sciencefictionfantasybooks.net Blog เอริค เทน ฮาก

เอริค เทน ฮาก

เอริค เทน ฮาก

เอริค เทน ฮาก ยอมรับว่าความพ่ายแพ้ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-0 ที่คริสตัล พาเลซเป็นจุดต่ำสุดของฤดูกาลจนถึงตอนนี้ แต่ยืนยันว่าเขายังคงเป็นคนที่เหมาะสมที่จะพลิกโชคชะตาของสโมสรยูไนเต็ดที่ได้รับบาดเจ็บได้รับบาดเจ็บสาหัสที่สุดในฤดูกาลนี้ ขณะที่ไมเคิล โอลิเซ่

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียใจกับความพ่ายแพ้ที่เลวร้ายที่สุด แต่สัญญาว่าจะสู้ต่อไป

เอริค เทน ฮาก

ซึ่งมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปยังโอลด์ แทรฟฟอร์ดในช่วงซัมเมอร์นี้ วิ่งอาละวาดที่เซลเฮิร์สต์ พาร์คด้วยการแสดงสองประตูอันน่าทึ่งOlise ทำลายการหยุดชะงักในนาทีที่ 12 และทำ 4-0 โดยเหลือเวลา 24 นาที ขณะที่ Jean-Philippe Mateta และ Tyrick Mitchell ตกเป็นเป้าหมายระหว่างทีมของ Oliver Glasner

นับเป็นการแสดงที่น่าเสียใจอีกครั้งจากทีมของเทน ฮาก และยูไนเต็ดอันดับ 8 อาจถูกกำหนดให้จบพรีเมียร์ลีกต่ำที่สุดเท่าที่เคยมีมายูไนเต็ดจบอันดับที่ 7 ในฤดูกาล 2013-14 เป็นครั้งแรกหลังจากการจากไปของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ด้วยคะแนน 64 แต้ม แต่พวกเขาไม่สามารถบรรลุผลรวมนั้นได้อีกต่อไป

และตามหลังนิวคาสเซิ่ลอันดับ 6 ด้วยคะแนน 2 แต้มโดยเหลือเกมอีก 3 เกม เมื่อถูกถามว่าเขาเชื่อว่าเขาคือบุคคลที่เหมาะสมที่จะฟื้นฟูโชคชะตาของยูไนเต็ดหรือไม่ เทน ฮาก บอกกับสกาย สปอร์ตส์ว่าแน่นอนและถ้ามีผู้เล่นที่เหมาะสมอยู่ที่นั่น เรามีทีมที่ดี แต่เราพลาดแนวหลังเกือบทั้งหมด และหลังจากนั้นเราจะมีปัญหา

มันน่าผิดหวังมาก ด้อยประสิทธิภาพ. เป็นความพ่ายแพ้ที่เลวร้ายที่สุดอย่างแน่นอน เราควรจะทำได้ดีกว่านี้เราตระหนักดีว่าผลงานของทีมเราไม่ถูกต้อง ทำผิดพลาดใหญ่ๆ และไม่ปฏิบัติตามแผนและสคริปต์และกฎที่เรามีใช่ (จุดต่ำ) มันแย่มากที่เราเสียประตู โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราเตรียมทีม และการเสียประตูแรกนั้นน่าผิดหวังมาก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : ufa877

Related Post