sciencefictionfantasybooks.net Blog พอล ป็อกบา กองกลางของ ยูเวนตุส

พอล ป็อกบา กองกลางของ ยูเวนตุส

พอล ป็อกบา กองกลางของ ยูเวนตุส

พอล ป็อกบา กองกลางของ ยูเวนตุส ถูกศาลต่อต้านการใช้สารต้องห้ามแห่งชาติของอิตาลี สั่งพักงานชั่วคราว หลังส่งตัวอย่างที่ไม่พึงประสงค์กลับมา นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสมีผลการทดสอบฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนเป็นบวกในการสุ่มตรวจสารเสพติดภายหลังเกมเซเรีย อาของยูเวนตุสกับอูดิเนเซ่เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม เมื่อเขาเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้

พอล ป็อกบา กองกลางของ ยูเวนตุส ถูกพักงานชั่วคราวจากความผิดฐานต่อต้านการใช้สารกระตุ้น

พอล ป็อกบา กองกลางของ ยูเวนตุส

หลังจากที่องค์กรต่อต้านการใช้สารกระตุ้นของอิตาลีออกแถลงการณ์เมื่อเย็นวันจันทร์เพื่อยืนยันการระงับของ Pogba ยูเวนตุสกล่าวว่าสโมสรจะพิจารณาขั้นตอนขั้นตอนต่อไป หากพบว่ามีความผิดฐานใช้สารกระตุ้น ป็อกบาอาจได้รับโทษแบนระหว่าง 2-4 ปี

สโมสรฟุตบอลยูเวนตุสขอประกาศว่าในวันนี้วันที่ 11 กันยายน 2023 นักฟุตบอล ปอล ลาบิเล ป็อกบา ได้รับคำสั่งระงับข้อควรระวังจากศาลต่อต้านการใช้สารกระตุ้นแห่งชาติ หลังจากผลการทดสอบที่ดำเนินการเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2023 แถลงการณ์จากเซเรีย อา อ่านด้านข้าง

สโมสรขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาขั้นตอนการดำเนินการต่อไป ศาลต่อต้านการใช้สารกระตุ้นแห่งชาติของอิตาลียืนยันตัวอย่างเทสโทสเทอโรนที่เป็นบวกของ Pogba คำแถลงจากองค์กรต่อต้านการใช้สารต้องห้ามอ่านว่า: “ศาลต่อต้านการใช้สารกระตุ้นแห่งชาติแจ้งว่า

ในการยอมรับตัวอย่างที่เสนอโดยอัยการต่อต้านการใช้สารกระตุ้นแห่งชาติ ได้กำหนดให้มีการสั่งพักการแข่งขันชั่วคราวของนักกีฬา: Paul Labile Pogba (FIGC) สำหรับการละเมิด ของบทความ 2.1, 2.2 ตรวจพบสารต้องห้าม: สารเมตาบอไลต์ฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนที่ไม่ใช่ภายนอก (ผลลัพธ์ GC/c/IRMS สอดคล้องกับแหล่งกำเนิดภายนอกของสารประกอบเป้าหมาย)

ก่อนหน้านี้ในวันจันทร์ ป็อกบา อดีตกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าเขาเกือบถูกกดดันให้เดินออกจากวงการฟุตบอล หลังจากถูกกล่าวหาว่าถูกแบล็กเมล์โดยกลุ่มอาชญากร มาเธียส น้องชายวัย 30 ปีรายนี้ถูกควบคุมตัวในเดือนกันยายน ปี 2022 เนื่องจากต้องสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับแผนการดังกล่าว

ซึ่งพอล ป็อกบา อ้างว่าเป็นความพยายามรีดไถเงินจำนวน 11.1 ล้านปอนด์จากเขา Mathias Pogba ได้รับการปล่อยตัวในเดือนธันวาคมและปฏิเสธข้อกล่าวหา ปอล ป็อกบา รายงานเหตุการณ์ดังกล่าวต่ออัยการตูรินเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ไม่นานหลังจากออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแบบไร้ค่าตัวเพื่อกลับมาร่วมทีมยูเวนตุสอีกครั้ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอล

Related Post