sciencefictionfantasybooks.net Blog เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาพูดคุยถึงตาราง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาพูดคุยถึงตาราง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาพูดคุยถึงตาราง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาพูดคุยถึงตาราง ชัยชนะเหนือเบรนท์ฟอร์ด 3-0 ของลิเวอร์พูลทำให้ทีมจ่าฝูงของตารางต้องพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมไม่ค่อยประทับใจกับตารางพักกลางวัน พรีเมียร์ลีกกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้งหลังช่วงพักเบรคทีมชาติระหว่างซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล ที่เอทิฮัด สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ในช่วงพักเที่ยงวันเสาร์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาพูดคุยถึงตาราง การแข่งขันระหว่างลิเวอร์พูล-แมนฯ ซิตี้ ในช่วงพักเที่ยง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาพูดคุยถึงตาราง

คล็อปป์เป็นฝ่ายตรงข้ามกับตารางออกอากาศมาเป็นเวลานาน โดยเฉพาะช่วง 12.30 น. และเขาได้ออกอากาศข้อร้องเรียนของเขาอีกครั้ง โอเค ตอนนี้ยังไม่มีใครสามารถพูดได้ แต่คุณจะจัดเกมแบบนี้ในวันเสาร์ เวลา 12.30 น. ได้อย่างไร เขาพูดว่า มันเป็นช่วงเวลาที่โลกจ่ายเงินมากที่สุดเพื่อดูเกมฟุตบอลหรือเปล่า ฉันไม่รู้ว่าเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า ฉันไม่รู้จริงๆ

พูดตามตรง ผู้คนที่ตัดสินใจ พวกเขาไม่รู้สึกถึงฟุตบอล มันแค่เป็นไปไม่ได้ การขนส่งที่เกี่ยวข้องกับการรับผู้เล่นกลับจากอเมริกาใต้ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีในขณะนี้ และมักจะเกี่ยวข้องกับสโมสรที่ติดต่อประสานงานในการเช่าเครื่องบินเจ็ทเพื่อให้ผู้เล่นทุกคนกลับบ้านด้วยกัน

แต่การเริ่มต้นในช่วงพักกลางวันจำเป็นต้องมีการวางแผนเพิ่มเติมเพื่อนำพวกเขากลับมาโดยเร็วที่สุด ซึ่งมักจะเกี่ยวข้องกับงานพิเศษเพื่อพาพวกเขาไปสนามบินแห่งเดียวในเวลาเดียวกัน คุณมีสองทีมนี้ที่มีนักเตะต่างชาติรวมกันประมาณ 30 คน พวกเขาทั้งหมดกลับมาโดยเครื่องบินลำเดียวกันจากอุรุกวัย, บราซิล, อาร์เจนตินา, โคลอมเบีย คล็อปป์กล่าว

เกมเดียว เครื่องบินลำเดียว พวกเขาทั้งหมดกลับมา ลิเวอร์พูลต้องอดทนกับช่วงเวลาที่ยุ่งยากสองสามครั้งในบ้านกับเบรนท์ฟอร์ด แต่สองประตูจากโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำให้เขาทำได้ 200 ประตูในฟุตบอลอังกฤษ และอีกหนึ่งประตูจากดิโอโก้ โชต้า ช่วยให้ทีมของคล็อปป์ก้าวกระโดดอาร์เซนอลขึ้นเป็นอันดับสองจากผลต่างประตูได้เสีย

ในการเป็นนักเตะหงส์แดงคนแรกที่ทำประตูในแต่ละนัดในบ้านหกนัดแรกเมื่อออกสตาร์ทฤดูกาล ซาลาห์ร่วมกับอลัน เชียร์เรอร์ และเธียร์รี อองรีในการทำประตูหรือแอสซิสต์ในเกมเหย้าในพรีเมียร์ลีก 15 เกมติดต่อกัน ยอดเยี่ยมมาก ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมจริงๆ วันนี้เล่นได้สุดยอดเกม และเราทุกคนรู้ดีว่ามันยากแค่ไหนในการเจอกับเซ็นเตอร์แบ็คตัวสูงเหล่านี้

ผู้เล่นสองคนที่อยู่รอบตัวเขา อะไรพวกนี้ ว่าเขาเก็บบอลให้เราบ่อยแค่ไหน และเราสามารถเล่นจากที่นั่นได้นั่นสำคัญมาก และยิงได้ 2 ประตู  เรามีช่วงเวลาที่ดีมากมายในครึ่งแรก เรายิงประตูได้ (ผ่านดาร์วิน นูเนซ) แต่มันล้ำหน้า (สองครั้ง) อะไรประมาณนั้น และในขณะนั้น ความนิ่งในการทำประตูแรกมันบ้าไปแล้ว

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเมื่อลูกบอลอยู่ในพื้นที่นั้น สุดท้ายคุณจะเห็นมันบนใบบันทึกคะแนน เป็นผู้เล่นที่พิเศษมาก ชัยชนะทำให้ทีมได้มุ่งหน้าสู่ทีมชาติพร้อมกับก้าวต่อไปหลังจากสัปดาห์ที่ยากลำบากซึ่งเริ่มต้นด้วยการเสมอที่ลูตัน และแย่ลงด้วยความพ่ายแพ้ในยูโรปา ลีกต่อตูลูส

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post