sciencefictionfantasybooks.net Blog โรแบร์โต้ เด แซร์บี รับบท เกรแฮม พอตเตอร์

โรแบร์โต้ เด แซร์บี รับบท เกรแฮม พอตเตอร์

http://tangohostel.com/jurgen-klopp-2/

โรแบร์โต้ เด แซร์บี รับบท เกรแฮม พอตเตอร์ พอตเตอร์เจ้านายของ Chelsea เกี่ยวกับทีม Brighton ของเขาในขณะที่เขาแสวงหาชัยชนะครั้งแรกของ Seagulls พอตเตอร์กลับมาที่สนามเอเม็กซ์ สเตเดี้ยมเป็นครั้งแรกในวันเสาร์นี้ หลังจากสิ้นสุดช่วงเวลาสามปีที่นั่นเมื่อเดือนที่แล้วเพื่อสืบทอดตำแหน่งต่อจากโธมัส ทูเคิ่ลที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

โรแบร์โต้ เด แซร์บี รับบท เกรแฮม พอตเตอร์ กับความรู้ภายในของทีมไบรท์ตัน

โรแบร์โต้ เด แซร์บี รับบท เกรแฮม พอตเตอร์

ไบรท์ตันรั้งอันดับ 4 ในพรีเมียร์ลีก ต่อจากเกมสุดท้ายของพอตเตอร์ที่คุมทีม โดยเอาชนะเลสเตอร์ ซิตี้ 5-2 เมื่อวันที่ 4 กันยายน แต่นับแต่นั้นมาพวกเขาก็หล่นลงมาอยู่อันดับที่เก้า โดย De Zerbi ทำได้เพียงสองแต้มจากห้าเกมแรกของเขา ในการกลับมาของรุ่นก่อน De Zerbi กล่าวว่า “Graham Potter ทำได้ดีมากและยิ่งใหญ่มากที่นี่ และผมต้องกล่าวขอบคุณสำหรับทีมนี้

แต่ในโลกฟุตบอล คุณสามารถรู้ทุกอย่างได้ และคุณก็แพ้ได้เช่นกัน ได้เปลี่ยนแปลงบางสิ่งในเดือนที่แล้ว และเราสามารถเล่นเกมที่เหมาะสมได้ พอตเตอร์มีโชคลาภที่แตกต่างจากผู้สืบทอดชาวอิตาลีตั้งแต่เปลี่ยนชายฝั่งทางใต้เป็นลอนดอนตะวันตก เขายังไม่แพ้การแข่งขันที่นั่นด้วยชัยชนะหกครั้งและเสมอสามนัดในเก้าเกมของเขา

แต่ De Zerbi เชื่อว่าเขาอยู่ในสถานการณ์ที่คล้ายกับพอตเตอร์ ขณะที่พวกเขาทั้งคู่ค้นพบเพิ่มเติมเกี่ยวกับทีมใหม่ของพวกเขา เขากล่าวว่าในแชมเปี้ยนส์ลีก (เชลซีชนะ 2-1 ที่ซัลซ์บวร์กเมื่อวันอังคาร) พวกเขาเล่นได้ดี ยังดูเกมกับมิลานในลอนดอนและมิลานและกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 1-1 กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เล่นได้ดี

คิดว่าเขามีปัญหาเดียวกัน (กับฉัน) เพราะเขาเปลี่ยนไปเมื่อ 40 วันก่อนและบางทีจุดเริ่มต้นอาจจะแข็งแกร่งกว่าเสมอ มีความสุขในแง่ของการแสดง แต่ฉันไม่สามารถมีความสุขได้ 100 เปอร์เซ็นต์เพราะผลลัพธ์ไม่ดีสำหรับเรา แต่ฉันเดินตามทางของฉัน ความคิดของฉัน และผู้เล่น และเชื่อมั่นในตัวเอง

ต้องการชนะเกมแรกของเรา เพื่อเปลี่ยนช่วงเวลา ช่วงเวลาไม่ได้เลวร้าย แต่เมื่อผลลัพธ์ไม่ดีคุณจะเศร้าเล็กน้อย คุณภาพของการเล่น ทักษะส่วนตัวที่เราแสดงให้เห็นนั้นดีมาก แต่แน่นอนว่า เราต้องการชัยชนะก่อน ไบรท์ตันกำลังรอโจเอล

เวลต์มันกองหลังชาวดัตช์ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่น่องในเกมที่พ่ายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่คาโอรุ มิโตมาและอดัม ลัลลานาได้หนุนทางเลือกของ De Zerbi โดยการกลับมาฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้หลังจากได้รับบาดเจ็บ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub

Related Post