sciencefictionfantasybooks.net Blog ไดเซ็น มาเอดะ โดนไล่ออกจากสนาม

ไดเซ็น มาเอดะ โดนไล่ออกจากสนาม

ไดเซ็น มาเอดะ โดนไล่ออกจากสนาม

ไดเซ็น มาเอดะ โดนไล่ออกจากสนาม เนื่องจากเซลติกพ่ายแพ้ต่อแอตเลติโก มาดริด 6-0 ทำให้พวกเขาตกรอบกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก เซลติกตามหลังไปยังเป้าหมายที่เบี่ยงเบนของ Antoine Griezmann แล้วเมื่อ Maeda เห็นใบเหลืองอัพเกรดเป็นสีแดงหลังจากการทบทวน VAR ในช่วงกลางของครึ่งแรกที่ Estadio Metropolitano

ไดเซ็น มาเอดะ โดนไล่ออกจากสนาม เนื่องจากเซลติกโดนแอตเลติโก มาดริดตีหกแต้ม

ไดเซ็น มาเอดะ โดนไล่ออกจากสนาม

อัลวาโร โมราต้า และกรีซมันน์ทำประตูได้ทั้งคู่ ส่วนซามูเอล ลีโน่และซาอูล นิเกซทำประตูให้แอตเลติโกได้ประโยชน์จากความได้เปรียบด้านตัวเลขของพวกเขาในการทำลายล้างด้วยการยิงประตูที่น่าทึ่งในครึ่งหลัง ความเสียหายเกิดขึ้นเมื่อมาเอดะทิ้งเท้าห้อยต่องแต่งในขณะที่เขาเข้าไปท้าทาย 50-50 กับมาริโอ เอร์โมโซ

ซึ่งกลิ้งไปมาบนพื้นหลังจากถูกจับเข้าที่หน้าแข้งขณะที่เขาเดินตามผ่านไป ดิเอโก ซิเมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก มาดริด และสตาฟหกหรือเจ็ดคนวิ่งลงจากม้านั่งสำรองหลังเกิดเหตุ ทำให้เกิดปฏิกิริยาโกรธเกรี้ยวจากผู้จัดการทีมเซลติก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เมื่อผู้ตัดสินถูกเรียกไปยังผู้ดูแลของเขา

ร็อดเจอร์สถูกจองเนื่องจากไม่เห็นด้วยในขณะที่ซิเมโอเน่ลากเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งของเขากลับจากการเผชิญหน้ากับหัวหน้าเซลติก ตอนนี้เซลติกตามหลังเฟเยนูร์ดอันดับสามอยู่ 5 แต้ม และแม้ว่าจะไม่ตกรอบ แต่พวกเขาก็ต้องเอาชนะลาซิโอและทีมดัตช์ในสองเกมสุดท้าย

ขณะเดียวกันก็อาศัยความโปรดปรานจากแอตเลติโกเพื่อให้มีความหวังที่จะขยายการวิ่งในยุโรปให้ไกลกว่าคริสต์มาส พวกเขาจะเดินทางไปโรมในเกมวันที่ 28 พฤศจิกายน กับลาซิโอ โดยไม่มีมาเอดะและเพื่อนร่วมทีมฝ่ายซ้าย หลุยส์ ปัลมา ที่ได้รับใบเหลืองใบที่สามของฤดูกาลเมื่อเขาถูกจองเนื่องจากไม่เห็นด้วย

ร็อดเจอร์สเลือกทีมเดียวกับที่ลงเล่นในเกมเสมอแอตเลติโก มาดริด 2-2 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน นั่นหมายความว่าเปาโล เบอร์นาร์โด้เข้ามาแทนเดวิด เทิร์นบูลล์ ซึ่งทำประตูในเกมลีกสองเกมหลังสุดของเซลติก Griezmann เริ่มต้นในตำแหน่งกองกลางและเปิดการให้คะแนนในนาทีที่หกหลังจากที่เซลติกทำให้ตัวเองตกอยู่ภายใต้ความกดดันสองครั้ง

โจ ฮาร์ท ชกหมัดอย่างชัดเจนโดยไม่มีแรงกดดันจากลูกเตะมุม และคัลลัม แม็คเกรเกอร์ โหม่งบอลสกัดบอลที่ย่ำแย่ตรงไปยังกรีซมันน์ ชาวฝรั่งเศสยิงจากระยะ 20 หลาและการโก่งตัวของคาเมรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส แย่งบอลออกจากมือของฮาร์ทแล้วเข้ามุมล่าง

Palma บังคับให้บันทึกด้วยสิ่งที่จะพิสูจน์ความพยายามเพียงอย่างเดียวของ Celtic ในเป้าหมายในขณะที่พวกเขาพยายามตอบสนองและในไม่ช้า McGregor ก็ช่วยฝ่ายของเขาด้วยการสกัดกั้นจาก Rodrigo Riquelme หลังจากการโจมตีสวนกลับ ไม่นาน ใบแดงก็ตามมา และถึงแม้ว่า แยน โอบลัค ผู้รักษาประตูแอตเลติโก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post