sciencefictionfantasybooks.net Blog โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน

โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน

โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน

โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ยอมรับว่า โดไม่สามารถเริ่มคิดถึงความหวังในฟุตบอลโลกได้ จนกว่าเขาจะเริ่มต้นผลิตให้กับสโมสรของเขา

กองหน้ารายนี้จัดการฟุตบอลได้เพียง 38 นาที เช่นเดียวกับ เดเล่ อัลลี ที่ยืมตัวเบซิคตัสเมื่อปลายเดือนสิงหาคม หลังจากได้รับบาดเจ็บที่เข่าในช่วงก่อนฤดูกาล

โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน บอกให้ส่งตัวให้เอฟเวอร์ตันก่อนที่จะคิดถึงอังกฤษ

โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน

แลมพาร์ดพยายามรั้งดาวเตะวัย 25 ปีเอาไว้เพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะฟิตเต็มที่โดยไม่มีปัญหาใดๆ ต่อจากนี้ แต่ถึงแม้จะลงเล่นเป็นตัวสำรองแบบแบ็ค-ทู-แบ็ค นายท๊อฟฟี่ก็ยังระมัดระวังตัวอยู่ ด้วยการแข่งขันฟุตบอลโลกในอีก 1 เดือนข้างหน้า และสถานที่ต่างๆ ที่ดูเหมือนจะพร้อมสำหรับการคว้าตำแหน่งรองของแฮร์รี่ เคน คาลเวิร์ต-เลวินต้องการเวลาอีกหลายเกม

เพื่อพิจารณาตัวเองและแซงหน้า Ivan Toney ของเบรนท์ฟอร์ด แต่แลมพาร์ดต้องการให้เขาเริ่มเล่นให้เอฟเวอร์ตันก่อน มันเป็นธรรมชาติของมนุษย์ และความคิดที่เป็นธรรมชาติสำหรับผู้เล่นระดับท็อปที่ต้องการเล่นให้กับประเทศของพวกเขา แต่กฎคือคุณต้องเล่นให้ดีเพื่อสโมสรของคุณไปถึงที่นั่น เขากล่าวก่อนการเดินทางไปเยือนนิวคาสเซิลในวันพุธ

เพราะอาการบาดเจ็บของโดมินิคที่อาจทำให้เขาอยู่ในตำแหน่งนี ความรู้สึกของผมคือ ถ้าเขาฟิตและลงเล่นสม่ำเสมอ เขาจะทำได้ดีมาก โดมินิชเป็นนักเตะทีมชาติอังกฤษ ดังนั้นเราจะทำให้เขาฟิตและทำให้เขาลงสนามแทนเราก่อน หวังว่าจะได้เห็นว่าเขาสามารถทำอะไรให้เราได้บ้าง และแน่นอนว่าเขาต้องเจอกับคำถามนั้น

โฟกัสของฉันอยู่ที่การทำให้โดมินิคอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดและเล่นได้ดีสำหรับเรา ผู้เล่นคนหนึ่งที่ถูกลิขิตให้ไปกาตาร์คือกองกลาง Amadou Onana ซึ่งประจำอยู่ในทีมเบลเยี่ยม หลังจากมาถึงช่วงดึกจากลีลล์ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ นักเตะวัย 21 ปีรายนี้พบเท้าของเขาและเริ่มสร้างความประทับใจ

จากการพูดคุยช่วงแรกๆ ของผมกับเขา มันชัดเจนว่าเขามีบุคลิกที่ยิ่งใหญ่และเป็นชายหนุ่มที่มีแรงผลักดันอย่างมาก และผมก็เคยเล่นเคียงข้างผู้เล่นประเภทนั้นมาก่อนแลมพาร์ดกล่าวเสริม

ตอนที่ผมอยู่ที่เชลซี เควิน เดอ บรอยน์ อายุราวๆ 20 หรือ 21 ปี ผมเลือกนักเตะเบลเยี่ยมเพราะมันเป็นความสัมพันธ์ที่ชัดเจนกับอมาดู โรเมลู ลูกากูอายุเท่ากัน

และลองพิจารณาดูว่าพวกเขาทำอะไรในอาชีพค้าแข้งบ้าง หวังว่าและฉันรู้สึกว่า Amadou จะมีเวอร์ชั่นของเขา ฉันมีความเชื่อมั่นในตัวเขาอย่างมากและฉันจะช่วยเขาในการพยายามก้าวไปข้างหน้า ผู้เล่นอีกคนของแลมพาร์ดที่ถูกผูกไว้กับฟุตบอลโลกคือจอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวารทีมชาติอังกฤษ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post