sciencefictionfantasybooks.net Blog ลูอิส แฮมิลตัน ออกตัวได้ดีในการซ้อม

ลูอิส แฮมิลตัน ออกตัวได้ดีในการซ้อม

ลูอิส แฮมิลตัน ออกตัวได้ดีในการซ้อม

ลูอิส แฮมิลตัน ออกตัวได้ดีในการซ้อม ต้องเผชิญกับคำสั่งอันสูงส่งเพื่อครองตำแหน่งกรังปรีซ์ที่ 300 ด้วยชัยชนะหลังจากที่เขาจบอันดับที่ห้าในการฝึกฝน นักเตะวัย 37 ปีรายนี้จะเพิ่มน้ำหนักสามตันของเขาในการแข่งขัน French Grand Prix ในวันอาทิตย์ โดยจะกลายเป็นเพียงนักแข่ง Formula One คนที่หกเท่านั้นที่จะไปถึงตำแหน่งสำคัญ

ลูอิส แฮมิลตัน ออกตัวได้ดีในการซ้อม ขณะที่เขาเตรียมพร้อมสำหรับ 300th Grand Prix

ลูอิส แฮมิลตัน ออกตัวได้ดีในการซ้อม

แฮมิลตันจะเข้าร่วม ในสโมสรสุดพิเศษของ F1 แต่แชมป์โลก 7 สมัย ที่คว้าชัยชนะ โพเดี้ยม และโพเดียมมากกว่านักแข่งคนใดในประวัติศาสตร์ ได้ยุติการฝึกซ้อมด้วยความเร็วเพียงวินาทีเดียว

Carlos Sainz ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเริ่มการแข่งขันในวันอาทิตย์จากด้านหลังหลังจากการลงโทษเครื่องยนต์นำเพื่อนร่วมทีม Charles Leclerc ในเฟอร์รารีหนึ่งต่อสอง แชมป์ผู้นำ Max Verstappen จบที่สาม มีงานอีกมากที่ต้องทำและยังต้องจัดการอีกมาก แฮมิลตันกล่าวพวกเรามาช้ากว่าที่เราคาดไว้เล็กน้อยในสุดสัปดาห์นี้

รถไม่ได้สวยงามและเราไม่รู้ว่าทำไม ขาดทุกที่ ทุกซอกทุกมุม อยู่อันดับที่ 5 นั่นคือภูมิภาคที่เราจะต่อสู้เพื่อ ไม่ได้หมายความว่าเราไม่สามารถขึ้นโพเดี้ยมได้ แต่เรายังเร็วไม่เท่าทีมหน้า และเราถอยห่างจากการแข่งขันรอบที่แล้วเล็กน้อย แต่โดยปกติในชั่วข้ามคืน เราก้าวไปข้างหน้าเล็กน้อย และหวังว่าจะเป็นอย่างนั้นอีกครั้ง

ทีม Mercedes ของแฮมิลตันมีความหวังสูงสำหรับการรณรงค์รอบที่ 12 ที่นี่ในภาคใต้ที่ร้อนจัดของฝรั่งเศส พื้นใหม่ ประกอบกับแอสฟัลต์ Circuit Paul Ricard ที่ราบรื่น ทำให้บางคนใน Mercedes เชื่อว่าแฮมิลตันสามารถยุติทั้งของเขาและของทีมที่แห้งแล้งได้ด้วยการคว้าชัยชนะครั้งที่ 104 ของเขา

และแม้ว่าเวลาฝึกซ้อมจะต้องได้รับการปฏิบัติด้วยความระมัดระวังในขณะที่ทีมทดลองการตั้งค่าต่างๆ กัน แต่ Mercedes ก็พร้อมที่จะเล่นไวโอลินตัวที่สามกับทั้ง Ferrari และ Red Bull จอร์จ รัสเซลล์จบอันดับที่สูงกว่าแฮมิลตันหนึ่งอันดับ แต่ยังคงรั้งหลังได้สามในสี่

มันไม่ใช่ที่ที่เราต้องการ Toto Wolff หัวหน้าทีม Mercedes กล่าวว่าเรากำลังพยายามทำหลายๆ ส่วน แต่ตอนนี้เรายังขาดจังหวะ มันเป็นวันแรก แต่การแสดงจนถึงตอนนี้ค่อนข้างแย่ น่าตกใจสำหรับ Hamilton, Raikkonen, Alonso, Barrichello, Schumacher และ Button ทั้งหมดล้มเหลวในการเข้าสู่วงกลมของผู้ชนะหลังจากปรากฏตัวเกิน 300 ครั้ง

ตัวแฮมิลตันเองก็ไม่เคยอยู่ลึกเข้าไปในฤดูกาลได้ขนาดนี้โดยไม่ได้ยืนบนขั้นสูงสุดของโพเดียม และคนขับรถชาวอังกฤษซึ่งสัญญากับ Mercedes จะหมดอายุในปลายปีหน้าได้รับคะแนน 99 คะแนนจาก Verstappen Dutchman มีข้อได้เปรียบ 38 แต้มเหนือ Leclerc ในระยะกลางของการรณรงค์

สนับสนุนโดย แทงบอล

Related Post