sciencefictionfantasybooks.net Blog โรแบร์โต้ เดอ เซอร์บีรู้สึกเสียใจกับธรรมชาติ

โรแบร์โต้ เดอ เซอร์บีรู้สึกเสียใจกับธรรมชาติ

โรแบร์โต้ เดอ เซอร์บีรู้สึกเสียใจกับธรรมชาติ

โรแบร์โต้ เดอ เซอร์บีรู้สึกเสียใจกับธรรมชาติ รู้สึกเสียใจกับความสัมพันธ์ของเลอันโดร ทรอสซาร์ดในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่มั่นใจว่าไบรท์ตันจะรับมือได้หากไม่มีกองหน้าตัวเป้า Trossard ไม่ได้เล่นให้กับทีมนกนางนวลตั้งแต่พวกเขาพ่ายแพ้ 4-2 ต่อ Arsenal ในวันส่งท้ายปีเก่า เขากำลังจะผนึกการย้ายไปเป็นผู้นำในพรีเมียร์ลีก

โรแบร์โต้ เดอ เซอร์บีรู้สึกเสียใจกับธรรมชาติ ของทางออกไบรท์ตันของเลอันโดร ทรอสซาร์ด

โรแบร์โต้ เดอ เซอร์บีรู้สึกเสียใจกับธรรมชาติ

เขาถูกดร็อปก่อนเกมพบลิเวอร์พูลเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วหลังจากออกจากการฝึกซ้อมก่อนเวลาโดยไม่ได้รับอนุญาต และเอเย่นต์ของเขาได้เรียกร้องให้มีการร่วมมือกันในการแลกเปลี่ยนซึ่งเป็นประโยชน์สำหรับทั้งสองฝ่าย แม้ว่าเขาจะทำได้ 7 ประตูในฤดูกาลนี้ แต่ไบรท์ตันก็ชนะทั้งสามเกมโดยไม่มีทรอสซาร์ดอยู่ในอันดับ

โดยชัยชนะเหนือลิเวอร์พูล 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทำให้พวกเขาขึ้นไปอยู่อันดับ 7 ในลีกสูงสุด De Zerbi ลาออกเนื่องจากการจากไปของ Trossard ที่ใกล้เข้ามาสู่ Arsenal โดยมีข้อตกลง 21 ล้านปอนด์บวกส่วนเสริม แต่หัวหน้าโค้ชของ Brighton ยืนยันว่าทีมของเขาสามารถอยู่ได้โดยไม่มีดาวอายุ 28 ปี

สถานการณ์ค่อนข้างลำบาก เพราะผมเข้าใจว่าเขาต้องการย้าย” เด เซอร์บี กล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกมที่ไบรท์ตันจะไปเยือนเลสเตอร์ในบ่ายวันเสาร์ ขอโทษสำหรับช่วงเวลาที่ผ่านมา เพราะฉันชอบเวลาที่ผู้คนชัดเจน ไม่ใช่เมื่อมีพฤติกรรมที่แตกต่างออกไป แต่เราจะเห็น ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่ดี เราเล่นได้ดีทั้งที่มีลีโอหรือไม่มีลีโอ

De Zerbi ซึ่งจะไม่มี Levi Colwill ที่ King Power Stadium เนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ ไม่มีข้อผูกมัดเมื่อถูกถามว่า Brighton จะพยายามแทนที่ Trossard ในหน้าต่างโอนนี้หรือไม่ คิดว่าในตลาดซื้อขายนักเตะ คุณสามารถปรับปรุงได้เสมอ คุณสามารถซื้อนักเตะใหม่ได้เสมอ” เขากล่าวแต่ตอนนี้เราอยู่ในระดับที่ดี ผู้เล่นในทีมเป็นนักเตะที่ดีมาก

มันไม่ง่ายเลยที่จะปรับปรุงทีมนี้ แต่ผมคิดว่า (เจ้าของ) โทนี่ (บลูม) และสโมสร หากมีความเป็นไปได้ที่จะปรับปรุงทีม ผมคิดว่าเราจะทำอะไรสักอย่าง Moises Caicedo เป็นอีกคนหนึ่งที่เชื่อมโยงกับทางออกของ Brighton แต่ De Zerbi เชื่อว่าการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์มีความเป็นไปได้มากกว่าสำหรับกองกลางชาวเอกวาดอร์ซึ่งเชื่อมโยงกับ Chelsea

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอล

Related Post