sciencefictionfantasybooks.net Blog แฮร์รี เคน ส่งบาเยิร์น มิวนิค

แฮร์รี เคน ส่งบาเยิร์น มิวนิค

แฮร์รี เคน ส่งบาเยิร์น มิวนิค

แฮร์รี เคน ส่งบาเยิร์น มิวนิค , อินเตอร์ มิลาน และเรอัล โซเซียดาด ต่างจองตั๋วผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ของแชมเปี้ยนส์ลีก โดยเหลืออีก 2 เกมในค่ำคืนสุดดราม่าของศึกยุโรป บาเยิร์นคว้าชัย 4 จาก 4 ในกลุ่ม A แต่หลังจากจบเกมอย่างบ้าคลั่งในการชนะกาลาตาซาราย 2-1

แฮร์รี เคน ส่งบาเยิร์น มิวนิค เข้าสู่รอบน็อกเอาต์แชมเปี้ยนส์ลีก

แฮร์รี เคน ส่งบาเยิร์น มิวนิค

ผู้มาเยือนได้บอลเข้าตาข่ายหลังจากผ่านไปหนึ่งชั่วโมง แต่ลูคัส ตอร์เรร่าล้ำหน้า และบาเยิร์นขึ้นนำเมื่อแฮร์รี เคนยิงฟรีคิกของโจชัว คิมมิช ในเวลา 10 นาที โดยได้ประตูหลังจากตรวจสอบ VAR หลังจากเริ่มแรก ปกครองล้ำหน้า จากนั้น Kane ขึ้นนำเป็นสองเท่าโดยมีเป้าหมายที่ 25 ในอาชีพของเขาในแชมเปี้ยนส์ลีก

โดยเปลี่ยนลูกครอสของ Mathys Tel ในนาทีที่ 86 และพวกเขาต้องการเบาะรองนั่งในขณะที่ Cedric Bakambu ทำประตูให้กาลาตาซารายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ กาลาตาซารายหล่นไปอยู่อันดับสามตามหลังโคเปนเฮเกนหลังจากพวกเขาชนะ 4-3 ในเกมที่วุ่นวายกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งขึ้นนำ 2-0 หลังจากมาร์คัสแรชฟอร์ดถูกส่งออกจากเดนมาร์ก

รั้งแรกของ Rasmus Hojlund กับสโมสรเก่าของเขาทำให้ United อยู่ในการควบคุมแม้จะสูญเสีย Jonny Evans จากอาการบาดเจ็บ แต่ค่ำคืนเปลี่ยนไปเมื่อ Rashford เห็นใบแดงจากการท้าทาย Elias Jelert หลังจากการแทรกแซง VAR ในนาทีที่ 42 อดีตกองหน้าเซาแธมป์ตัน โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี

ดึงหนึ่งกลับมาก่อนที่ดิโอโก้ กอนซาลเวสจะตีเสมอจากจุดโทษหลังจากแฮนด์บอลของแฮร์รี่ แม็กไกวร์ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก บรูโน เฟอร์นันเดส นำยูไนเต็ดกลับมาขึ้นนำอีกครั้งด้วยลูกจุดโทษในนาทีที่ 69 หลังจากที่ลูคัส เลราเกอร์ จัดการได้ แต่กองกลางโคเปนเฮเกนแก้ตัวด้วยลูกตีเสมอ

ในนาทีที่ 83 ก่อนที่รูนี่ บาร์ดจี จะเป็นฝ่ายชนะในอีกสี่นาทีต่อมา ปล่อยให้ยูไนเต็ดอยู่อันดับท้ายของกลุ่มก่อนจะเดินทางไปอิสตันบูล เรอัล มาดริด บุกถล่มบราก้า 3-0 พวกเขาเอาชนะความหวาดกลัวในช่วงต้นได้เมื่ออัลบาโร ดยาโลพลาดจุดโทษให้ทีมเยือนหลังจากลูคัส บาสเกซทำฟาวล์คริสเตียน บอร์คาในเวลาเพียงสี่นาที

แต่เมื่อบราฮิม ดิอาซนำพวกเขาขึ้นนำในนาทีที่ 27 ก็ไม่มีการหันกลับมามองอีก วินิซิอุส จูเนียร์ และโรดรีโก้ บวกสองประตูในช่วงห้านาทีก่อนครึ่งหลัง และทีมเยือนไม่มีทางถอยกลับได้ เกมกลุ่ม C อีกเกมระหว่างนาโปลีและยูเนียน เบอร์ลินจบลงที่ 1-1 โดยเป็นประตูแรกของดาบิด โฟฟาน่า

และเป็นเกมเยือนครั้งแรกของสโมสรในแชมเปี้ยนส์ลีก ยกเลิกประตูเปิดของมัตเตโอ โปลิตาโน อินเตอร์เฉือนเอาชนะซัลซ์บวร์ก 1-0 ในออสเตรียเพื่อรักษาความก้าวหน้า โดยเกมนี้ตัดสินโดยจุดโทษของเลาตาโร มาร์ติเนซในนาทีที่ 84 หลังจากที่มัดส์ บิดสตรัปจัดการในพื้นที่

Credit  แทงบอล

Related Post