนส์ ผู้คัดเลือกเพื่อคว้าแชมป์สนุกเกอร์โลกเป็นครั้งแรกที่ Crucible Theatre ในเมืองเชฟฟิลด์วิลสันพยายามควบคุมอารมณ์ของตัวเองในขณะที่เขาคว้าชัยชนะเหนือโจนส์ 18-14

ไคเรน วิลสัน รอดจากการชกจากแจ็ค โจนส์ คว้าแชมป์สนุกเกอร์โลกที่ครูซิเบิล

ไคเรน วิลสัน รอดจากการชกจากแจ็ค โจนส์

ซึ่งต่อสู้อย่างกล้าหาญหลังจากแพ้ 7 เฟรมแรกของรอบชิงชนะเลิศ และตกรอบสามเฟรมติดต่อกันจาก 17-11 เพื่อมอบความหวังให้กับตัวเอง การฟื้นฟูที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ชัยชนะช่วยให้วิลสันกลับมาคืนฟอร์มได้ทันท่วงที โดยคว้าแชมป์รายการที่ 10 จากการคว้าแชมป์ที่เลวร้ายที่สุดในรอบทศวรรษ

ซึ่งเป็นรอบรองชนะเลิศรายการเยอรมัน มาสเตอร์ส 2019 เมื่อพิจารณาจากความเจ็บป่วยและอาการบาดเจ็บที่กระทบต่อลูกของเขา ตระกูลแต่เขาถูกสั่งให้ทำงานล่วงเวลาโดยโจนส์ ซึ่งมองดูถูกหลังจากแพ้เจ็ดเฟรมแรก แต่กลับมาได้อย่างน่าทึ่งและยังคุกคามสูงสุดในเฟรมที่ 30 ก่อนที่จะวิ่งเกยตื้นหลังจากเติม 12 แดงและดำแรก

ตามหลังห้าเฟรมเมื่อเริ่มต้นใหม่ในวันจันทร์ โจนส์ได้กรงเล็บสองครั้งเพื่อกลับไปยังการขาดดุลสามเฟรม แต่ไม่สามารถไปได้ไกลกว่านี้และวิลสันก็ฟื้นความได้เปรียบด้านสุขภาพของเขากลับมาอีกครั้งเพื่อเริ่มเซสชั่นสุดท้ายวิลสันขยับห่างจากตำแหน่งแชมป์ไปสองรายการด้วยการชนะเฟรมแรกของค่ำคืนนี้

แต่โจนส์เตือนได้ทันท่วงทีว่าเขาพร้อมสำหรับการต่อสู้เมื่อเขาตอบสนองในศตวรรษแรกของรอบชิงชนะเลิศเพื่อลดการขาดดุลเหลือ 16-11เฟรมที่ 28 อันน่าทึ่ง โจนส์ซึ่งจมเมล็ดจาง อันดา และจัดด์ ทรัมป์ บนเส้นทางมาราธอนของเขาไปสู่รอบชิงชนะเลิศ ทำให้สีชัดเจนเพื่อบังคับให้มีสีดำด่างอีกครั้ง มีเพียงวิลสันเท่านั้นที่จะขยับออกไปหนึ่งเฟรม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอล

Related Post