sciencefictionfantasybooks.net Blog โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทุบสถิติของสตีเวน เจอร์ราร์ด

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทุบสถิติของสตีเวน เจอร์ราร์ด

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทุบสถิติของสตีเวน เจอร์ราร์ด

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทุบสถิติของสตีเวน เจอร์ราร์ด  โดยลูกยิงในนาทีที่ 85 ของเขาปูทางไปสู่ชัยชนะเหนือนาโปลี 2-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีกที่แอนฟิลด์ เมื่ออเล็กซ์ เมเร็ต นายทวารของกัลโช่ เซเรีย อา แทบจะเก็บลูกโหม่งของดาร์วิน นูเนซ จากการข้ามเส้นไม่ได้ นักเตะทีมชาติอียิปต์รายนี้ตามหลังเพื่อบังคับบอลกลับบ้าน

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทุบสถิติของสตีเวน เจอร์ราร์ด ขณะที่ลิเวอร์พูลคว้าชัยชนะเหนือนาโปลี

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทุบสถิติของสตีเวน เจอร์ราร์ด

มันเป็นประตูที่ 41 ของเขาในยุโรป ทั้งหมดมาจาก 64 นัดในแชมเปี้ยนส์ลีก และเป็นประตูที่ 12 ของเขาในทุกการแข่งขันในฤดูกาลนี้ ซาลาห์ยังทำสถิติเทียบเท่ากับ 18 ประตูของเจอร์ราร์ดในแชมเปี้ยนส์ลีกที่แอนฟิลด์ในการออกนอกบ้านครั้งที่ 29 ของเขาด้วย

ประตูยุโรปของเจอร์ราร์ดมิดฟิลด์มีมากกว่า 129 เกมในแชมเปียนส์ลีก, ยูโรปาลีกและยูฟ่าคัพรวมถึงรอบคัดเลือก จากนั้น Nunez ก็ทำแต้มในเกมยุโรปติดต่อกันเป็นครั้งที่สามด้วยการเตะครั้งสุดท้ายเมื่อ Meret โหม่งโหม่งของ Virgil van Dijk แม้ว่าจะต้องใช้ VAR เพื่อพลิกธงล้ำหน้าที่หลงทาง

ชัยชนะทำให้มั่นใจรอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีกซึ่งเริ่มต้นด้วยความอ่อนน้อมถ่อมตน 4-1 ในเนเปิลส์ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงความยากลำบากที่จะมาถึง จบในระดับสูงแม้ว่าฝ่ายของ Jurgen Klopp จะผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์แล้วในเกมนี้ การที่แมตช์นี้ผ่านพ้นไปด้วยความตื่นตระหนกเล็กน้อย

โดยมีเป้าหมายในครึ่งหลังที่พวกเขายอมให้ลีโอ ออสติการ์ดถูกตัดออกในที่สุดโดย VAR ถือเป็นเรื่องดี และในขณะที่นั่นอาจเป็นมาตรฐานที่ต่ำหลังจากพ่ายแพ้ต่อสองทีมล่างสุดของพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูลก็จะพยายามเพิ่มความมั่นใจที่พวกเขาทำได้ แม้ว่าการสูญเสียเจมส์ มิลเนอร์จากอาการบาดเจ็บจะเป็นข้อเสียก็ตาม

นาโปลี หลังเก็บชัยชนะ 13 นัดติดต่อกัน ไม่จำเป็นต้องชนะเกมเพื่อขึ้นเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอ และโอกาสของลิเวอร์พูลที่จะส่งผลถึงระยะขอบสี่ประตูแห่งชัยชนะนั้นไม่น่าเป็นไปได้เมื่อพิจารณาจากความยากลำบากในปัจจุบัน พวกเขายังมีนัดสำคัญกับท็อตแนมในลอนดอนในวันอาทิตย์ที่พวกเขาหวังว่าจะทำให้ฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกกลับมาเป็นเหมือนเดิม

โดยกัปตันจอร์แดน เฮนเดอร์สันได้พักสำหรับเกมนี้โดยคำนึงถึงสิ่งนั้น ผลที่ตามมาคือครึ่งแรกไม่ธรรมดามาก โดยเคอร์ติส โจนส์บิ่นเหนือ Meret ที่พุ่งเข้ามาและคานประตูจากมุมที่คับแคบ และต่อมาทำให้โหม่งของเขาสูงเกินไปจากการสะบัดหลังของโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่

การเคลื่อนไหวที่ดีที่สุดของลิเวอร์พูลเกิดขึ้นหลังจากการยิงของ Tanguy Ndombele ได้รับการบันทึกอย่างสบายโดย Alisson Becker และทันทีจากการส่งบอลอันหรูหราของ Thiago Alcantara ไปยัง Salah ลูกบอลอยู่ในเขตโทษอื่นโดย Thiago พุ่งไปข้างหน้าเพื่อบังคับให้ Meret ดีขึ้น

สนับสนุนโดย ufa168

Related Post