sciencefictionfantasybooks.net Blog โรแบร์โต เด แซร์บี ไม่พอใจ

โรแบร์โต เด แซร์บี ไม่พอใจ

โรแบร์โต เด แซร์บี ไม่พอใจ

โรแบร์โต เด แซร์บี ไม่พอใจ ดาฮูดกองกลางกระทืบจุดอ่อนของเบน ออสบอร์น โดยอดัม เว็บสเตอร์ทำประตูของตัวเองในเวลาต่อมาเพื่อเอาใบมีดออกจากก้นตารางเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน เด เซอร์บี ซึ่งถูกจองจากการแสดงตลกข้างสนาม ไม่เห็นด้วยกับใบแดงที่จอห์น บรูคส์แสดง แต่กล่าวว่าผมซื่อสัตย์และชัดเจนผมไม่ชอบผู้ตัดสินชาวอังกฤษถึง 80 เปอร์เซ็นต์

โรแบร์โต เด แซร์บี ไม่พอใจ หลังไบรท์ตันขึ้นนำ

โรแบร์โต เด แซร์บี ไม่พอใจ

ตอนนี้ เด เซอร์บี อยู่ในผลงานที่ยาวนานที่สุดของเขาโดยไม่คว้าชัยชนะในลีกในฐานะผู้จัดการทีมไบรท์ตัน โดยทีมของเขา 6 นัดไม่เก็บสามแต้มเลย เรากำลังใช้เวลาในช่วงเวลาที่โชคร้ายกุนซือชาวอิตาลีกล่าวผมคิดว่าเราเสียสี่แต้มไปแล้ว สองนัดกับฟูแล่ม และสองนัดในวันนี้ หลังใบแดงผมไม่ชอบทีมเลย

แต่หลังโดนใบแดง ไม้กางเขนอันทรงพลังของ เจย์เดน โบเกิล ก็ถูกเว็บสเตอร์เปลี่ยนเส้นทางเข้าประตูตัวเอง นี่เป็นครั้งแรกที่ยูไนเต็ดเล่นเกมสองเกมโดยไม่แพ้ใครด้วยกันในลีกสูงสุดนับตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2020 ไม่ใช่ว่าพอล เฮคกิ้งบัตท่อมจะกังวลหลังจากออกไปเยือนแต้มแรกของฤดูกาลและหลุดจากจุดต่ำสุด

เขากล่าวว่ามันไม่เกี่ยวข้อง บางทีการออกจากจุดต่ำสุดอาจเป็นสิ่งสำคัญเพราะผู้คนเอาแต่พูดถึงมัน แต่ฉันไม่ได้ใส่ใจ ยัง.สิ่งที่น่ายินดีคือการที่เราเล่นกับทีมที่ดี มันเกี่ยวกับคะแนนเสมอ ฉันสามารถให้เหตุผลมากมายว่าทำไมเราไม่ได้รับแต้มเพิ่มในฤดูกาลนี้ วิธีที่เราเริ่มต้นฤดูกาล ช่วงเวลาสุดท้ายในเกมที่เราสามารถทำได้และควรมี

แต่จนกว่าคุณจะได้มันมา มันก็เป็นเพียงข้อแก้ตัว มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับแต้มและเราต้องการที่จะเก็บแต้มต่อไป มีช่วงเวลาในทุกเกม แต่ในสองเกมสุดท้าย เราเป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่าในตอนจบ และนั่นคือสิ่งที่ผมอยากเห็น มันทำให้เราได้รับแรงผลักดันอย่างมาก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  gclub

Related Post